Thanh toán

Người lạ ơi, mình lập hội “check-in” cánh đồng cá Koi đi!

Đăng bởi Marry Doe - 23/01/2018   |   Lượt xem: 2193

Cánh đồng cá Koi, biểu tượng của văn hóa Nhật Bản nay đã đến với TP.HCM! Không gian như rực rỡ hẳn lên với hàng trăm chú cá Koi phấp phới đón gió.

Nếu quan tâm đến văn hóa Nhật Bản hay là "fan ruột" của Doraemon và các bộ truyện tranh chắc chắn bạn sẽ không lạ gì hình ảnh chú cá Koi tung bay phất phới. "Check-in" tại một cánh đồng cá Koi - giấc mơ của nhiều người yêu mến xứ mặt trời mọc nay đã thành hiện thực. Chẳng cần đến tận Nhật Bản xa xôi, bạn chỉ việc đến cánh đồng "diều" cá Koi tại khu đô thị Mizuki Park, H.Bình Chánh, TP.HCM. Tại đây, khách tham quan được thỏa thích chụp ảnh cùng đàn cá Koi rực rỡ sắc màu đang tung mình trong gió.
Cánh đồng cá Koi ft Bạn tha hồ chụp ảnh miễn phí cùng đàn cá rực rỡ này
Cá Koi - một giống cá chép nhiều màu sắc do người Nhật lai tạo - cũng chính là quốc ngư của đất nước này. Sở dĩ người Nhật tôn sùng giống cá này vì họ nhận thấy, những chú cá chép dù bị mổ sống hay nấu sống cũng không hề giãy dụa - can đảm tựa như một samurai can trường sẵn sàng hi sinh không do dự. Mô hình cánh đồng cá Koi ở TP.HCM được tái hiện theo lễ hội diều, cờ mang hình dáng cá Koi đầy màu sắc với tên gọi là Koinobori hay Tango no Sekku ở Nhật Bản. Những chú cá Koi mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự bền bỉ, lòng can đảm, sự phồn thịnh và trường thọ. Cánh đồng cá Koi 1 Bên cạnh đó, trong tiếng Nhật từ đồng âm của “Koi” còn có nghĩa là “tình yêu”, “yêu mến” nên ngày lễ này vô tình cũng trở thành ngày của những cặp tình nhân. Từ đó, hình ảnh cá Koi vô tình trở thành sợi tơ hồng kết duyên, đem lại sự may mắn cho tình yêu đôi lứa. Cánh đồng cá Koi 2Đây là lần đầu tiên tại TP.HCM có cánh đồng diều cá Koi này, rất đẹp. Bản thân tôi rất thích màu sắc rực rỡ của những chú cá Koi, khi biết tin về địa điểm này, tôi đã tìm đến đây để chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình”, chị Vũ Thị Uyên Phương (40 tuổi, ngụ Bình Dương) chia sẻ. Cánh đồng cá Koi 3 Đặc biệt, vào buổi tối, ánh đèn điện lung linh tỏa sáng càng làm không gian thêm lạ lùng, huyền ảo. Được biết, cánh đồng "diều" cá Koi là một trong những hoạt động trong tháng tình yêu của khu đô thị Mizuki Park Sài gòn. Thời gian mở cửa chính thức từ 14-01-2018 đến hết ngày 10-02-2018. Các tình yêu còn chờ gì mà không "lên đồ" để có ngay loạt ảnh xinh lung linh để dành "sống ảo" cả năm luôn nào. Người lạ ơi, lập ngay hội để càn quét cánh đồng cá Koi ngay thôi!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào