Thanh toán

Chấm điểm các loại đệm cưới cho cặp đôi

Đăng bởi Marry Doe - 19/05/2016   |   Lượt xem: 3160

Trên thị trường, có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đệm cho bạn và chàng lựa chọn. Nắm rõ một số ưu – khuyết điểm của một số loại đệm phổ biến có thể giúp bạn dễ dàng tìm ra chiếc đệm ưng ý cho đời sống hôn nhân.

Chỉ cần ngồi nhà với vài click chuột bạn cũng có thể tìm thấy các loại đệm phổ biến hiện nay như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su, đệm mút, đệm xơ dừa và dòng đệm cao cấp memory foam khá nổi tiếng xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất về từng loại đệm để hành trình chọn đệm cưới trở nên đơn giản hơn nhé. Đệm bông ép
đệm bông ép, đệm cưới Với thiết kế 3 tấm gập, đệm bông ép rất thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ
Đệm bông ép là loại đệm được sử dụng phổ biến với mức giá thành phải chăng. Những sản phẩm đệm bông ép chất lượng được sản xuất trên công nghệ hiện đại với lõi là các sợi bông được ép cách nhiệt tạo thành khối nên rất an toàn và không gây dị ứng. Đệm có khá nhiều loại độ dày từ 5cm, 7cm, 9cm và có loại dày tới 18cm với đa dạng kích thước để lựa chọn. Với thiết kế 3 tấm gập rất thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ. Đệm loại này cũng dễ dàng khi vệ sinh, phơi khô. Đệm bông ép có độ cứng khá cao, đây vừa là ưu điểm và cũng là khuyết điểm của chiếc đệm này. Độ cứng cao tạo cảm giác chắn chăn cho người nằm nhưng cũng sẽ gây ra một phần áp lực cho các điểm tiếp xúc của cơ thể với mặt đệm. Với những người thích sự mềm mại thì có lẽ đệm bông ép không phải là sự lựa chọn đúng đắn. Hạn chế của loại đệm này là thời gian bảo hành ngắn, thông thường các loại đệm bông ép chất lượng được bảo hành khoảng 5 năm. Đệm lò xo
đệm lò xo, đệm cưới Đệm lò xo là sản phẩm giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống rất tốt
Là loại đệm được sử dụng rộng rãi và khá được ưa chuộng, đệm lò xo là sản phẩm giúp nâng đỡ cơ thể con người rất tốt, bởi sự kết hợp giữa các cuộn lò xo, các lớp tiện nghi bằng cao su, mút, lưới cách nhiệt,… và lớp vỏ đệm được may trần cẩn thận. Ngày nay, đệm lò xo được phát triển dựa trên 2 dạng cơ bản là lò xo liên kết (Bonnell Springs) và lò xo túi (Pocket Springs). Mỗi kiểu lò xo sẽ có những tính năng và tiện ích ưu việt riêng. Đệm lò xo túi là loại đệm lò xo được đánh giá cao hơn đệm lò xo liên kết bởi khả năng “Dich chuyển không chuyển động” (Zero motion transfer). Với những cuộn lò xo tồn tại độc lập nhau, người sử dụng có thể di chuyển tự do mà vẫn không làm phiền người bên cạnh, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Những chiếc đệm lò xo tiện nghi thường phải có độ dày từ 20cm trở lên, có những sản phẩm đệm lò xo cao cấp có độ dày đến 45cm. Đệm có khả năng đàn hồi cao với độ cứng vừa phải. Về mức giá thì đệm lò xo có giá từ vài triệu đến trăm triệu và thường được bảo hành khoảng 10 năm Đệm lò xo khá nặng và có kết cấu nguyên khối, không thể gấp hay cuộn nên việc di chuyển không được thuận tiện như các loại đệm khác. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về đệm lò xo. Đệm cao su Đệm cao su có hai loại là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su tổng hợp. Đệm cao su có độ đàn hồi cao và rất bền. Đệm cao su thường được bảo hành từ 7 – 30 năm và thời gian sử dụng thực tế có thể lâu hơn. Đệm cao su có độ cứng vừa phải, có khả nặng giữ cho cột sống giữ đúng tư thế chuẩn khi nằm, nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tốt cho cột sống, nhất là đối với người có tiền sử về bệnh đau cột sống, thoái vị đĩa đệm.... Đệm có độ thoáng khí cao, giúp điều hòa thân nhiệt.
đệm cao su, đệm cưới Đệm cao su có độ đàn hồi cao và rất bền
Đệm cao su cũng có nhiều loại kích thước và độ dày để bạn lựa chọn. Đệm cao su tổng hợp rất nhẹ, nhưng đệm cao su tự nhiên lại khá nặng nên gây khó khăn cho việc vận chuyển. Giá thành của đệm cao su thiên nhiên cũng cao hơn nhiều so với đệm cao su tổng hợp. Đệm xơ dừa Là sản phẩm sử dụng nguyên liệu 100% xơ dừa tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiên với môi trường. Độ đàn hồi của đệm xơ dừa tốt hơn của đệm bông ép bởi được phun cao su giữa những lớp xơ dừa mỏng. Điểm đặc biệt của loại đệm này là sự thông thoáng, không giữ nhiệt nên rất phù hợp để nằm mùa hè. Cũng là đệm gấp nên nó cũng có được sự cơ động, linh hoạt giống như đệm bông ép. Giá của đệm xơ dừa nhỉnh hơn đệm bông ép một chút. Tuy nhiên do được làm từ xơ dừa khô nên vào mùa ẩm, đệm dễ hút ẩm có thể gây ra mốc. Đệm mút Đệm mút được làm từ chất liệu xốp nhân tạo. Ưu điểm của đệm mút là giá rẻ và nhẹ hơn so với các loại khác. Do nhẹ và được thiết kế dạng 3 tấm nên có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển. Đệm mút mềm hơn đệm bông ép nhưng có độ cứng tương đương đệm cao su do có lớp mút được ép chặt. So với các loại đệm khác, đệm mút có độ bền khá kém, dễ bị lún và mất đi độ dày ban đầu. Về lâu dài sẽ gây hại cho cột sống. Đệm memory foam Là loại đệm được làm từ memory foam hay viscoelastic là chất liệu có tính đàn hồi cao hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim loại do Trung tâm nghiên cứu Ames của NASA nghiên cứu ra vào năm 1966 để nâng cao sự an toàn cho các phần đệm của thiết bị bay. Các loại đệm memory foam không chỉ làm giảm áp lực lên các vùng tiếp xúc của cơ thể như vai, hông, lưng,… mà còn có tác dụng điều hòa thân nhiệt giúp cơ thể thoải mái hơn trong quá trình nằm ngủ. Đệm thường có độ dày từ 15cm trở lên, và khá nhẹ. Đây là dòng đệm cao cấp nhất và cực kỳ được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên giá thành của dòng sản phẩm này cũng khá cao. Dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Nhìn chung, mỗi loại đệm lại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Ngoài dựa vào giá cả thì bạn cũng nên xem xét đặc điểm của từng loại để lựa chọn loại đệm phù hợp nhất với mình. Nếu đã tìm ra lựa chọn đệm cuối cùng cho hai vợ chồng bạn, nhất định không nên bỏ lỡ chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đến từ thương hiệu uy tín Dem.vn. Vừa được sở hữu đệm chất lượng lại vừa có Bộ Chăn Ga Gối siêu đẹp cho tân hôn. Còn chần chờ gì nữa không mua ngay! Thông tin khuyến mãi đặc biệt MUA TRỌN BỘ - GIÁ RẺ BẤT NGỜ Chỉ từ 2.999.000 đồng sở hữu ngay Trọn bộ Chăn Ga Gối Đệm cưới.
  1. Combo 1: Trị giá 9.100.000 đồng GIẢMCHỈ CÒN 2.999.000 đồng gồm:
- 01 bộ Chăn Ga Gối Pyeoda - 01 Đệm bông ép Goodnight kích thước 160x200x9cm hoặc 180x200x9cm
  1. Combo 2: Trị giá 14.805.000 đồng GIẢM CHỈ CÒN 7.599.000 đồng gồm:
- 01 Chăn Ga Gối Pyeoda - 01 Đệm cao su Kim Cương kích thước 160x200x10cm
  1. Combo 3: Trị giá 16.055.000 đồng GIẢM CHỈ CÒN 8.599.000 đồng gồm:
- 01 Chăn Ga Gối Pyeoda - 01 Đệm cao su Kim Cương kích thước 180x200x10cm Chia đôi giá thành - Nhân hai bảo hành Đối với sản phẩm nệm cao su Comfort Latex - Product of Malaysia Nguyên giá 14.850.000 đồng nay chỉ còn 6.599.000 đồng cùng quà tặng 01 gối cao su Comfort trị giá 500.000 đồng. Bảo hành 20 năm. ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY.

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
mình xài nệm lò xo nằm đau lưng lắm, vì nó cứ trồi lún chứ không phẳng và đàn hồi như cao su :(