Thanh toán

Cách trang trí bánh kem cưới 2 tầng rời ngon phát thèm

Đăng bởi Marry Doe - 20/09/2018   |   Lượt xem: 5049

Bánh kem 2 tầng rời được thiết kế tinh xảo, đa dạng với nhiều phong cách trang trí từ hiện đại đến truyền thống hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho ngày vui sắp tới.

Bánh kem đám cưới rất đa dạng, điều này vừa giúp cô dâu chú rể thêm nhiều lựa chọn vừa dễ làm cặp đôi đau đầu. Mẫu bánh kem nào cũng đẹp thì biết chọn ra sao?

Bánh kem 2 tầng rời với hoa tươi

Bánh kem được thiết kế hai tầng rời nhưng được trang trí với rất nhiều hoa tươi, trái cây gần như phủ đầy khoảng trống tạo cảm tưởng đây chỉ là chiếc bánh 2 tầng liền nhau bình thường. Ưu điểm của thiết kế này là giúp bánh kem trông to hơn hẳn so với kích thước thật. Tuy nhiên, hoa tươi trang trí bánh cưới cũng là khoản chi cần cân nhắc.

Dùng giá đỡ bánh kem

Giá đỡ bánh kem được thiết kế đa dạng nhưng nhìn chung có 2 kiểu dáng chính: Giá đỡ cong, tách biệt 2 tầng như hai bánh riêng biệt; Giá đỡ trực tiếp nối hai tầng bánh với nhau. Các chiếc bánh hai tầng này đôi khi được trang trí như hai chiếc bánh riêng biệt. Hoa kem bơ, chữ, các bức tượng cô dâu chú rể độc đáo... Bạn có thể dùng bất kỳ món phụ kiện nào miễn chúng trông hài hòa. Một kiểu giá đỡ thường dùng khác trong các tiệc buffet là giá bánh cưới cupcake 2 tầng. Lúc này, thay vì bánh kem cưới, bạn có thể chọn một hoặc vài loại bánh ngọt xinh xắn đặt lên khay Trong khi bánh cưới 1 tầng có vẻ đơn điệu và hơi nhàm chán thì chắc chắn các mẫu bánh kem 2 tầng rời này sẽ làm các vị khách mời ấn tượng và thích thú. Và nếu đẹp, tiết kiệm và độc đáo là tiêu chí bạn đang theo đuổi thì bánh kem 2 tầng rời là gợi ý thú vị bạn nên thử.
>>> Xem thêm: 5 loại hoa trang trí bánh cưới vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào