Thanh toán

5 câu chuyện tình yêu lãng mạn và nổi tiếng nhất trong lịch sử thế giới

Đăng bởi Huỳnh Khương - 21/12/2020   |   Lượt xem: 3108

Cùng Marry điểm qua một vài câu chuyện tình lãng mạn và nổi tiếng bật nhất thế giới mà có thể bạn chưa biết nhé!

Meghan Markle và Hoàng tử Harry

Đây là một câu chuyện tình đã chiếm được trái tim của mọi người trên toàn thế giới. Chuyện tình của họ được nhiều người ví như là một câu chuyện cổ tích. Trong khi Harry mang dòng dõi vua chúa của nước Ahh, Meghan là một nữ diễn viên da màu, lớn hơn Harry 3 tuổi và đã trải qua một đời chồng. Cuộc sống hôn nhân của họ bắt đầu vào tháng 11 năm 2017, khi Harry ngỏ lời cầu hôn khi cả hai đang làm món gà quay tại căn hộ của mình ở Cung điện Kensington. Và rồi Meghan Markle và Hoàng tử Harry kết hôn vào tháng 5 năm 2018. Hôn lễ của Harry và Meghan đã giúp cuộc sống hoàng gia tại Anh trở nên gần gũi hơn. Khi họ bắt đầu đảm nhiệm các trọng trách hoàng gia mới của mình, mặc dù vẫn vướng nhiều tranh cãi , ta vẫn có thể thấy rằng rằng cặp đôi quan tâm sâu sắc đến nhau và cả cậu con trai đáng yêu của họ - Archie. Thật khó để biết tương lai sẽ ra sao, nhưng Meghan và Harry sẽ cùng nhau cố gắng.

5 câu chuyện tình yêu nổi tiếngMeghan và Hoàng tử Harry trong đám cưới của mình

Amal và George Clooney

George Clooney (lúc này đã 52 tuổi) được biết đến là anh chàng Hollywood độc thân trong nhiều thập kỷ. Điều đó khiến câu chuyện tình yêu của anh với cô nàng luật sư tài giỏi người Anh càng thêm ngọt ngào. Họ biết đến nhau thông qua một người bạn và ngay sau đó họ bắt đầu trao đổi email. Sau sáu tháng hẹn hò và lên kế hoạch kỹ lưỡng, George mời Amal đến nhà mình nấu bữa tối, anh giấu chiếc nhẫn đính hôn 7 carat bên trong hộp quẹt mà Amal dùng để thắp nến. "Tôi đã làm tất cả mọi thứ, quỳ xuống và làm tất cả những việc bạn cần phải làm", nam diễn viên nói. George đã Amal cầu hôn qua bài hát  ‘Why Shouldn't I?’. George nói: “Đó là một bài hát rất hay về việc tại sao tôi không thể yêu ai”. Cả hai kết hôn vào tháng 9 năm 2014, chỉ một năm sau lần hẹn hò đầu tiên. Mặc dù bận rộn, đôi vợ chồng vẫn có thể cân bằng tốt cuộc sống của họ - sự nghiệp luật sư của Amal, sự nghiệp diễn xuất của George, và hai đứa con sinh đôi của họ, Ella và Alexander.

Amal và George Clooney

Carolyn Bessette và John F. Kennedy Jr.

Là con trai của cựu Tổng thống Hoa Kỳ John F. Kennedy và Jackie Kennedy, John Jr. luôn lớn lên trong ánh đèn sân khấu của giới truyền thông. Được mệnh danh là hoàng tử của nước MỸ, John từng hẹn hò với các ngôi sao như Sarah Jessica Parker, Madonna và Daryl Hannah. Tuy nhiên, chỉ có Carolyn Bessette (khi đó là một ngôi sao đang lên của Calvin Klein), là người phù hợp với anh ấy. Theo Paredes (bạn của cặp đôi), John đã rủ Carolyn đi chơi nhưng cô đã từ chối anh vài lần, vì cô ấy nghĩ John không nghiêm túc. John đã rất bất ngờ với sự từ chối của Carolyn, điều mà chưa ai từng làm trước đây. John đã tiếp tục thực hiện nhiều cách để Carolyn có thể hiểu được tấm lòng của anh, và có vẻ anh đã thành công.

Carolyn Bessette và John F. Kennedy Jr kết hôn trong một buổi lễ bí mật trên một hòn đảo nhỏ ở Georgia. Nó thể hiện mong muốn giữ kín mối quan hệ của họ trước sự chú ý của báo chí và công chúng. Cặp đôi đã cố gắng hết sức có thể để sống một cuộc sống bình thường trong căn hộ Tribeca của họ. Và như bất kỳ cuộc hôn nhân bình thường nào, họ cũng có những thăng trầm. Paredes cho biết: “Họ yêu nhau hết mình và sẽ chiến đấu hết mình”. Tình yêu của họ rất rõ ràng và khi sự chú ý của công chúng dồn lên, Carolyn và JFK Jr đã trở thành một cặp đôi mang tính biểu tượng. Đáng buồn thay, tình yêu của họ đã bị cắt đứt khi cặp đôi này chết thảm thương vào ngày 16 tháng 7 năm 1999 trong một vụ tai nạn máy bay trên Đại Tây Dương. 

5 câu chuyện tình yêu nổi tiếngCarolyn Bessette và John F. Kennedy Jr.

Cleopatra và Mark Antony

"Quá rực rỡ để có thể nhìn và lắng nghe, với sức mạnh có thể khuất phục tất cả mọi người." Đó là những mô tả về Cleopatra - nữ hoàng của Ai Cập. Cô có thể có bất cứ thứ gì hay bất cứ ai cô muốn, nhưng cô lại yêu say đắm Tướng quân La Mã Mark Antony. 

"Đồ ngốc! Anh không thấy rằng em đã có thể đầu độc anh cả trăm lần nếu như em có thể sống mà không có anh," Cleopatra từng nói. 

Cleopatra và Marc Antony liên minh chống lại Octavian, nhưng đã bị đánh bại và phải rút quân về Ai Cập. Khi nghe được lời đồn sai lệch rằng Cleopatra đã chết, Antony tự sát. Nghe tin Antony không còn nữa, Cleopatra đau đớn, chỉ muốn được chôn cùng người yêu của mình. Bà chọn cách để một con rắn độc cắn vào tim mình và qua đời ở tuổi 39.

 Cleopatra và Anthony

Johnny Cash và June Carter

Trong giới nghệ sĩ nhạc đồng quê, không có câu chuyện tình yêu nào mang tính biểu tượng hơn chuyện tình giữa Johnny Cash và June Carter.  Họ đã có một câu chuyện tình yêu vượt thời gian, vượt qua cả sự nghiện ngập và những thăng trầm của danh vọng. Cả hai đều là ngôi sao, đã gặp nhau ở hậu trường tại Grand Ole Opry nổi tiếng. Khi lần đầu tiên gặp Johnny, June được cho là đã nói với anh ấy rằng:"Tôi cảm thấy như mình đã biết anh từ trước rồi." Cặp đôi tiếp tục đi lưu diễn cùng nhau và yêu nhau, cuối cùng kết hôn vào năm 1968. Điều tuyệt vời nhất trong mối quan hệ này là họ xuất phát điểm như là những người bạn tốt, và dù trong hoàn cảnh đen tối nhất, ngay cả khi Johnny nghiện rượu và mắc chứng trầm cảm, họ cũng không bao giờ bỏ rơi nhau. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ kéo dài trong 35 năm với 7 đứa trẻ ra đời và những giải Grammy danh giá. Cặp đôi hạnh phúc đã ở bên nhau trọn đời và qua đời chỉ cách nhau 4 tháng. Rõ ràng rằng tình yêu của họ là sự thật và nó tuyệt đẹp. Khi một lần được hỏi anh ấy về thế nào là thiên đường, Cash đã nói: "Sáng nay, cùng với cô ấy, đi uống cà phê."

5 câu chuyện tình yêu nổi tiếngCặp đôi nhạc đồng quê nổi tiếng

 

Theo townandcountrymag.com