Thanh toán

Cây Cầu Vàng Đà Nẵng Thu Hút Hàng Triệu Cặp Đôi ” Đổ Xô ” Về Chụp Ảnh Cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2018   |   Lượt xem: 1617

Giữa mây trời núi non hùng vĩ bao bọc Bà Nà Hills, hiện lên hình ảnh đôi bàn tay đầy rêu phong nâng dải lụa vàng bồng bềnh. Hình ảnh đẹp đến ngỡ ngàng ấy đã lọt Top 10 cây cầu đi bộ ấn tượng nhất Thế Giới trong năm 2018.

Kiệt tác nghệ thuật có 1-0-2 đã thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch trong và ngoài nước từ đầu tháng 6/2018 đến nay. Hình ảnh ấn tượng của đôi bàn tay khổng lồ với độ cao 1.414m đã trở thành điểm check-in hot nhất của năm.
Giới trẻ khắp cả nước hào hứng, nô nức về Đà nẵng xếp hàng từ sáng sớm để check-in ” cho bằng được ” tại công trình ấn tượng này.
Cầu Bàn tay được nối giữa nhà ga Marseille và Bordeaux để du khách tham quan vườn hoa giữa không trung bởi 1 tuyến cáp treo di chuyển từ Ga Thiên Thai.

Cây Cầu Vàng cũng nhận được sự thu hút mạnh mẽ đối với các cặp đôi có dự định chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng. Và điểm chụp này chắc chắn không thể bỏ sót trong cuốn album Prewedding ” cực chất ” .

Khoảnh khắc ghi lại tình yêu của Cô Dâu – Chú Rể vào sớm mai tại Cầu Vàng

Mỗi bức hình được dân cư mạng share mạnh mẽ, càng làm cho các cặp đôi hào hứng và muốn book nhanh một chuyến đi nhanh đến Bà Nà , để thực hiện ngay cuốn Album Cưới với những background cực ấn tượng trên Cây Cầu Vàng.

Cây cầu gồm 8 nhịp; trong đó nhịp dài nhất 21,2m, mỗi góc chụp đều tạo ra
những bức ảnh đầy nghệ thuật

 Những shoot hình gây ” bấn loạn ” cho người xem…


Cặp đôi sẽ có những bức hình như trong truyền thuyết ngoạn mục khi check-in tại đây 

Bà Nà vốn dĩ là một làng Pháp thu nhỏ, nên từng góc cạnh, ngõ ngách nơi đây đều là nguồn cảm hứng của các nhiếp ảnh gia.

Một vài góc chụp ” hút hồn ” người xem…



Đường lên tiên cảnh


Khu vườn tình yêu

Cổng trời ẩn mình trong làn mây 

Bà Nà Hills là nguồn cảm hứng vô tận cho ra đời những sản phẩm ảnh cưới nghệ thuật. Những khoảnh khắc tình tứ của các cặp đôi sẽ ghi lại thật bắt mắt trong mỗi khung hình.
Hãy book nhanh một chuyến đi đến làng Pháp để thực hiện ngay một bộ album cưới ” cực tình ” nhé..!!!

Hình ảnh được thực hiện bởi ekip Mai Wedding

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào