Thanh toán

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel!

Đăng bởi Marry Doe - 18/10/2018   |   Lượt xem: 966

Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng hoá ra lại giúp các chàng trai rất nhiều trong việc ghi điểm trước phái nữ. Chỉ cần áp dụng hết loạt bí quyết này là đảm bảo thể nào bạn cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn từ các bóng hồng.

Không thể phủ nhận rằng "cái duyên" đóng một vai trò rất quan trọng trong chuyện tình cảm lứa đôi. Có duyên gặp gỡ, có duyên kết bạn, có duyên gần gũi và rồi có duyên thành đôi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn cứ phải ngồi mòn mỏi trong một cái góc nào đó để đợi thần Cupid gõ cửa. Hay nói cách khác, bạn hoàn toàn có thể tự tạo nên cái duyên đó và "thúc đẩy" nhanh quá trình tìm kiếm được nửa kia. 

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao mình và đứa bạn thân trông cũng giống giống nhau, toàn đi ăn đi chơi chung nhưng nếu như nó đi đến đâu là được các bạn gái chú ý đến đó thì bản thân mình lại toàn bị quăng cho vài kí "bơ" không? Sự khác biệt này đến từ chính những bí quyết tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng quan trọng đấy. 

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel! - Ảnh 1.

Mới đây nhất, một chàng trai trên Tr. Tuấn đã đăng tải vào một group cộng đồng lớn bài viết mang tên "Làm sao để tán gái?". Anh bạn này viết: "Một thống kê cho thấy cứ 10 người con gái thì có đến 8 người sẽ yêu bằng tai. Điều này vô tình lại là điểm yếu của phụ nữ, khiến cánh đàn ông có thể nắm bắt lợi thế này để có được trái tim của cô gái mà mình thích. Sau đây mình xin được phép múa mép vài điều để các bạn có thể dễ hơn phần nào trong việc tìm cho mình 1 nửa thích hợp nhất ở thời đại công nghệ làm chủ cuộc chơi như hiện nay".

Chỉ trong 2 giờ đồng hồ, chia sẻ này của Tuấn đã nhận về gần 6k lượt like. Dù chỉ là những thứ cơ bản, không có gì quá cao siêu nhưng khi được hệ thống lại một cách logic và đầy đủ, đây thực sự là một cẩm nang mà mọi chàng trai đều nên tham khảo. 

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel! - Ảnh 2.

Nói đến đây chắc chắn là bạn cũng tò mò lắm rồi đúng không? Giờ thì ngồi ngay ngắn, tắt TV, đuổi đứa em đang hát hò um sùm ra khỏi phòng để có thể tập trung đọc hết "cưa gái chân kinh" phiên bản 2018 này nhé! 

1. Dọn dẹp Facebook

Fb không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ nữa. Nó là cái mà ai cũng phải có nên hãy coi nó như bộ mặt của mỗi cá nhân. Việc dọn dẹp Facebook cũng chính là việc sửa sang bộ mặt của chính mình. 

1.1. Để thông tin rõ ràng: Có thể để profile rõ ràng theo kiểu những nơi từng học, đã học trường ABC, tốt nghiệp trường XYZ, đến từ... Tuyệt đối không nên để "Làm việc tại ăn hàng ở không", "lông bông"... Phần lớn con gái dị ứng với những người có profile như vậy. 

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel! - Ảnh 3.

1.2. Dọn dẹp ảnh: Xóa hết ảnh với mấy cái dòng status đậm chất trẻ trâu đi. Không cô gái nào muốn yêu một người thích thể hiện hay chỉ mải mê làm anh hùng bàn phím cả. Những dòng status kiểu như "con chỉ sợ nước mắt mẹ rơi chứ con ăn chơi lúc nào chả được" kèm check-in bar sàn các thứ cũng dẹp luôn nhé!

1.3. Xóa hết một số ảnh yêu đương mặn nồng, status dài loằng ngằng kỉ niệm tương thân tương ái với người yêu cũ.

1.4. Xóa 1 vài ảnh dìm mang tính không vui.

1.5. Để ảnh bìa và ảnh đại diện dễ nhìn

1.6. Đăng 1 vài status hài hước kèm 1 vài cái so deep buồn buồn

1.7 Tên Facebook là tên thật. Hạn chế ngôn ngữ teencode. Để 1 dòng giới thiệu bản thân mang nội dung hài hước. Bước 1 coi như hoàn thành.

2. Tìm đối tượng phù hợp

Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng. Hãy biết mình là ai, mình đang có gì để tìm người thích hợp với mình. Ví dụ nếu bạn có ngoại hình, gia đình bạn tốt thì cô gái bạn hướng tới có thể là 1 thiên kim tiểu thư xinh đẹp danh giá nào đó. 

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel! - Ảnh 4.

Bạn ngoại hình kha khá, gia đình bình thường thì cũng có thể hướng tới 1 cô gái xinh đẹp, hoàn cảnh tùy biến. Bạn ngoại hình bình thường thì hướng đến cô gái hơi xinh, có duyên, có nét

Nói tóm lại, với 1 cô gái, ngoại hình bạn không quyết định hoàn toàn nhưng nó cũng chiếm đến 30% tỉ lệ thành công của công cuộc này rồi. Khá cao nên cần chú ý nhé! 

3. Tìm hiểu đối tượng

Hãy tinh ý và nhạy bén hơn, chỉ cần để ý các bạn sẽ biết được cô gái mình thích ăn gì, uống gì, kèm theo 1 vài sở thích cá nhân nho nhỏ. Bên cạnh đó cũng nên cố gắng để ý tất cả những cái cô ấy không thích để tránh những bất đồng không đáng có sau này. 

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel! - Ảnh 5.

4. Tiếp cận đối tượng

Đừng vội vàng quá, sau khi đã biết hết tất tần tật về cô gái của chúng mày hãy tiếp cận 1 cách từ từ. 

Vào Facebook cá nhân của cô ấy, xem những đứa con gái hay bình luận ảnh của cô ấy với nội dung mà chỉ có bạn thân mới làm điều đó, rồi lân la kết bạn với đứa bạn thân đó, hoặc có thể là em trai, em gái...

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel! - Ảnh 6.

Sau đó hãy cố gắng làm quen, bắt chuyện với những người đấy để xem cô gái bạn muốn tán có người yêu chưa, đang học gì, làm gì, ở đâu và 1 vài thông tin mà bạn không thể tìm hiểu được trên Facebook cô ấy. Đừng quên chốt lại bằng câu: "Thật ra anh thích cô ấy nhưng hơi ngại nên không biết bắt chuyện ra làm sao. Nếu em có thể giúp được anh thì tốt quá, anh sẽ hậu tạ em nhiều đấy! Giúp anh được không?

Hãy cố gắng thật lòng nhất có thể nhé vì phần lớn bạn thân đều muốn bạn mình có người yêu nên sẽ giúp các bạn kha khá đấy. 

Trong thời gian này, bạn hãy tích cực like ảnh, bình luận vui vẻ các bài của cô ấy. Mặc dù không inbox nhưng hãy cố gắng làm sao đó kéo dài cuộc trò chuyện ở phần, hãy gợi chủ đề và nếu cô ấy rep cmt nhiệt tình thì bạn cũng có 50% khả năng inbox được rep đấy! Còn nếu cô ấy chỉ rep lại bằng cái sticker nhạt nhạt thì cần phải cố gắng nhiều ở giai đoạn inbox. 

5. Inbox Làm Quen

Khi đã tạo ấn tượng ở các comment trên status và ảnh của cô ấy thì tỷ lệ được rep inbox của các bạn sẽ cao hơn. Hãy bắt chuyện 1 cách vui vẻ, hài hước, luôn là người gợi chuyện, cố gắng tránh mấy câu hỏi cũ rích theo kiểu xã giao như: Em ăn cơm chưa?, Em đang làm gì đấy?, Em làm gì mà giờ chưa ngủ?... 

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel! - Ảnh 7.

Hạn chế kể quá nhiều về bản thân, chỉ giới thiệu sơ qua, hãy nghe cô ấy nói, vừa nghe vừa hưởng ứng để tìm những sở thích chung và những cái ghét chung. Khi đã tạo nên được tiếng nói chung, hãy ngầm giới thiệu những cái mà bản thân có. Tình yêu cũng như món hàng vậy.  bạn phải giới thiệu bạn tốt, bạn đẹp thì người ta mới thích mới yêu. 

Con gái thường thích nghe những câu khen ngợi mang tính chân thật, hay những cái quan tâm xuất phát từ trái tim. 

6. Gặp mặt

6.1. Thái độ quyết định 80% tỉ lệ thành công trong lần đầu gặp mặt: Giữ thái độ vui vẻ, hòa nhã là điều cần thiết nhất trong mỗi cuộc nói chuyện trực tiếp, không nên bắt lỗi, cau có chỉ trích nhau. Kiếm 1 vài câu chuyện vui vui để kể cũng là 1 cách hay.

6.2. Tán gái không sai ,miễn là sự công bằng đến từ 2 phía: Nếu cô gái bạn đang tán mà vui vẻ nói chuyện với bạn, bật đèn xanh cho bạn thì hãy tiếp tục nói chuyện. Còn nếu không thì tốt nhất nên té, tránh làm mất quá nhiều thời gian của 2 bên, gây khó chịu cho đối phương, chỉ làm xấu hình ảnh trong mắt nhau. 

Cẩm nang cưa gái toàn tập: Áp dụng theo đảm bảo có người yêu trước Noel! - Ảnh 8.

6.3. Ấn tượng đầu là điều quan trọng, hãy cố gắng chăm chút 1 tí ở ngoại hình, chỉnh chu gọn gàng là điều cần thiết. 

Đến được đây là các bạn đã đi hơn nửa cuộc hành trình tán gái, về sau chỉ cần trao đổi thông tin rồi đi đến kết bài. Hãy cố gắng tạo điểm chung, đừng cố gắng gây bất đồng quan điểm. Tán được rồi thì nên trân trọng chứ đừng nên hờ hững. 

Chúc các bạn thành công. 

Kênh14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào