Thanh toán

Tiết lộ cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên, thu hút cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 25/01/2018   |   Lượt xem: 2100

Cách trang điểm mắt đẹp cho cô dâu theo xu hướng 2018 là gắn lông mi giả mềm nhẹ, không kẻ mắt quá đậm, quá sắc sảo và ưu tiên sự tự nhiên, thanh thoát… Các cô dâu hãy cập nhật ngay những nguyên tắc vàng này để có được một đôi mắt đẹp tự nhiên, hút hồn trong ngày cưới nhé.

Đôi mắt là điểm nhấn vô cùng đặc biệt và cũng là bước khá quan trọng trong trang điểm cô dâu. Vì biết cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên sẽ góp phần lớn giúp cô dâu luôn tỏa sáng trong ngày cưới.

Cách trang điểm mắt đẹp đầu tiên là không kẻ mắt quá sắc

Dù muốn hay không thì vẻ ngoài của cô dâu sẽ luôn là đề tài bàn luận sôi nổi của tất cả mọi người trong đám cưới. Một đôi mắt quá sắc sảo sẽ có thể tạo ấn tượng hơi kém thiện cảm với người xung quanh.
cách trang điểm mắt đẹp Trang điểm mắt nhẹ nhàng giúp cô dâu trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn
Vì vậy, hãy tạo cho đôi mắt vẻ hiền hậu, trong sáng mà không kém phần quyến rũ, hút hồn bằng cách không đánh phấn mắt mà chỉ kẻ viền mắt và chuốt nhẹ chút mascara. Để mắt trông to hơn bạn nên sử dụng bút dạ kẻ mắt kẻ một đường từ đầu khóe mắt đến hết đuôi mắt. Còn nếu muốn mình trở nên đáng yêu, dễ thương và trẻ trung thì bạn hãy kẻ một đường đuôi eye-line hướng xuống dưới. Đồng thời gắn mi giả ở mí dưới, chải mascara dày ở đuôi mắt để tạo phong cách “mắt cún” đáng yêu, dễ thương như hotgirl xứ Hàn.

Đẹp tự nhiên với lông mi giả mềm, nhẹ

Lông mi giả chính là “vũ khí” cực kỳ lợi hại giúp đôi mắt trở nên có hồn hơn. Nhưng cái gì quá nhiều thì sẽ bị lố. Gắn lông mi giả quá dày khiến cô dâu cảm thấy bị cộm, đỏ mắt, khó chịu và kém tự nhiên.
cách trang điểm mắt đẹp 4 Cô dâu nên chọn loại mi giả sợi tự nhiên cho đôi mắt vẻ đẹp dịu dàng, tươi tắn
Để giúp lông mi trông dài và dày hơn bình thường nhưng không gây nặng mắt, khó chịu bạn hãy sử dụng lông mi giả loại tự nhiên. Bên cạnh đó, nên lưu ý chọn loại có đường gân mỏng để mắt không bị rũ xuống.

Sử dụng kẻ mắt không trôi

Ngày cưới cô dâu sẽ rất dễ rơi nước mắt vì xúc động và hạnh phúc. Vậy nên dùng mascara, kẻ mắt không trôi là lưu ý cực kỳ quan trọng. Nó sẽ giúp cô dâu tránh được “thảm họa” vì gương mặt lem nhem do nước mắt, thậm chí mồ hôi.
cách trang điểm mắt đẹp 2 Sử dụng mascara không trôi để luôn giữ được thần thái, vẻ đẹp của cô dâu
Bên cạnh sử dụng các loại mascara chống, bạn có thể áp dụng một mẹo nhỏ đó là thoa một chút kem Vaseline dọc đường kẻ mắt nước. Thành phần dầu thô có bên trong sẽ giúp kẻ mắt không bị trôi.

Tránh đánh màu mắt quá lòe loẹt

Lựa chọn được màu mắt phù hợp là điều rất quan trọng đối với các cô dâu trong ngày cưới. Bởi nó sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh thoát, tự nhiên mà vẫn vô cùng thú hút. Tốt nhất bạn đừng chọn những màu mắt quá lòe loẹt, chúng hợp với những party cuối tuần hay lễ hội hơn là ngày cưới. Hơn nữa những tông màu quá sặc sỡ sẽ khẽ khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật.
cách trang điểm mắt đẹp 3 Kiểu trang điểm mắt khói tạo cho cô dâu vẻ đẹp huyền bí, đầy thu hút
Một trong những cách trang điểm mắt đẹp luôn được các cô dâu ưa thích đó là sử dụng màu mắt khói. Với sự pha trộn màu sắc có sắc độ khác nhau đôi mắt cô dâu sẽ trở nên sexy, quyến rũ mà không kém phần kém phần nữ tính, điệu đà. Ngoài ra, cách trang điểm cô dâu tự nhiên với màu mắt trong suốt cũng đang rất được nhiều cô dâu ưa chuộng. Phong cách này mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, long lanh vô cùng ngây thơ, trong sáng.

Không nhất thiết luôn theo nguyên tắc mắt đậm, môi nhạt

Để tránh gương mặt trở nên quá lố, quá lòe loẹt, khi trang điểm chúng ta thường theo nguyên tắc mắt đậm – môi nhạt. Tuy nhiên, đôi lúc điều này sẽ khiến gương mặt cô dâu nhạt nhòa, kém tươi tắn.
cách trang điểm mắt đẹp 5 Có thể trang điểm nhấn cả mắt và môi với những tông màu nhẹ nhàng
Vậy nên, trong một số trường hợp bạn có thể trang điểm nhấn cả mắt và môi để trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Ví dụ như khi kẻ mắt khói bạn có thể dùng màu son nổi bật để giúp gương mặt trở nên đầy sức sống, hồng hào hơn. Trên đây chính là 5 lưu ý trong cách trang điểm mắt đẹp cho cô dâu trong ngày cưới. Thực hiện theo đúng các nguyên tắc trên sẽ giúp các cô dâu luôn thật xinh đẹp, tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào