Thanh toán

6 bước chăm sóc sâu cho làn da dầu trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/04/2020   |   Lượt xem: 6118

Da dầu thường khiến khuôn mặt bạn trở nên bóng nhẫy, dễ dàng trôi phấn trôi son khiến bạn chẳng còn tự tin. Chăm sóc da dầu không khó, bạn chỉ cần làm theo 6 bước hướng dẫn chi tiết này.

Chăm sóc da dầu đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống và giúp lớp trang điểm cô dâu thật hoàn hảo trong ngày cưới.

Chế độ ăn uống thải độc cơ thể

Thay bữa ăn bình thường của bạn bằng bữa ăn thanh lọc với trái cây và hạt một bữa mỗi ngày là cách tốt nhất để loại bỏ hết độc tố ra khỏi cơ thể giúp làn da khỏe mạnh. Trái cây không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn loại bỏ lượng chất béo không mong muốn ra khỏi cơ thể bạn. Với chế độ ăn thanh lọc cơ thể này, làn da của bạn không chỉ trở nên mềm mượt hơn mà bạn cũng có thể giảm cân nhanh hơn trước ngày cưới. Chăm sóc da dầu 2

Tẩy da chết hai lần mỗi tuần

Một điểm yếu của làn da dầu là dễ dàng đổ mồ hôi và dầu khiến bụi bẩn bị tắc lại tạo điều kiện cho mụn phát sinh. Cách tốt nhất để ngăn ngừa mụn và làm sạch da là tẩy tế bào chết hai lần mỗi tuần trước ngày cưới. Tẩy tế bào chết ngoài giúp làm sạch da còn có công dụng loại bỏ mụn đầu đen và mụn cám khiến làn da của bạn mịn màng hơn.

Sử dụng lotion để dưỡng ẩm cả ngày và đêm

Một trong những lí do khiến da mặt bạn tiết ra nhiều dầu là khi da mặt bị mất nước. Mọi người thường lầm tưởng chỉ có da khô mới cần dưỡng ẩm nhưng thực tế việc này cũng giúp giảm lượng dầu tiết ra.Chăm sóc da dầu 1

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm

Một cách để tăng cường độ ẩm cho da, giúp da có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi là đắp mặt nạ. Đặc biệt là việc trang điểm thường xuyên trước ngày cưới sẽ khiến da bạn mệt mỏi, khi đó, hãy vỗ về làn da của mình bằng mặt nạ dưỡng ẩm. Đắp mặt nạ từ 1 đến 2 lần mỗi tuần sẽ giúp hạn chế mụn và giúp da ngậm nước, mềm mại, láng mịn hơn. Các loại mặt nạ tảo biển, lô hội và mặt nạ đất sét là các loại mặt nạ lý tưởng để chăm sóc da dầu.

Tập thể dục thường xuyên

Làn da dầu thường dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn. Cách tốt nhất để hạn chế việc tắc nghẽn lỗ chân lông và thải độc cho cơ thể là giúp cơ thể tiết mồ hôi bằng tập thể dục. Tập thể dục không chỉ giúp cơ thể bạn trở nên thon gọn, săn chắc cho ngày cưới mà còn là cách tuyệt vời để giúp làn da không bị mụn và giải tỏa stress.

Cung cấp acid béo omega-3 cho cơ thể

Các loại chất béo tốt có trong thực phẩm như bơ, cá hồi, quả óc chó và hạt lanh sẽ giúp cho làn da của bạn có đồ đàn hồi và căng mượt. Hãy loại bỏ các chất béo độc hại ra khỏi cơ thể nhưng nhớ bổ sung các loại chất béo tốt để tránh khiến làn da bị chảy xệ, sẫm màu.Chăm sóc da dầu Hoàn toàn đơn giản! Các cô dâu muốn mình trông thật lộng lẫy, xinh đẹp nhớ đừng bỏ qua các hướng dẫn chăm sóc da dầu này nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào