Thanh toán

Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấp

Đăng bởi Lam Trần - 04/01/2023   |   Lượt xem: 1701

Capella Gallery Hall, nơi ra đời của những tiệc cưới hiện đại sang trọng, nằm ngay vị trí được coi là trung tâm của những trung tâm - số 24, đường 3/2 phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Gallery Hall trông như một lâu đài nguy nga kiểu mới với 6 sảnh tiệc mang từng màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu như: Hội nghị, yến tiệc, tiệc cưới,...

Sự giao thoa giữa thiết kế đương đại và kiến trúc Đông - Tây

Đến với Capella Gallery Hall, khách mời sẽ có những trải nghiệm mãn nhãn bởi phong cách kiến trúc đương đại kết hợp phong cách kiến trúc Đông - Tây mang âm hưởng của cả hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây.

Sự tinh tế trong từng thiết kế là điều làm khách hàng nhớ đến Capella Gallery Hall. Đầu tiên phải kể đến là thiết kế logo đơn giản mà ấn tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh những sủi tăm lấp lánh của dòng rượu Champagne Pháp lừng danh. 

Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấp
Capella Gallery Hall lấy tông màu gỗ làm chủ đạo kết hợp với thiết kế trần nhà độc đáo cùng ánh đèn vàng lấp lánh tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấp

Không gian sảnh tiệc đa dạng

Sự đặc biệt trong thiết kế của Capella Gallery Hall chính là 6 sảnh tiệc theo phong cách Đông - Tây kết hợp. Các sảnh tiệc đều mang một vẻ đẹp riêng với tên gọi lần lượt là: Sảnh Midas, sảnh Dom, sảnh Mercier, sảnh Moet, sảnh Louis, sảnh Duval, sảnh Gosset Rooftop,... liên tưởng đến chai rượu vang đang tỏa hương thơm hấp dẫn trong những buổi tiệc lãng mạn. 

Sảnh Midas với tên gọi lấy cảm hứng từ vị vua nổi tiếng trong Thần thoại Hy Lạp - người có khả năng hóa vàng mọi thứ mà ông chạm vào. Sảnh có sức chứa khoảng 150 khách, được lót thảm vàng với nhiều hoa văn độc đáo. Thiết kế trần nhà lượn sóng cách điệu từ nhiều tấm gỗ song song. Ngoài ra, khách mời còn có thể ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao qua cửa kính trong suốt.

Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Midas
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Midas
Sảnh Dom với sức chứa lên đến 500 khách, phù hợp với những tiệc lớn, hoành tráng. Trần nhà và một khoảng tường được trang trí bằng những vệt gỗ đan xen kết hợp cùng với hệ thống đèn trông giống như sủi tăm lấp lánh. Vệt gỗ được sắp xếp thẳng tắp song song nhau theo phong cách nội thất đương đại sang trọng.
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Dom
Sảnh Mercier có sức chứa khoảng từ 200 - 300 khách được thiết kế tối giản, xung quanh lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng. Điểm nhấn của sảnh tiệc chính là dàn đèn thả trần đẹp lung linh. Nhờ thiết kế tối giản kết hợp với hệ thống đèn làm nổi bật mọi kiểu trang trí mà các cặp đôi mong muốn.
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Mercier
Kiến trúc nổi bật của sảnh Moet được lấy cảm hứng từ nhà hát Opera Tây Âu đương đại, không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 550 khách. Điểm đặc biệt của Moet chính là dàn đèn thả trần mang đường nét hoa văn cong mềm mại khác hẻn so với những sảnh còn lại. Ngoài ra, bức tường đối diện sân khấu được tô điểm bằng rào chắn lan can là những đường cong đậm chất cổ điển.
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Moet
Sảnh Louis được mệnh danh là “anh em sinh đôi” với sảnh Mercier có sức chứa khoảng từ 200 - 300 khách. Vẻ đẹp của sảnh là sự kết hợp của những thanh xà gỗ chéo song song và dàn đèn thả trần lấp lánh tựa ánh sao.
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Louis
 Sảnh Duval cũng là một sảnh tiệc mang phong cách tân cổ điển có sức chứa lớn. Ánh đèn vàng từ dàn đèn thả trần uốn cong uyển chuyển kết hợp với trang trí hoa tươi tạo cảm giác ấm cúng, ngọt ngào.
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Duval
Sảnh tiệc nhận được nhiều sự săn đón nhất chính là sảnh ngoài trời Gosset Rooftop với sức chứa khoảng 300 khách. Không gian sảnh mở, xung quanh đều sử dụng cửa kính mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đáng. Những buổi tiệc tối, khách tham dự vừa được ngắm Sài Gòn về đêm náo nhiệt, sầm uất, vừa ngắm bầu trời đêm được điểm tô bởi những “vì sao” đèn lấp lánh.
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Gosset Rooftop
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpSảnh Gosset Rooftop

Cưới thời thượng - Đậm chất riêng

Capella Gallery Hall không chỉ đem đến cho các cặp đôi không gian tiệc cưới hiện đại, sang trọng mà còn luôn lắng nghe và cập nhật những xu hướng cưới mới nhất mang đến cho dâu - rể một ngày trọng đại ý nghĩa, đậm chất riêng.

Capella cung cấp những gói trang trí bắt kịp xu hướng như: Rustic, Vintage, Love Rosie, White Elegant,... Thêm vào đó, những dịch vụ cưới sáng tạo áp dụng công nghệ hiện đại như: Trao nhẫn cưới bằng Flycam, thiên nga băng đăng rót rượu,... sẽ gây ấn tượng với khách mời.

Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpTrao nhẫn cưới bằng Flycam
Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấpThiên nga băng đăng rót rượu
Nhờ vào việc luôn nâng cấp những thiết bị hiện đại nhất, Capella Gallery Hall mang đến cho cặp đôi tiệc cưới trọn vẹn. Sự kết hợp giữa hệ thống màn hình LED sắc nét, dàn đèn ấn tượng, âm thanh bắt tai cùng tạo nên khung cảnh tiệc cưới lãng mạn, ngọt ngào.

Đáp ứng nhu cầu tiệc cưới hiện đại, giá cả phù hợp, Capella Gallery Hall thường xuyên có những ưu đãi cưới hấp dẫn. Hiện tại, khi cặp đôi đặt tiệc tại Capella thông qua VDES sẽ nhận được rất nhiều chương trình giảm giá tốt:

- Tặng gói thiết kế nhận diện cưới cho tiệc từ 250 khách

- Voucher dịch vụ trị giá 2,500,000 VNĐ

- Giảm 5% dịch vụ Wedding Planner

- Giảm 10% Wedding Planner Plus

Capella Gallery Hall - Lời hồi đáp cho tiệc cưới thời thượng cao cấp