Thanh toán

Cảm ơn vì anh đã đến khiến thanh xuân muộn màng của em trở nên ấm áp như vậy!

Đăng bởi Marry Doe - 11/05/2018   |   Lượt xem: 2356

Anh chính là người mang lại cho em niềm tin, hy vọng vào tình yêu, thế nên hãy hứa với em rằng mình sẽ nắm tay nhau lâu thật lâu, cùng đi qua tất cả giông tố cuộc đời này, anh nhé!

Gió mùa về, em đứng một mình giữa thành phố đông người nhưng trái tim lại cô đơn vô ngần. Em tưởng sẽ chẳng bao giờ có thể hồi sinh tình yêu vốn băng lạnh nơi em, cảm ơn anh vì đã đến cho em một tình yêu bình dị nhưng ấm áp đến thế!


Thế giới này có những điều chính chúng ta không thể nào lý giải được...
Thế giới này có những điều chính chúng ta không thể nào lý giải được...

Em đã từng quen với việc lủi thủi một mình, trốn chạy khỏi những yêu thương chỉ vì vết thương lòng quá sâu, một nỗi sợ vô hình ám ảnh em đến với tình yêu. Bất cứ ai đến tán tỉnh và ngỏ lời em đều co rúm thu mình lại, bởi em sợ thêm một lần nữa trái tim lại thương tổn. Có lẽ tình yêu chưa bao giờ mỉm cười với em, bao người đến rồi lại đi, chẳng một ai đủ kiên nhẫn ở lại, xoa dịu những vết đau, tình nguyện dọn dẹp những giọt buồn cũ, rồi cũng chỉ còn lại em trong thế giới của riêng mình.

Khi em quyết định đưa tay để anh nắm có lẽ chính em cũng đang đánh cược, bởi đâu đó trong em vẫn còn những ám ảnh mơ hồ, sợ thêm một lần nữa tình yêu tan vỡ. Nhưng em không thể dối lừa cảm xúc thời khắc đó, có lẽ em lại muốn được yêu, được thương, cô đơn bấy lâu cũng quá đủ rồi.

Em không nghĩ rằng trái tim chai sạn bao ngày lại có thể rung động trước anh, một người em chưa từng gặp dù chỉ một lần. Có chăng tình yêu là những điều vô cùng khó hiểu, bởi thế muôn đời chẳng ai định nghĩa trọn vẹn tình yêu là gì. Đã rất lâu lắm rồi em mới có cảm giác đợi chờ dòng tin từ ai kia, nỗi nhớ dù trong thoáng chốc cũng rất thật, rất đằm sâu.


Anh đã đến khiến con tim em khao khát được yêu thương, được yếu đuối thêm một lần nữa.
Anh đã đến khiến con tim em khao khát được yêu thương, được yếu đuối thêm một lần nữa.

Có lẽ chỉ anh mới tạo có thể tạo cho em cảm giác không lo sợ rằng anh sẽ biến mất, cảm giác bình yên khi được nghe giọng nói của anh từ đầu dây bên kia rồi chìm vào giấc mơ từ bao giờ. Đôi khi chỉ cần những điều an yên như thế cũng đủ để em cảm thấy thì ra tình yêu vẫn luôn ngọt ngào như thế.

Anh chính là người mang lại cho em niềm tin, hy vọng vào tình yêu, thế nên hãy hứa với em rằng mình sẽ nắm tay nhau lâu thật lâu, cùng đi qua tất cả dông tố cuộc đời này, anh nhé! Anh chưa hề nói rằng “Anh yêu em” một câu trọn vẹn nhưng anh hãy sống bằng tình cảm chân thành, em chỉ cần như vậy thôi.

Em không biết rằng chặng đường phía trước sẽ có những gì xảy ra nhưng em vẫn mong mình sẽ không rời bỏ nhau, sẽ không vì những hờn giận vu vơ mà đánh mất tình yêu. Bởi yêu là cùng nhau sẻ chia, cùng nhau cố gắng vì những điều tốt đẹp, đúng không anh?

 


Hãy nắm tay nhau lâu thật lâu được không anh?
Hãy nắm tay nhau lâu thật lâu được không anh?

Thời khắc em nhận ra tim mình rung động trước anh em đã rất sợ hãi, chẳng hiểu sao nước mắt cứ thế tuôn rơi. Em không cần những gì quá cao sang xa vời, mà điều em cần chính là sự chân thành, là thực tâm anh muốn bên em.

Cảm ơn anh vì luôn lắng nghe em nói, vì đã cho em tìm lại những cảm giác ngỡ chẳng bao giờ có thể trở về. Cảm ơn anh đã đến và khiến thanh xuân của em không chìm trong những mạnh mẽ nửa vời, không còn cô đơn khi hằng ngày một mình và hơn hết cảm ơn anh vì đã nắm lấy tay em. Hãy bên nhau thật lâu anh nhé!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
thanh xuân của ai cũng có một người như vậy chứ nhỉ, hihi
T
bài viết nhiều cảm xúc
N
Không phải chỉ để lắng nghe không thôi đâu bạn à, mà phải cùng nhau chia sẻ nó nữa
D
ai cũng muốn thanh xuân của mình có một người để lắng nghe