Thanh toán

Chỉ cần anh tốt với em.. em sẽ ko bao giờ phản bội anh đâu

Đăng bởi Marry Doe - 11/07/2015   |   Lượt xem: 1012

Nếu như em muốn ngoại tình, em cũng chỉ là muốn có bạn trai thôi, không muốn kết hôn đâu. Bởi vậy chỉ cần anh đối xử tốt với em. Em chắc chắn sẽ không ngoại tình.

- Chồng: Anh nghe nói thằng X ngoại tình. Bởi vì gia đình nhà nó cơm không lành canh không ngọt thế nên nó mới đi lại với cô gái rất xinh đẹp cùng công ty.

- Vợ: Ừm! Anh chắc là cũng muốn thế à?

- Chồng: Đâu có! Đó là bởi vì hai vợ chồng nhà nó thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã, chúng ta đâu có thế!

- Vợ: Thế thì tốt. Nếu như một ngày, có một cô gái xinh đẹp hẹn anh đi xem phim, và anh cũng rất muốn đi. Anh hãy bảo cô ấy đến chăm sóc con chúng ta, sau đó em mời anh đi xem phim. Nếu như anh đi trên đường nhìn thấy một cô gái ăn mặc trang điểm rất đẹp, anh rất thích và cảm thấy vợ anh không đẹp được như thế, thì hãy tiến đến hỏi cô ấy mỗi tháng cô bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để làm đẹp, sau đó trích từ lương anh đưa cho em đúng số tiền như vậy, em nghĩ em cũng sẽ còn đẹp hơn cô ấy.

Nếu như anh thích ai đó ngoài em, muốn kết hôn với cô ta. Vậy em và con trai sẽ chuyển ra ngoài để anh sống ở đây, anh và cô ta chuyển đến sống chung với mẹ anh 3 năm (phải bằng thời gian em sống cùng mẹ anh). Đón tết anh ở cùng cô ta, nhưng ngày valentine… anh ở cùng em. Làm lễ lạt cúng tổ tiên… cô ấy làm, còn xem phim du lịch… em làm là được rồi. Tốt nhất là cô ấy tình nguyện chăm sóc con trai của chúng ta, như vậy em với anh mới thoải mái đi chơi được.


- Chồng: Nói như em thì ai dám làm bạn gái anh.

- Vợ: Vậy thì đúng rồi. Điều anh thiếu là mời một người làm thuê đến chia sẻ vất vả với em, để em có thời gian rảnh rỗi vui vẻ đi chơi với anh. Nếu như có thể làm được những điều này. Em sẽ là bạn gái cả đời này của anh. Nếu không thì em vĩnh viễn sẽ giống như hiện tại, chỉ có thể là một người vợ già của anh thôi.

- Chồng: Vậy nếu nhỡ em ngoại tình thì sao?

- Vợ: Về điểm này em chắc chắn với anh! Cả cuộc đời đi phục vụ một gia đình, một lần thôi là đủ rồi, nếu như em muốn ngoại tình, em cũng chỉ là muốn có bạn trai thôi, không muốn kết hôn đâu. Bởi vậy chỉ cần anh đối xử tốt với em. Em chắc chắn sẽ không ngoại tình.

- Chồng: Nói như vậy anh cảm thấy em rất thiệt thòi.

- Vợ: Vậy bây giờ anh nên hiểu làm phụ nữ đặc biệt là làm vợ chịu bao nhiêu thiệt thòi rồi chứ?

- Chồng:…

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Bạn gái trở thành vợ, rồi mẹ thì mọi thứ đều thay đổi
N
làm vợ, làm mẹ chịu rất nhiều thiệt thòi, khi muốn làm gì, mua gì cũng đều nghĩ đến con đến chồng đầu tiên hic
M
là vợ bao giờ cũng chỉ biết cam chịu và chịu thiệt thòi nhiều hơn.
L
Không biết đàn ông có chịu hiểu vợ mình không, chứ vợ lúc nào cũng lo cho chồng con gia đình chu đáo còn người thứ 3 họ chỉ biết vui vẻ thôi khi về làm vợ sau này chưa chắc họ tốt hơn người vợ đầu.
L
Đọc xong bài này suy ngẫm quá, người vợ nhiều khi chịu thiệt thòi thật đó bạn