Thanh toán

Chăm sóc móng sau khi làm nail

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2018   |   Lượt xem: 2022

goài chế độ ăn hợp lí, bạn cũng nên bổ sung kem dưỡng móng tay mỗi ngày. Đặc biệt những loại kem chứ nhiều vitamin E vừa có tác dụng tốt trong việc nuôi dưỡng móng tay vừa ngăn ngừa tổn thương cho phần móng khi bị các kích thích từ bên ngoài. Thời điểm phù hợp nhất để móng tái tạo là ban đêm. Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi của cơ thể và móng tay cũng không ngoại lệ. Vì vậy, bôi kem mỗi đêm trước khi đi ngủ là liệu pháp tốt nhất để tái tạo hoàn toàn bộ móng sau khi làm.

Một số mẫu móng đẹp, phá cách khác

Mẫu móng màu gold đính đá lấp lánhNhững họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thươngmẫu móng màu trắng Mẫu móng có họa tiết bắt mắtMẫu móng màu đỏ đôPhối màu đen và hồngMàu vàng bắt mắtnude nail và nail lấp lánhMẫu móng với màu sắc trẻ trungNhững mẫu móng họa tiết đẹpMàu hồng và đenMàu đỏ quyến rũHồng và xanh lam chấm biMẫu móng đen có chấm bạc lấp lánhNhững mẫu vẽ móng tay ngộ nghĩnhMóng tay màu goldKết hợp nhiều màu tươi trẻMóng tay chấm bi

Trên đây là những mẫu móng tay đẹp mà bạn không nên bỏ qua trong năm nay. Với những chị em thường xuyên đi làm nail, phần móng mỏng và dễ gãy hơn trước thì nên đặc biệt quan tâm đến các phương pháp phục hồi. Làm đẹp an toàn là tiêu chí quan trọng nhất với bất kì phương pháp nào. Hi vọng sau bài viết này, các bạn sẽ có những bộ nail thật ấn tượng, thật đẹp để tự tin tỏa sáng nhé!

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào