Thanh toán

Cách xác định chồng ngoại tình

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2015   |   Lượt xem: 601

Dù cho anh ta có phải là người giỏi ăn vụng và biết chùi mép đi chăng nữa thì giấy cũng không gói được lửa. Phụ nữ chỉ cần nhạy cảm một chút là có thể nhận ra chồng mình đang ngoại tình hay không?

Thường xuyên vắng nhà mà không có lý do chính đáng

Nếu như chồng bạn trước đây chưa từng đi công tác nhiều, công việc cố định, thời gian biểu mọi ngày đều giống nhau thì việc nắm bắt sự thay đổi rất dễ. Thường xuyên đi sớm về muộn, lấy cớ này nọ để ra khỏi nhà. Có khi lấy cớ đi xa mấy ngày hoặc đi thâu đêm không về, thời gian biểu bất thường hơn những lúc bình thường chính là biểu hiện rõ rệt của việc anh ta đang có mối quan hệ bất minh bên ngoài.

Thói quen thay đổi

Trong nhiều năm qua, bạn luôn cố gắng thuyết phục chồng giảm bớt vòng bụng quá khổ của anh ấy nhưng luôn vấp phải sự phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, đột nhiên bạn thấy anh ấy thường xuyên đến phòng tập thể dục và thậm chí còn tự tập luyện thêm tại nhà. Rất có thể ông xã của bạn đang cố gắng gây ấn tượng trước một phụ nữ khác. Vì thế, nếu bạn nhận thấy sự thay đổi lớn về ngoại hình của chồng mình thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang có quan hệ tình cảm ngoài luồng. Anh ấy trở nên tỉ mẩn hơn trong khâu vệ sinh cá nhân và bắt đầu mua sắm nhiều quần áo mới. Anh ấy thậm chí còn đang cố gắng để trông trẻ trung và thời trang hơn. Hãy cẩn thận! Có thể anh ấy đang cố gắng để trở nên đẹp hơn trong mắt ai đó.

Thiếu tình yêu

Anh ấy chẳng còn muốn ôm, hôn hoặc thể hiện tình cảm với bạn. Anh ta thờ ơ, lạnh nhạt và không bao giờ nói: “Anh yêu em”. Đây chỉ là một số dấu hiệu cho thấy có thể chồng bạn đang có một mối quan hệ ngoài luồng nhưng nó không phải là điều đúng tuyệt đối. Nếu bạn nghi ngờ chồng ngoại tình, hãy tìm hiểu thật kĩ càng trước khi kết luận hay có hành động nào đó. Đừng để sự ghen tuông vô cớ làm mất đi hạnh phúc của mình.

Thích dành thời gian cho bạn bè hơn

Sự hiện diện trong căn nhà cũng thưa thớt dần, hay về lúc nửa đêm với tràn ngập mùi bia rượu, nước hoa phụ nữ trên người. Anh ta cũng ít nhắn tin, hay điện thoại hỏi han khi hai vợ chồng không gặp nhau, và đặc biệt chiếc điện thoại được anh ta giấu rất kín, và không cho bạn đụng tới, trong danh bạ lại xuất hiện vài số lạ, hình nền điện thoại có thể sẽ thay đổi để biểu đạt một dấu hiệu nào đó.

tags: cưới hỏi trọn gói

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào