Thanh toán

Chăm sóc da cô dâu trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 08/02/2015   |   Lượt xem: 1005

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong đời của mỗi cô gái, và vì để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất lộng lẫy nhất nhiều bạn gái đã lên rất nhiều kế làm đẹp cho bản thân, nhưng đâu là thời điểm vàng để chăm sóc và sử dụng biện pháp chăm sóc như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất có lẽ nhiều cô dâu tương lai còn lúng túng. AB wedding xin chia sẻ ( www.ab-wedding.com )

Nếu bạn quá bận rộn với kế hoạch cuộc sống tương lai thì cũng hãy dành 5 ngày trước khi chụp ảnh cưới, 5 ngày trước khi cưới thực hiện theo liệu pháp này nhé.

cham-soc-da-co-dau-truoc-ngay-cuoi

                                Chăm sóc da cô dâu trước ngày cưới

Liệu trình chăm sóc da cô dâu trước lễ cưới

  • Rửa mặt hàng ngày: Đây là việc làm đã trở thành thói quen của nhiều bạn gái vì việc rửa mặt hàng ngày không những giúp da bạn gái trắng, mịn mà còn giúp cho việc thẩm thấu các loại mỹ phẩm dưỡng da được tốt hơn, tuy nhiên trước ngày cưới đừng vì quá lo lắng mà bỏ quên bước này nhé các cô dâu tương lai.

  • Tẩy da chết: Không chỉ tẩy tế bào chết cho khuôn mặt mà bạn nên tẩy da chết toàn thân nhé, việc tẩy da chết sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và tươi sáng hơn đồng thời cũng giúp hấp thu các sản phẩm dưỡng da tốt hơn.

  • Tẩy mụn đầu đen, mụn cám: Massage xông hơi hay đắp mặt nạ  để làm sạch chất nhờn và mụn đầu đen. Đặc biệt sử dụng nước nóng sạch xông hơi để làm thoáng lỗ chân lông.

  • Xông hơi tinh dầu thiên nhiên: Trước lễ cưới nhiều cô dâu rơi vào tình trạng bị stress điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến sắc đẹp, vì thế bạn hãy xông hơi tinh dầu thiên nhiên để tạo sự thoải mái, thư thái tinh thần.

  •  

5-ngay-vang-cham-soc-da-co-dau-truoc-le-cuoi

                                 5 ngày vàng chăm sóc da cô dâu trước lễ cưới

5 Ngày trước buổi chụp hình và 5 ngày trươc lễ cưới là thời gian vàng chăm sóc sắc đẹp

  • 5 ngày trước lễ cưới : Do đặc điểm của da vùng chữ T tiết ra nhiều bã nhờn  nên sẽ có nhiều mụn  và trang điểm rất dễ trôi. Do vậy vào thời điểm này bạn nên đắp mặt nạ loại trừ bã nhờn.

  • 4 ngày trước lễ cưới : Thời điểm này bạn nên sử dụng các loại mặt nạ có dung dịch dưỡng ẩm nồng độ cao dể cung cấp độ ẩm cho da.

  • 2-3 ngày trước lễ cưới: Bạn nên massege từ trong ra ngoài khoảng 2-3 phút sau đó thoa thêm skin lotion.

  • 1 ngày trước lễ cưới: Massage để tuần hoàn máu sau đó bạn đắp khăn ấm để các dưỡng chất  hấp thu mạnh vào trong da. Đắp thay phiên nhau khăn ấm và khăn lạnh để da co sự đàn hồi nhằm giúp việc trang điểm được tốt hơn.

  •  

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
A
nhiều cô dâu truwocs ngày cưới vì lo quá nên vô hình chung làm ảnh hưởng đến làn da. Vì vậy trước hết mình nghĩ là nên thả lỏng tinh thần, giải tỏa stress để nuôi dưỡng làn da ngay từ cái gốc
G
Mình thấy liệu pháp chăm sóc da bằng tinh dầu thiên nhiên rất hiệu quả. Không chỉ dành riêng cho CD mà còn dành cho tất cả mọi chị em
A
Theo mình nghĩ thì ngày cưới chỉ đến 1 lần trong đời, bạn gái nên cố gắng dành một chút thời gian chăm sóc cho bản thân,để bạn sẵn sàng rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của mình.
AB wedding chúc bạn luôn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống.
A
chúc bạn luôn xinh tươi trong ngày xuân này và mãi mãi nhé
T
khi biết mình làm cô dâu rồi thì mình nên chăm sóc cho da đẹp từ lúc đầu cơ, 5 ngày sợ da chưa đẹp lắm á...vì lộ trình chăm sóc da không thể có ngay kết quả liền được, nhưng gần ngày cưới thì tần số chăm sóc đều hơn
V
Dù bận bịu thế nào thì mình nghĩ cô dâu cũng sẽ có thời gian thôi ,tranh thủ trước khi đi ngủ dành khoảng 30 phút để làm
V
Da mình mỗi ngày đều phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt nếu không cảm thấy da rất là rít. Để đẹp hơn trong ngày cưới cô dâu nên dành thời gian để chăm sóc nhé
V
Hay quá mình không làm cô dâu nhưng cũng muốn áp dụng để da đẹp hơn chuẩn bị đón xuân thôi
M
\"5 Ngày trước buổi chụp hình và 5 ngày trươc lễ cưới là thời gian vàng chăm sóc sắc đẹp\" mình chị sợ là vì quá bận bịu cho việc chuẩn bị cưới nên sẽ không có thời gian.
M
Cô dâu nào cũng đều muốn sở hữu làn da đẹp mịn màng trong ngày cưới vậy nên việc chăm sóc da trước ngày cưới là rất cần thiết.