Thanh toán

Cha và con gái

Đăng bởi Marry Doe - 28/05/2014   |   Lượt xem: 847

Những hình ảnh cuối cùng của ông dành cho con gái là những khoảnh khắc xúc động và hạnh phúc nhất.

Mỗi đám cưới là một câu chuyện khác biệt, và cái đọng lại trong tim mỗi người là những khoảnh khắc ý nghĩa, thiêng liêng, về tình cha con, mẹ con, vợ chồng. Mình vô tình đọc được một câu chuyện, một câu chuyện có thật và muốn chia sẻ lại - câu chuyện và người cha mắc bệnh Parkinson, đã sử dụng khoảng thời gian ngắn ngủi cuối cùng để chia sẻ ngày vui cùng con gái. Một tuần trước ngày cưới, Melissa gặp tai nạn ở chân và phải tiểu phẫu. Vết thương không lớn, nhưng đủ làm cô lo lắng vì không thể đi lại bình thường trong ngày cưới. Trong lúc đó, sức khỏe của cha cô trở nên xấu đi. Ông là người mắc bệnh Parkinson, một rối loạn thoái hoá hệ thần kinh trung ương làm suy yếu khả năng vận động và lời nói gặp khó khăn, nên không thể dắt tay con gái bước xuống lễ đường. Và thay vì chìm trong tuyệt vọng và buồn bã, Melissa quyết định sắp xếp 2 chiếc xe lăn vào ngày cưới. Wedding planner đã hỗ trợ chuẩn bị cho Mallisa, và với sự giúp sức của hai người anh, cha Mellissa đã "hộ tống" cô lên lễ đường, tận tay trao cho chú rể.

Suốt buổi lễ, chú rể là "chân" của cô dâu. Và không một quan khách nào tham dự buổi lễ không rơi nước mắt trước những khoảnh khắc tình cha con. Cha Mellissa phải trở lại phòng cấp cứu ngay sau khi làm lễ và đã mất ngay đêm hôm đó. Nhưng những hình ảnh cuối cùng của ông dành cho con gái là những khoảnh khắc xúc động và hạnh phúc nhất. Ông đã rất hạnh phúc vì có thể tham dự ngày cưới của con gái mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Mỗi đám cưới là một câu chuyện khác biệt, và cái đọng lại trong tim mỗi người là những khoảnh khắc ý nghĩa, thiêng liêng, về tình cha con, mẹ con, vợ chồng, đúng thế đó bạn
M
Thật cám đọng chuc ong mau khoe chuc chi hp
K
Bài viết cảm động quá, hay nhất là suy nghĩ tích cực của nhà cô dâu, gặp mình chắc là buồn lo dữ lắm. :)
D
Bài này cảm động quá bạn ơi, thương cho hai cha con, và thật hạnh phúc khi có 1 người chồng đáng yêu như thế