Thanh toán

“Chết Đột Tử” Lúc Nào Không Hay Nếu Bạn Còn Dùng 4 Kiểu Áo Ngực, Quần Chip Như Thế Này Mỗi Ngày

Đăng bởi Marry Doe - 11/10/2018   |   Lượt xem: 9670

Hãy bỏ ngay những thói quen dùng áo ngực, quần chip dưới đây để tránh nguy cơ “rước bệnh” vào người nhé chị em!

Nếu bạn đang giữ những thói quen sử dụng áo ngực, quần chup như thế này, hãy từ bỏ ngay để tránh nguy cơ mang bệnh vào người.

1. Quần lót vừa mua về đã mặc ngay

Nhiều cô nàng vì quá háo hức trước các item mới mà không đợi đến khi giặt sạch, phơi khô đã mang chúng ra diện ngay. Đồ lót cũng vậy. Tuy là hàng mới nhưng bất kể sản phẩm may mặc nào đều trải qua quá trình sản xuất, sử dụng rất nhiều hóa chất tạo màu, tẩy rửa hay chống côn trùng…

“Nguyên tắc ngầm” khi mua quần áo, đồ lót mới là phải giặt với bột giặt và phơi khô trước khi sử dụng. Bởi lẽ, “vùng tam giác” của phái đẹp luôn là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, đặc biệt là khi tiếp xúc với hóa chất hoặc xơ vải còn sót trên nội y sẽ có khả năng bị dị ứng hay tệ hơn là viêm nhiễm. Thế nên, luôn nhớ phải giặt áo ngực, quần chip ngay sau khi mua về và làm sạch trước khi dùng nhé!

2. “Chất đống” quần lót vài ngày giặt 1 lần

Không giống như quần, áo thông thường, đồ lót là trang phục tiếp xúc nhiều nhất với bộ phận “nhạy cảm” của các cô gái. Dưới tác động của độ ẩm, những chiếc quần này sẽ dễ dàng tạo thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sản sinh nếu không được làm sạch ngay sau khi thay ra. Từ đó, các mầm bệnh dễ xâm nhập vào cơ thể, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Cách tốt nhất để bạn tránh tình trạng này là hãy giặt đồ lót ngay sau khi thay, không để quá 8 tiếng hay để lâu ngày mới giặt.

3. Dùng chung quần lót

Không những phải hạn chế mà tốt hơn cả là hội con gái “tuyệt đối” không nên dùng chung quần lót của nhau để tránh mắc các bệnh vùng kín. Có thể, nàng cho rằng khi giặt sạch rồi thì sẽ không ảnh hưởng gì nhưng trên thực tế, nước giặt cũng chỉ có thể tiêu diệt được khoảng 80% lượng vi khuẩn, vi trùng mà thôi. Với 10%^ – 20% lượng vi khuẩn còn lại hoàn toàn đủ điều kiện khiến bạn mắc các bệnh nấm, viêm nhiễm phụ khoa hay ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Vậy nên, riêng với đồ lót, đặc biệt là quần lót, các cô gái chỉ nên sử dụng đồ của mình thôi nhé, không mặc chung với ai để giữ an toàn cho sức khỏe!

4. Giặt đồ lót bằng máy giặt

Có 2 lý do bạn nên giặt đồ lót bằng tay. Thứ nhất là tránh làm mất phom dáng của trang phục. Ví như áo lót có gọng, khi giặt máy rất dễ bị gãy gọng hoặc bẹp mất phom. Lý do thứ 2 là để tránh vi khuẩn từ quần lót lây lan sang quần áo khác, hoặc tạo vết ố kém thẩm mỹ.

Để giặt đồ lót, bạn hãy dùng nước lạnh, giặt riêng bằng tay. Nếu dùng máy giặt, hãy cho đồ lót vào túi chuyên dụng.

 

Đông Phương/Theo Thethaovaxahoi.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào