Thanh toán

Cảm xúc yêu bị tụt dốc vì thói quen

Đăng bởi Marry Doe - 06/06/2017   |   Lượt xem: 905

Có những liều “độc dược” vô tình dập tắt ham muốn phòng the mà vợ chồng bạn không để ý tới. Do hoàn cảnh, suy nghĩ hay công việc chi phối khiến cho cảm xúc “yêu” của bạn về “mo”. Nếu muốn cuộc “yêu’" của vợ chồng bạn luôn cháy bỏng và mặn nồng, cần nhanh chóng "nói không" với những điều dưới đây.

Đừng để mất ngủ 

Chúng ta cần 7 – 9h tiếng mỗi ngày để nghỉ ngơi lấy lại sức sau một ngày làm việc mệt mỏi, do đó, nếu như thiếu ngủ thì bạn sẽ cảm thấy lờ đờ, hoang mang và chẳng làm được gì nên hồn, trông bạn sẽ rất vật vờ chẳng ai muốn lại gần chứ chưa nói đến việc ôm hôn và tính ‘chuyện ấy’.

Sự tuyệt vọng 

Tuyệt vọng chắc chắn ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn, nếu như bạn cảm thấy buồn chán, trống rỗng, mệt nhọc thì bạn sẽ không thể có hứng cho sex.


Ngủ đủ giấc là yếu tố giúp cho "chuyện ấy" thêm thăng hoa (Ảnh minh họa) 


Không tự tin về bản thân 

Nếu như bạn không yêu cơ thể bạn thì bạn sẽ không thể tự tin để bước vào cuộc ‘yêu’ với bạn đời. Dù cho cơ thể bạn không hoàn hảo, không đẹp như người mẫu nhưng mỗi người đều có một nét riêng. Vì vậy, hãy tự tin với bản thân mình để có thể có những giây phút ngọt ngào và mê say khi lên giường.

Chồng thiếu tế nhị 

Khi lên giường, người đàn ông thiếu tế nhị sẽ khiến cho bạn đời bị tổn thương. Thiếu đi những câu nói ngọt ngào, âu yếm trong màn dạo đầu có thể làm người phụ nữ cảm thấy mình chỉ là công cụ tình dục cho chàng. Do vậy, người đàn ông hãy lưu tâm điều này để mang lại những phút giây thăng hoa cho bạn đời.

Sự lặp lại của không gian và thời gian 

Theo Tiến sĩ Laura Berman, Giám đốc trung tâm Berman tại Chicago thì không gian và thời gian quá quen thuộc cũng là nguyên nhân gây nhàm chán cho cả hai. Thay vì cứ lặp lại thói quen đã cũ, hãy thử nghiệm một không gian và thời gian mới và tạo một không khí lãng mạn.


Không tự tin về bản thân là yếu tố khiến tình dục nhanh xuống dốc (Ảnh minh họa) 

Dùng nước hoa nặng mùi 

Mùi hương quyến rũ của cơ thể góp phần không nhỏ vào kết quả thành công của “ chuyện yêu ”, nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể tùy tiện dùng bất cứ loại nước hoa nào. Các chuyên gia tình dục khuyên bạn chỉ nên dùng những loại nước hoa có mùi hương dịu nhẹ, quyến rũ thay vì những mùi nặng. 

So sánh 

Chẳng có gì tệ bằng việc bạn lại đem ‘"người mới” ra so sánh với “người cũ’", cho dù bạn so sánh về bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa thì điều này cũng hoàn toàn không nên. Hãy nhớ rằng, bạn đang sống ở hiện tại, bạn đang “yêu’" người mới và việc mang anh ấy ra để so sánh với bất cứ ai đó là điều tối kỵ chốn phòng the.

Bị bệnh 

Một số bệnh thuộc tuyến giáp, bệnh thấp khớp, đái đường, có thể khiến cho cảm hứng ân ái của phụ nữ suy giảm và thậm chí là không còn chút nào. Do vậy, đừng để mình bị mắc bệnh, hãy cố gắng luyện tập thể thao để đẩy lùi bệnh tật và tận hưởng niềm vui trong đời sống tình dục. 

Theo VNE

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cần quan tâm để tình cảm vợ chồng luôn mới mẻ bạn nhỉ
M
thử thay đổi thời gian yêu vào lúc sáng sớm nè
M
một chút thay đổi thời gian yêu sẽ cho ta những trải nghiệm thú vị bất ngờ
P
có những thói quen không tốt sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc khi yêu
P
kiểu như thay đổi tư thế quen thuộc nhỉ, ^__^
N
Cuộc sống vợ chông đôi lúc cũng phải làm mới chuyện yêu để được thăng hoa hơn
M
Cần phải quan tâm những điều này nhiều hơn