Thanh toán

Chỉ cần khiến phụ nữ yên lòng, họ sẽ không đi ghen với người cũ của đàn ông

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2017   |   Lượt xem: 1321

Đàn bà sẽ không ghen tuông nếu người đàn ông bên cạnh rõ ràng và rạch ròi với những người cũ; đàn bà sẽ an lòng, nếu người đàn ông của họ hiểu tôn trọng là vấn đề đi đầu trong một mối quan hệ.

Đàn bà sẽ không ghen tuông với người cũ, nếu người đàn ông bên cạnh khiến cô ấy yên lòng.  

Chỉ cần khiến phụ nữ yên lòng, họ sẽ không đi ghen với người cũ của đàn ông

Đàn ông đừng bao giờ đặt ra câu hỏi: "Tại sao cô ấy lại ghen tuông vô cớ", bởi không có lẽ gì trên đời mang tên vô cớ. Đừng bao giờ cho rằng, bản thân có quyền được liên lạc với người cũ, chỉ cần không đi quá giới hạn là được. Đừng cho rằng đàn ông có quyền lả lơi còn đàn bà không có quyền ghen tuông.

Ngày tôi mới rời xa người tôi yêu sâu sắc, ngày tôi biết anh ấy phản bội, tôi có cảm giác như tất cả mọi thứ đã sụp đổ, giống như cuộc sống này quay lưng lại với tôi hết thảy. Tôi đã cho rằng, cả đời này tôi sẽ không thể yêu một ai khác nhiều đến thế.

Cho đến khi tôi gặp người khác, họ giúp tôi quên đi quá khứ, khiến tôi một lần nữa chân thành yêu, khiến tôi tin rằng, sau cơn mưa, trời lại sáng. Sau một cuộc tình đau khổ, cuối cùng, hạnh phúc vẫn đến với tôi. 

Khi một mối quan hệ mới bắt đầu cũng là khi những mối quan hệ cũ đi đến hồi chấm dứt. Quá khứ không có phận sự thì không thể bước chân vào ngưỡng của tương lai hoặc hiện tại. 

Đàn ông đừng cho mình cái quyền được quá đáng mà cấm đàn bà cái quyền được hờn ghen. Hãy nhớ, khi bắt đầu một mối quan hệ mới, thì những gì của quá khứ đều phải vứt đi, bởi nếu quá khứ hạnh phúc, bạn đã không lựa chọn người ở hiện tại. 

Chỉ cần khiến phụ nữ yên lòng, họ sẽ không đi ghen với người cũ của đàn ông

Đừng nghĩ rằng nhiều còn hơn ít, hai còn hơn một, hãy lựa chọn số ít nhưng chất lượng, đừng tham lam chọn con số nhiều để rồi có lúc trắng tay với con số không còn trĩnh. 

Đàn bà sẽ không ghen tuông, nếu người đàn ông bên cạnh rõ ràng và rạch ròi với những người cũ; đàn bà sẽ an lòng, nếu người đàn ông của họ hiểu tôn trọng là vấn đề đi đầu trong một mối quan hệ. 

Giấy không gói được lửa, vải thưa không che được mắt thánh, đừng cho rằng bản thân mình tài giỏi bởi một con chuột rồi sẽ có ngày lòi đuôi.

Những người đàn bà mang danh "người cũ", hãy nhớ, đừng mập mờ, đừng níu kéo, đừng không rõ ràng với những người đã rời xa. Bởi bạn hãy hiểu, nếu như họ yêu bạn, họ đã không lựa chọn người mới. 

Đàn bà sẽ tự biết thân, khi người đàn ông bên cạnh biết phận. 

Đàn ông sẽ nhận được nhiều, nếu như sống "biết điều". 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Không an toàn thì đâm ra nghi ngờ mọi thứ có khi mù quáng luôn
L
Và đừng nghe điện thoại nói chuyện nho nhỏ lén lút trước mặt vợ
L
Vâng, anh xã bạn thật rạch ròi như thế thật hay quá nè
L
Mình cũng nghĩ mọi hành động nên rỏ ràng
L
Đàn ông có quyền lả lơi còn đàn bà không có quyền ghen tuông mình không nghĩ đều này đúng, ai cũng có cảm xúc và ghen cả
Y
tự là người ta làm cho mình hiểu lầm thôi, như xã nhà em không fb, không liên lạc, khi người ta gọi đt cũng đưa cho vợ nghe hoặc để vợ xem có nên nghe không, vì người yêu cũ cũng từng là bạn học của ông xã. Như thế làm sao có chuyện hiểu lầm được
Y
Đàn bà sẽ không ghen tuông, nếu người đàn ông bên cạnh rõ ràng và rạch ròi với những người cũ
D
Cũng có nhiều đàn ông ghen cũng dữ dằn lắm
D
Mình cũng thấy các anh có vợ đừng bao giờ nhắc đến người cũ
D
Đàn bà sẽ không ghen tuông nếu người đàn ông bên cạnh rõ ràng và rạch ròi nhưng thực tế làm gì có chuyện nào rỏ và dễ hiểu nè nhiều khi hiểu lầm nữa