Thanh toán

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn 'cười toe toét', cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giận

Đăng bởi Marry Doe - 16/08/2018   |   Lượt xem: 672

Gia đình cô dâu đã phản đối khá quyết liệt trước bộ ảnh ''không có hoa cưới, không make up đậm, không có khăn đội đầu, cô dâu chú rể còn cười toe toét'' này.

Càng ngày càng có nhiều cặp đôi mới cưới chọn cho mình phong cách chụp ảnh cưới giản dị và không theo lối mòn xưa cũ. Không cần váy cưới trắng rườm rà, không vest, không quá nhiều đạo cụ, thậm chí đôi khi cũng chẳng cần phải lên concept - một bộ ảnh cưới đẹp bây giờ là phải thể hiện sự hạnh phúc của đôi trẻ. Và nét hạnh phúc đó thể hiện qua nụ cười, ảnh mắt và thần thái của bộ ảnh, chứ không phải là những chi tiết kèm theo.

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnVới tinh thần đó, cặp đôi dưới đây cũng đã can đảm thực hiện một bộ ảnh cưới như vậy. Vì sao gọi là ”can đảm”? Vì gia đình cô dâu đã phản đối khá quyết liệt trước bộ ảnh ”không có hoa cưới, không make up đậm, không có khăn đội đầu, cô dâu chú rể còn cười toe toét” này. Nhưng cuối cùng, họ cũng đã ”chịu thua” khi nhìn thành quả.

HỮU ÍCH MỖI NGÀY

3 DJ đỉnh nhất thế giới làm 40.000 khán giả Sài Gòn phấn khích tột độ

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnĐó là câu chuyện của cặp đôi Vũ (27 tuổi, công việc chính là mở các lớp về kĩ năng mềm, kĩ năng thay đổi thói quen và thay đổi tư duy) và Hiền (đang học thiết kế hoa nghệ thuật). Cả hai gặp nhau trong một chuyến đi cắm trại chung. Vũ ấn tượng với Hiền vì cô nàng hát nhạc Trịnh rất hay, lại còn biết làm thơ và sống sâu sắc. Cả hai nói chuyện với nhau nhiều hơn. Đó cũng là thời điểm Hiền đang cảm thấy áp lực, mất định hướng và không biết phải làm thế nào để chọn hướng đi nghề nghiệp. Thế là Vũ đã rủ Hiền cùng tập luyện chạy bộ để tham gia cuộc thi chạy địa hình 21km ở Đà Lạt. Tình cảm cứ nảy sinh trên những cung đường ấy.

 

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnTrước đây, Hiền là một cô gái luôn e ngại chuyện hôn nhân, ”một phần vì khó có người phù hợp vói tính cách của mình, một phần lớn hơn vì mình đắn đo về việc nuôi dạy 1 đứa trẻ. Nghe có vẻ hơi xa, nhưng nó đến với mình như 1 sự ám ảnh. Với mình để có 1 đứa trẻ hạnh phúc thì chỉ chu cấp về mặt kinh tế thôi thì chưa đủ. Nhiều khi dù không ở trong bất cứ mối quan hệ yêu đương nào, mình vẫn nghĩ đến điều ấy, và nó làm mình sợ hôn nhân hơn. Cho đến khi gặp anh, mình như được mở lối cho nỗi sợ này” - Hiền kể lại.

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnNhưng rồi tình yêu của Vũ đã khiến Hiền thay đổi. Hiền kể: ”Lần đầu tụi mình xa nhau từ lúc mới quen. Hôm đó 5, 6h anh ra bến xe, mà mình đi làm nên không đón đưa gì được. 3h chiều, khi đang ở công ty, mình nhận được cái mail thật dài của anh gửi. Anh dặn dò mình từng li từng tí, từ thói quen ăn sáng anh mới tập cho mình, đến việc nhớ rửa mặt bằng nước ấm sẽ tốt cho nội tạng, rồi dặn mình có đi chạy thì chạy sớm, tìm nơi đông người hay rủ bạn đi cùng, rồi gợi ý 1 vài tựa phim hay cho mình xem, nhắc mình nhớ enjoy với mấy đứa bạn chứ đừng nhớ anh quá (cười). Đọc xong, mắt mũi mình tèm lem. Dù lần nào đọc mail của anh mình cũng chẳng cầm được lòng vì những quan tâm từ anh”.

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnHơn 1 tháng quen nhau, cặp đôi đã quyết định đi tới đám cưới, vì họ cảm thấy quá hợp nhau - từ gout âm nhạc, ăn mặc, tới phong cách sống đều chia sẻ tốt với nhau. Hiền ăn thuần chay gần được một năm, lại không sử dụng mạng xã hội, dành thời gian đi du lịch đây đó nhiều. Với tính cách đó,  không phải dễ để tìm được người chấp nhận, vậy mà Vũ sẵn sàng học nấu ăn chay, sẵn sàng ăn chay với cô.

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnKhi bắt đầu bàn về đám cưới, với tính cách giản dị vốn có, cặp đôi quyết định không chụp ảnh cưới theo cách truyền thống nữa. Bởi ”nó quá mệt, quá tốn kém, lãng phí và không cần thiết”. Vì thế, cặp đôi quyết định chụp theo cách đơn giản nhất có thể. Chẳng cần make up, chẳng cần diễn, mà vẫn đủ hạnh phúc và vui vẻ.

”Tụi mình không kì thị style vest với váy cưới đâu, tụi mình còn thấy nó rất trân trọng nữa. Có điều, chụp ảnh cưới hiện tại tụi mình thấy không ổn. Cô dâu thì make up lồng lộn, mi giả, tóc giả, mấy lớp son phấn đè lên nhau. Chú rể thì những bộ vest nhiều màu sắc lòe loẹt. Đi nhiều đám cưới, mình thấy ảnh cưới đều hoành tráng, chỉnh sửa tưng bừng, sửa chỗ này chỗ kia, nó mất đi yếu tố tự nhiên và cảm xúc thật của hai người. Kiểu như là “cô dâu đặt tay lên ngực chú rể, hai người cùng nhìn về cái cây kia kìa, cô dâu giữ miệng cười em ơi”. Và sau đó là in một album thật tốn kém, mà chắc là không nhiều người xem lại”

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnVì vậy, tụi mình không làm album cưới, vì tin là cảm xúc nếu có thì đã có rồi. Đi chụp cưới thì nhờ bạn chứ không nhờ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, vì mình tin bạn bè sẽ hiểu tụi mình và buổi chụp cũng vui hơn. Cô dâu chỉ son môi nhẹ cho hồng hào một tí, hai đứa thay đồ, rồi đi thôi. Tụi mình không làm gì khác biệt cả, chỉ đơn giản đi một tí, và tập trung vào cảm xúc của hai người. Chứ không phải ý muốn của nhiếp ảnh gia”  - Hiền chia sẻ.

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnMặc dù nhà trai khá thoải mái với chuyện này, nhưng với nhà gái, cặp đôi mất hơi nhiều thời gian để thuyết phục. Nhưng rất may là mọi thứ cũng đã ổn.

Hiện tại, cả hai đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị cho ngày tổ chức đám cưới. Chắc chắn, đó cũng sẽ là ngày thật đặc biệt, nhưng vẫn giản dị, gần gũi. Sẽ là nơi cô dâu chú rể dành hết sự tập trung cho nhau, trải nghiệm cảm xúc gắn kết và gần gũi mà người thân dành cho cặp đôi. Sẽ là 1 lễ cưới đơn giản, để những ai thật sự rất thân yêu đến dự, cùng nghe và chia sẻ những kỉ niệm của họ với những người thương.

Chỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giậnChỉ vì chụp ảnh cưới bằng phim quá giản dị, lại còn cười toe toét, cặp đôi này đã suýt bị bố mẹ giận

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ảnh nhìn đơn giản mà dễ thương quá ha, nhưng đúng là không giống ảnh cưới