Thanh toán

Chi Pu - Gil Lê đẹp lung linh trong ảnh cưới của Khánh Thi và chồng Phan Hiển

Đăng bởi Marry Doe - 11/12/2017   |   Lượt xem: 6658

Bộ ảnh cưới của vợ chồng Khánh Thi khiến khán giả vô cùng ghen tỵ khi có sự xuất hiện của cặp đôi phù dâu, phù rể Gil Lê - Chi Pu.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện trọn bộ ảnh ảnh cưới của Khánh Thi và chồng đại gia Phan Hiển. Tuy nhiên, bộ ảnh cưới vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi có sự mặt của cặp đôi phù dâu, phù rể Gil Lê - Chi Pu.

Chuyện tình của Phan Hiển - Khánh Thi lúc vừa công khai khá ồn ào và được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi họ khá chênh lệch về tuổi tác. Tuy nhiên, Phan Hiển cho biết, những ồn ào của dư luận đã qua và giờ anh khá thoải mái và cởi mở khi ai đó hỏi chuyện về gia đình. 

Trên nhiều diễn đàn nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Khánh Thi. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng không khỏi ghen tỵ với cặp đôi phù dâu, phù rể Gil Lê - Chi Pu khi họ cũng quá đẹp đôi trong bộ ảnh cưới của Khánh Thi.

Phan Hiển là một dancer tài năng và là học trò của Khánh Thi từ năm 2009. Từ khi nhảy cặp với đàn chị, sự nghiệp của vũ công sinh năm 1993 này thăng tiến khá nhanh và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Hiện tại, cặp đôi có chung với nhau với nhau một cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Sau hôn nhân, khán giả thường thấy Khánh Thi với hình ảnh tươi vui, rực rỡ của “bà mẹ một con”. Điều này không khó hiểu, bởi lẽ giờ đây Khánh Thi đã được sống với nghề nghiệp cô mong muốn, có được hạnh phúc giản đơn cùng chồng và con trai kháu khỉnh.

Về cặp đôi Chi Pu - Gil Lê được xem là đôi bạn thân nhiều năm nay của showbiz Việt mà ai cũng biết đến. Tình bạn giữa họ cũng từng thu hút một lượng fan riêng vì sự thân thiết của cả hai. Chi Pu - Gil Lê luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện và kết hợp ở nhiều sản phẩm nghệ thuật khác. Thậm chí, cả hai còn có thời gian từng bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm đồng giới nhưng người trong cuộc đều phủ nhận.

Những ngày qua, việc Chi Pu tuyên bố sẽ lấn sân ca hát đã gây không ít tranh cãi. Nổi bật hơn và chuyện xôn xao giữa dòng trạng thái mà mọi người cho rằng Hương Tràm đang "đá đểu" Chi Pu vì cô không có khả năng hát hò. Đồng thời, Chi Pu cũng nhận nhiều lời chê bai và khuyên cô không nên đi hát của khán giả. Trước những phản ứng dữ dội này, Gil Lê cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ.

Chi Pu - Khánh Thi khoe vẻ xinh đẹp.


Được biết, ngoài đời vợ chồng Khánh Thi là những người anh chị rất thân với cặp đôi Chi Pu - Gil Lê.


Gil Lê lại vô cùng cá tính khi chụp hình cùng chú rể Phan Hiển.

Ảnh: Tùng Chu

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
công nhận Chi Pu xinh thật
D
các cặp đôi đều rất dễ thương
N
Hai cặp đôi dễ thương quá trời
N
Nhìn họ chụp ảnh vui vẻ đáng yêu quá
N
ChiPu đẹp muốn lấn át cả cô dâu luôn ròi
R
hai cặp đều rất đáng yêu luôn