Thanh toán

Cập nhật những mẫu váy cưới 2017 được dự đoán “hot” nhất năm

Đăng bởi Marry Doe - 19/04/2017   |   Lượt xem: 1803

Hãy trở thành một cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong tiệc cưới của mình, bằng những mẫu váy cưới 2017 được dự đoán sẽ trở thành xu hướng hot nhất trong năm 2017 sắp tới dưới đây!

Hãy trở thành một cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong tiệc cưới của mình, bằng những mẫu váy cưới 2017 được dự đoán sẽ trở thành xu hướng hot nhất trong năm 2017 sắp tới dưới đây!


1.Jumsuit
Xuất hiện từ cuối năm 2016 nhưng phải đến mùa cưới Xuân – Hè 2017, mẫu váy cưới jumsuit này mới thật sự bùng nổ.

Brides.com: Flirty Wedding Dresses with Stylish Details |   Rosa Clará Dress |  Photo credit: Olaf Wippenfürth:
Hãy bỏ qua những kiểu dáng váy rườm rà, khó di chuyển, các nhà thiết kế thật sự sáng tạo khi cho ra đời mẫu đồ cưới “không truyền thống lắm” này. Vô cùng độc đáo, chiếc quần dài được thiết kế cầu kì, kết hợp với áo cách điệu, lúp đội đầu sẽ mang đến cho cô dâu một vẻ ngoài năng động, thanh lịch và cực kì cá tính.

Elie Saab doesn't seem to experiment much with silhouettes. This wedding jumpsuit reminds me of those from his resort collection. Not complaining though. Totally love it. See the complete Elie Saab Bridal Spring 2017 collection.:

 

2. Tay áo cách điệu

Naeem Khan Bridal Spring 2017 l Ria:
Thời trang mùa cưới năm 2017 bắt đầu chú trọng đến chi tiết ống tay cách điệu. Với mục đích khiến cô dâu trở nên xinh đẹp và nổi bật, các nhà thiết kế quyết định cách điệu phần ống tay đơn giản trở nên cầu kì và lộng lẫy hơn.

Style Inspiration | Naeem Khan Spring 2017 >>http://bit.ly/2bdyjBo:
Những kiểu dáng loe rộng, được xếp tầng mềm mại hay đính ren cườm kiêu sa sẽ giúp bộ váy cưới của cô dâu thêm phần nổi bật là lộng lẫy.

belle robe de mariage en photos 010 et plus encore sur www.robe2mariage.eu:

Kiểu ống tay cách điệu này có thể được kết hợp với bất kì mẫu váy cưới 2017 nào bạn yêu thích.

3. Mẫu váy cưới có đuôi xòe rộng

Berta Wedding Dress Collection, Fall 2017:
Nếu muốn trở nên thật lộng lẫy và nổi bật trong lễ cưới để đời, các cô dâu nên chọn mẫu váy cưới có đuôi xòe rộng.
Các cô dâu tha hồ lựa chọn đuôi váy xếp tầng hoặc phủ ren, đính cườm, dáng xòe rộng hay vừa phải với cơ thể để có một bộ váy cô dâu phù hợp và kiêu sa nhất.

vay-cuoi-long-lay-bien-co-dau-thanh-cong-chua-5:

 

4. Váy cưới đính nơ to bản

váy cưới đẹp đính nơ của Carolina Herrera:
Chi tiết nơ dường như trở thành biểu tượng cho sự nữ tính và nhẹ nhàng của mọi cô gái.

Dimitra's Bridal offers the finest selection of Zuhair Murad wedding gowns. We also offer an extensive collection of sample gowns at exceptional savings.:
Nếu muốn kết hợp sự duyên dáng nhưng vẫn nổi bật và độc đáo cho bộ váy cưới của mình, các cô dâu nên tham khảo mẫu váy cưới đính nơ to bản, được xuất hiện trên sàn diễn New York Bridal Fashion Week 2016, diễn ra vào dầu tháng 10 vừa qua.

Carolina Herrera 2017 wedding dress collection - Brides reviews collection from New York Bridal Fashion Week April 2016 (BridesMagazine.co.uk):
Một chiếc nơ to bản đính ngay eo, sẽ khiến cô dâu trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Mẫu váy cưới 2017, phải đính nơ mới là hợp mốt!

5. Mẫu váy cưới thêu chỉ ánh vàng

Elie Saab Fall 2016:
Mẫu váy cưới thêu chỉ ánh vàng sẽ biến bạn trở thành một công nương lộng lẫy và kiều diễm gấp bội trong đám cưới của mình.

One-Day-Bridal-2016-Wedding-Dress-3.jpg 600×1,613 pixeles:
Họa tiết ren thêu ánh vàng, nỏi bật trên nền váy cưới màu trắng sẽ mang đến cho cô dâu sự sang trọng, tinh tế và cực kì lung linh dưới ánh đèn rực rỡ của nhà hàng. Đây chính là mẫu váy cưới 2017 tuyệt đẹp cho những cô dâu yêu vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy.

6. Váy cưới xẻ tà

pinterest:  chandlerjocleve:

 

Limor Rosen Wedding Dress - Olivia:
Năm 2017 được dự đoán sẽ là năm của những mẫu váy cưới xẻ vạt cao quyến rũ.

stephanie allin bridal 2017 strapless sweetheart aline wedding dress slit skirt (liliana with lucerne top) fv:
Dễ đi lại, di chuyển, lại có thể khoe khéo đôi chân thon dài đầy quyến rũ và xinh đẹp là những gì mà mẫu váy cưới 2017 siêu hot này có thể mang đến cho người mặc.

7. Mẫu váy cưới trễ vai

berta fall 2017 bridal strapless off the shoulder sweetheart necklne bustier bodice full embellishment lace fit and flare wedding dress royal train (005) zv:
Nếu năm 2016 là thời ki hoàng kim của những chiếc áo trễ vai trong thời trang đường phố, thì đến 2017, các nhà thiết kế đã đưa kiểu trễ vai này trở thành hot nhất cho váy cưới.

Elihav Sasson 2017 RTW:

Những chi tiết trễ vai, cúp ngực e ấp sẽ mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp đầy nữ tính, vô cùng sexy và gợi cảm. Kiểu dáng quyến rũ, khoe khéo được bờ vai thon xinh xắn được dự đoán sẽ rất được lòng các cô dâu, vì phù hợp với nhiều dáng người và nhiều kiểu váy khác nhau.

Milla Nova Bridal 2017 Wedding Dresses azalia2 / http://www.deerpearlflowers.com/milla-nova-2017-wedding-dresses/8/:
Một số mẫu váy cưới 2017 trễ vai bạn có thể tham khảo: Váy cưới với chất liệu lụa bay bổng của nhà thiết kế Jenny Packman, hay quyến rũ với chi tiết cúp ngực, trễ vai đầy sexy của nhà thiết kế Oscar de la Renta.

8. Mẫu váy cưới cổ cao quý phái

Bridal Separates Gowns And#8211; Breaking The Rules ❤ See more: http://www.weddingforward.com/breaking-the-rules-bridal-separates/ #weddings:
Lấy cảm hứng từ chiếc áo cổ lọ của những thế kỉ 13-15, các nhà thiết kế đã mang phong cách vintage đến với những bộ váy cưới cổ cao kín đáo.

julie vino fall 2017 bridal half sleeves high neck heavily embellished bodice crop top elegant sophiscated sheath wedding dress v back chapel train (1202) zv:
Những thiết kế cổ cao bằng ren mềm mại sẽ mang đến cho cô dâu vẻ ngoài e ấp và nữ tính đáng yêu. Với mẫu váy cưới này, bạn nên kết hợp với kiểu tóc búi cao gọn gàng như một công chúa, hoặc búi thấp hờ hững đầy nữ tính và quyến rũ.

Even 60 years after American actress and Princess of Monaco Grace Kelly's ‪#‎wedding‬, her iconic dress continues to inspire as can be seen from this Peter Langner Couture creation at New York Bridal Fashion Week Spring 2017. {Instagram: theweddingscoop}:

 

9. Váy cưới đính lông vũ

Monique Lhuillier - Spring 2017 Ready-to-Wear:
Lông vũ đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Những mãi đến mùa xuân hè 2017 này, các nhà thiết kế mới đưa chi tiết lỗng vũ để tô điểm cho các mẫu váy cưới thêm phần kiêu sa và sang trọng.

kelly faetanini bridal spring 2017 strapless sweetheart gold painted feather bodice ball gown wedding dress (olga) mv ostrich skirt:
Chi tiết lông vũ được thiết kế chạy dọc dưới thân váy, tạo vẻ uyển chuyển và mềm mại, thướt tha cho cô dâu, hoặc có thể đính lên phần eo tạo điểm nhấn, cầu vai hay trước ngực, để mang đến cho cô dâu một vẻ ngoài xinh đẹp và rực rỡ.

10. Váy cưới cut out

The perfect cut out on the Beky dress by @inbalravivbridal ? #boho #bridal #collection #weddingdress #bridaldress #bohocollection #instawedding #love #happy #celebration #bohodress #2017bride #2017wedding #2016bride #weddingdress #2016wedding #bride #weddinggown:
Thời trang cut – out đã trở nên quá quen thuộc trong làng thời trang trong nước và quốc tế. Cho đến xuân hè 2017, chi tiết cut-out đã được các nhà thiết kế mang vào bộ sưu tập váy cưới cho các cô dâu xinh đẹp.

Mary's Bridal Style 6564 • Fit and flare tulle bridal gown with re-embroidered lace appliques, sweetheart neck line, cut-outs in the back, lace hem line, and chapel train.:
Không quá táo bạo, những đường cut-out nghệ thuật ở phần eo, mạn sườn hay dưới ngực,… sẽ giúp cô dâu khoe được những đường cong đầy quyến rũ.

EMERIE CUT-OUT DRESS | @ShopPlanetBlue:
Kiêu sa và quyến rũ, mẫu váy cưới 2017 cut-out hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng đứng đầu trong thời trang mùa cưới của xuân hè 217.
11. Váy cưới đính hoa 3D

Marchesa Wedding Dress Collection - Spring 2017 | Brides.com:

Zuhair Murad Couture Spring/Summer 2016  Long sleeve nude dress featuring an asymmetrical structured cage skirt adorned with white 3D guipure flowers:
Được trình làng từ năm 2016, mẫu váy cưới đính hoa 3D được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ vào năm 2017 sắp tới.
Nếu năm ngoái, chi tiết đính hoa 3D chỉ xuất hiện ở phần ngực áo hay ống tay thì đến mùa xuân hè 2017, các nhà thiết kế đã mạnh tay thêm chi tiết này trên cả thân váy và cả lúp voan cô dâu.

http://www.luulla.com/product/644381/3d-flowers-wedding-ball-gowns-ivory-wedding-dress-lace-wedding-dress-long-sleeve-wedding-dress-luxury-wedding-dress-gorgeous-wedding-dress-princess-wedding-dress-bridal-ball-gowns-2017:

Thật sự lung linh và kiều diễm, mẫu váy cưới đính hoa 3D – được dự đoán dẫn đầu xu hướng mẫu váy cưới 2017, sẽ biến cô dâu trở thành một nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại.

12. Mẫu váy cưới có cổ chữ V xẻ sâu

berta fall 2017 bridal long sleeves deep v neck full embellishment elegant lace sheath wedding dress low back chapel train (012a) zv:
Đây chính là mẫu váy cưới 2017 được thiết kế đặc biệt phù hợp với những cô dâu có vòng 1 lớn.

mira zwillinger bridal 2017 sleeveless vneck illusion bodice aline wedding dress (calla) fv:
Thiết kế chữ V xẻ sâu qua ngực hoặc táo bạo với đường khoét sâu hơn, sẽ giúp cô dâu trở nên thanh mảnh, gọn gàng hơn. Đồng thời, khoe khéo được khuôn ngực đầy đặn và quyến rũ.

Berta Fall 2017:

Với mẫu váy cưới này, các cô dâu nên lưu ý chọn cho mình những vòng cổ thật đẹp và phù hợp. Một sợi dây chuyền mảnh sẽ khiến bạn trở nên thật thanh lịch và quý phái. Nhưng nếu kết hợp kiểu váy này cùng một chiếc vòng cổ to bản, bạn sẽ trở nên cực kì nổi bật và mới lạ.
13. Váy cưới kết hợp áo cape

Oscar de la Renta Fall 2017 Bridal Collection - “Hensley”:

Nếu bờ vai quá gầy guộc hoặc không được thon gọn khiến bạn e ngại chọn các mẫu váy cúp ngược hoặc trễ vai gợi cảm, thì mẫu váy cưới kết hợp với áo cape sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

BERTA 2017 behind the scenes <3 Coming soon:
Lấy cảm hứng từ kiểu áo khoác cape, các nhà thiết kế đã cho ra đợi một mẫu váy cưới có kèm theo áo choàng.

Designer: Berta Bridal SEE POST SEE GALLERY:

Bạn có thể tham khảo các bộ sưu tập của Mira Zwillinger, Ines Di Santo, Lela Rose,…để biết thêm về xu hướng mẫu váy cưới 2017 kết hợp áo choàng thời trang.

Trên đây là 13 mẫu váy cưới 2017 được dự đoán sẽ trở thành xu hướng nổi bật trong mùa cưới năm nay. Chúc các cô dâu tương lai sẽ chọn được cho mình mẫu váy ưng ý và trở thành người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời!

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
trừ những kiểu qua hở hang quá ra còn lại mình đều thích
M
rũ xuống giống như một bông hoa có lúc lại giống nhhu nàng tiên cá
M
những kiểu thiết kế rất đẹp và ấn tượng, nhưng chắc chỉ có những nhân vật có tên tuổi này nó mới mặc những chiếc váy này
N
Đuôi váy chiếc đó nhìn thích thật
L
mình thích kiểu váy cưới hoa 3 D
L
chiếc váy cưới cuối cùng thiết kế đẹp, ôm dáng ghê
N
Những mẫu váy đẹp quá. Mình thích kiểu váy cưới có đuôi xòe rộng, váy jumsuit sẽ phù hợp với những cô dâu cá tính