Thanh toán

Cặp đôi tái hiện câu chuyện tình bằng những thước ảnh Hàn Quốc

Đăng bởi Marry Doe - 02/12/2018   |   Lượt xem: 1993

Cùng nhau viết lên câu chuyện tình của đôi ta đang là một trong những xu hướng được giới trẻ rất yêu thích. Đôi uyên ương Quốc Huy và Thu Trang cũng đã chọn phong cách này để lưu giữ ký ức ngọt ngào và đáng nhớ nhất của thuở hẹn hò qua những thước ảnh cưới.

Chụp hình cưới xưa nay vẫn được xem là một khâu chuẩn bị không thể thiếu trước ngày trọng đại. Nhiều đôi uyên ương đã không quản công sức cũng như tiền bạc để sở hữu được những tấm ảnh lung linh nhất. Trong đó, xu hướng chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đang giành được nhiều sự ưu ái của cô dâu chú rể.

Thước ảnh cưới Hàn Quốc

Nàng dâu mới cho biết cô rất thích những bức ảnh được chụp theo phong cách nhẹ nhàng và trầm tĩnh. Vì thế, cô đã chọn xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc để lưu giữ lại những khoảng khắc lãng mạn và ý nghĩa bên nhau trước ngày cưới. thước ảnh cưới thước ảnh cưới 1 Thêm vào đó, phong cách này vừa đơn giản lại vừa giúp cô dâu chú rể thể hiện được các cung bậc cảm xúc khác nhau. Đôi uyên ương cũng vì thế mà chọn cho mình những bộ trang phục đời thường để chụp ảnh cưới. Ưu điểm của kiểu trang phục chụp ảnh cưới này là tạo sự gần gũi, thân thuộc cho người xem, đặc biệt là hai nhân vật chính. thước ảnh cưới 2 thước ảnh cưới 3 Bên cạnh đó, Quốc Huy đã có những lời nhắn gửi chân thành với nàng dâu mới: "Qua bộ ảnh, tôi muốn nhắn gửi tới Trang rằng: cảm ơn vợ - hậu phương vững chắc đã luôn ở bên cạnh lắng nghe, chia sẻ động viên tôi từ những thời điểm khó khăn nhất. thước ảnh cưới 4 thước ảnh cưới 5 Mong rằng hai vợ chồng luôn thấu hiểu và biết nhường nhịn, cùng nhau vun đắp hạnh phúc và thực hiện những ước mơ lớn hơn nữa. Và 'anh yêu em'".

Vẽ nên câu chuyện tình ngọt ngào

Chuyện tình của hai nhân vật chính trong bộ ảnh bắt đầu từ 5 năm trước. Khi đó, nữ chính vẫn còn là cô học trò cấp 3 đầy mơ mộng còn chàng rể thì đang học Đại học tại Hà Nội. Đây là một câu chuyện tình yêu xa đúng chuẩn, bởi nhiều lúc tưởng chừng không thể "đơm hoa kết trái" nhưng giờ đây lại là cái kết ngọt ngào. thước ảnh cưới 6 thước ảnh cưới 7 Trong khoảng thời gian hẹn hò, cô nữ sinh Trang lại không dùng điện thoại nên cả hai không có nhiều cơ hội để trò chuyện. Nếu muốn gặp nhau, chàng rể mới chỉ còn cách bắt xe về quê để gặp bạn gái. Vì lẽ đó mà mỗi khoảnh khắc bên nhau đều là những điều vô giá đối với Quốc Huy và Thu Trang. thước ảnh cưới 8 Chàng rể mới vẫn còn nhớ như in lần cả hai cùng nhau lặng ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp. Rồi thì khi trời Đông lúc 4h sáng, cặp đôi vẫn nhớ rõ cái lạnh tê buốt nhưng đôi trẻ ngày ấy vẫn háo hức diện đồ đôi, trao nhau nụ hôn đắm đuối. Đây cũng chính là nụ hôn đầu đầy lãng mạn và ngọt ngào của cả hai. thước ảnh cưới 9 Không chỉ Quốc Huy mà Thu Trang vẫn luôn dành những lời khen có cánh cho vị hôn phu của mình. Nàng chia sẻ: "Huy là một người chồng hoàn hảo, đặc biệt rất 'chăm chỉ' tặng quà. Món quà ý nghĩa nhất với em chính là bức thư tay mà anh chồng tặng từ lúc còn mới yêu. Chính sự chân thành trong câu chữ, tỉ mỉ từ cách trình bày đã chinh phục em, để cả hai có được những tháng ngày hạnh phúc bên nhau đến bây giờ".

Ảnh: Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào