Thanh toán

TOP 25 câu thả thính "vi diệu" hơn cả ngôn tình 2020

Đăng bởi Marry Doe - 07/09/2018   |   Lượt xem: 45824

Yêu thì phải nói như đói thì phải ăn, thích người ta mà chần chừ không dám nhích thì "trăm năm cô đơn" là có thật nhé! Trung thu tới rồi, tranh thủ giắt túi vài câu nói thả thính ngôn tình để tỏ lòng với crush nào.

Tùy theo tính cách, tình trạng mối quan hệ mà bạn có thể tỏ tình kiểu vui tính hay nghiêm túc, ngọt ngào. Tìm được một người để "thính" chẳng dễ dàng nên đừng quên cân nhắc kỹ trước khi nói với người ta.

Câu thả thính ngôn tình vui nhộn

Ưu điểm của những câu nói tỏ tình "lầy lội" là bạn có thể nhanh chóng xí xóa, xem như vui đùa. Tuy nhiên, chẳng may gặp phải "thanh niên nghiêm túc" thì bạn sẽ bị liệt vào danh sách đen vì tội đùa giỡn tình cảm. 1. Anh có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hay để em đi qua lần nữa? 2. Trung thu này anh đừng đi rước đèn, rước em đi. 3. - Em có thích nước không? - Thích chứ! - Tốt quá, vậy là em đã thích tới 75% con người anh rồi đó! Câu thả thính ngôn tình vui nhộn 4. Lúc chưa hôn được em, anh cảm thấy cả chó mèo xung quanh cũng là tình địch. 5. Em có thích Sơn Tùng không? Anh không phải Sơn Tùng nhưng anh vẫn âm thầm bên em này. 6. Anh muốn mua tình yêu của em, anh trả bằng cả trái tim của anh được không? 7. Người khác thích em sẽ đưa em hoa, đưa em quà. Nhưng em lại muốn… anh đưa em về dinh. 8. - Sinh nhật của em ngày mấy vậy? - Để làm gì? - Anh quên mất mật khẩu tài khoản Facebook (hoặc bất cứ tài khoản nào bạn nghĩ ra được) rồi.
câu thả thính dễ thương Đây cũng là một câu thả thính ngôn tình thú vị
9. Em béo thế này, là bởi vì trong lòng em còn chứa thêm anh nữa đấy. 10. - Em có biết anh muốn trở thành siêu anh hùng nào nhất không? - Superman? Batman? - Your-man

Câu thả thính ngọt ngào có ngọt ngào

Bạn nói gì đi chăng nữa cũng không quan trọng bằng tình cảm đối phương dành cho bạn. Nhưng những câu nói hay về tình yêu ngọt ngào thế này chắc chắn sẽ làm người ấy "tan chảy" thêm một chút: 11. Trước khi gặp em thì chẳng có ai, từ khi gặp em thì không muốn có thêm ai nữa. 12. Tớ rất thích cậu. Cực kì thích cậu. Sẽ có một ngày, tớ sẽ theo đuổi được cậu. Nghìn vạn phần trăm sẽ theo đuổi được cậu. Tớ không hỏi, nên cậu cũng không được từ chối tớ. Hãy để tớ tiếp tục thích cậu đi 13. Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang. 14. Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có anh, chỉ có anh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác đi. 15. Cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em cười, cùng em dạo phố. Mở mắt có thể thấy, nhắm mắt có thể ôm … là khát vọng lớn nhất trong cuộc sống của anh. 16. Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này kết duyên. Thế gian duy nhất một chuyện, nguyện nắm tay em tới cùng. 17. Từ lúc em còn rất gầy thì anh đã thích em rồi. Cho dù bây giờ em béo lên cũng không sao cả, vì như thế em sẽ mắc kẹt luôn trong tim anh, không còn lo em chạy thoát ra ngoài nữa! 18. Nếu biết rằng sẽ có ngày yêu em đến thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên. 19. Em có bằng lòng bước chân vào cuộc sống của anh, trao tất cả cho anh, để anh dùng cuộc đời hữu hạn này mà yêu em vô hạn không? 20. Trước đây, anh từng tự vẽ cho bản thân một câu chuyện tình lãng mạn. Nhưng giờ đây, khi đứng trước em, anh nghĩ bức tranh anh vẽ sẽ là em. câu nói thả thính ngôn tình 2 21. Nếu một ngày tớ muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, tớ có thể đi quanh cậu một vòng không? 22. Cuộc đời em chắc còn dang dở Anh bước vào che chở có được không? 23. Chỉ cần em bằng lòng bước về phía anh, chín mươi chín bước còn lại, anh cam tâm tình nguyện chạy đến bên em. 24. Em thật may mắn, có thể chọn giữa yêu anh và không yêu anh, còn anh chỉ có thể chọn giữa yêu em và yêu em nhiều hơn. 25. Hi vọng sau này không phải là đưa em về nhà, mà là chúng ta cùng về nhà. Những câu thả thính ngôn tình này còn dùng được trong rất nhiều dịp để tỏ tình. Bạn cũng có thể gửi kèm lời thú tội "câu tỏ tình là anh/em copy đó, nhưng tình cảm em/anh dành cho anh là thật lòng". [embed]https://www.marry.vn/blog/hung-cau-noi-tha-thinh-sieu-cool-khien-crush-do-ram-ram[/embed]

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào