Thanh toán

Chìa khóa chọn hoa cưới nổi bật cho cô dâu váy trắng

Đăng bởi Marry Doe - 09/09/2016   |   Lượt xem: 665

Hoa cưới cầm tay là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bất kì hôn lễ nào. Với những cô dâu đã chọn cho mình một bộ váy cưới trắng ưng ý, thì việc chọn hoa cưới chỉ còn là vấn đề về kiểu dáng và màu sắc của hoa. Nếu chọn một bó hoa cưới không phù hợp với váy, cô dâu sẽ trở nên lạc lõng và thiếu tự nhiên.

1. Màu sắc

Bạn đã chọn cho mình một bộ váy cưới trắng ưng ý, khoan đã dường như vẫn còn thiếu? Đôi tay cô dâu sẽ lạc lõng suốt buổi tiệc nếu thiếu đi bó hoa cưới. Không những thế hoa cưới còn tăng thêm nét sinh động cho váy cưới.

Một lợi thế cho cô dâu váy trắng, với màu trắng thì hầu hết các màu đều trở thành một nửa hoàn hảo. Bởi lẽ, màu trắng thanh thuần làm nền khiến các màu sắc khác từ gam màu nóng nổi bật đến tông màu pastel nhẹ nhàng.

Chọn ngay đóa hoa cưới có những gam màu nóng nổi bật đỏ, cam, vàng hay những đóa hồng xanh, hay tím cho cô nàng ưa thích sự nổi trội và muốn làm trung tâm của cả buổi tiệc, gam màu nổi, đậm sẽ thu hút ánh nhìn từ quan khách dù cô dâu đang ở đâu giữa buồi tiệc cũng dẽ dàng nhận ra.

Chìa khóa chọn hoa cưới nổi bật cho cô dâu váy trắng

Nếu cô dâu ưa thích sự nhẹ nhàng nữ tính, muốn mình kiêu sa như nàng Kiều chẳng khó khăn gì chọn ngay tông màu pastel. Luôn luôn mang lại cảm giác thanh tao, sự đằm thắm toát lên từ xanh lam nhẹ, hay màu hồng da.

Chìa khóa chọn hoa cưới nổi bật cho cô dâu váy trắng

2. Kiểu dáng

Đây chắc chắn là thử thách đòi hỏi sự tinh tế từ các nàng. Mong ước của hội chị em phụ nữ chưa bao giờ là không được đáp ứng, để phục vụ các quý cô xinh đẹp, nhiều kiểu dáng nhiều loại hoa cưới được thiết kế thỏa sức lựa chọn.

Có 3 kiểu hoa cưới mà các nàng điêu đứng nhất vẫn là kiểu bó tròn, bó cuống dài và thác đổ.

Bạn có bị đổ trước hoa cưới kiểu bó tròn? Điều đó chẳng còn lạ, hoa cưới bó tròn vừa dễ cầm lại dễ dàng tạo dáng khi chụp hình thêm nữa không kiêng dè một kiểu váy cưới nào. Một bó hoa hồng, cẩm tú cầu hay baby vừa đủ to, ôm tròn kín tạo cảm giác đầy đặn hơn cho cô nàng mảnh mai.

Chìa khóa chọn hoa cưới nổi bật cho cô dâu váy trắng

Xu hướng gần đây là đám cưới ngoài trời, ăn theo chính là những đóa hoa cưới bó cuống dài, cực kì cực kì thích hợp. Bạn có một thân hình mảnh mai cùng dáng cao thanh mảnh, hoa cưới bó cuống dài càng tôn thêm ưu điểm nổi bật. hãy chọn cho mình những váy cưới ôm sát body khoe đường cong cơ thể.

Chìa khóa chọn hoa cưới nổi bật cho cô dâu váy trắng

“Cứu tinh” cho cô nàng to con nhưng hơi thô và vòng eo chẳng được thon thả đây rồi. Bạn đã có váy cưới trắng che đi phần nào khuyết điểm, nhưng chưa đủ tự tin sải bước trong ngày cưới, bó hoa cưới kiểu thác đổ sẽ giúp bạn. Mang phong cách cổ điển, hoa cưới kiểu thác đổ tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho cô dâu.

Chìa khóa chọn hoa cưới nổi bật cho cô dâu váy trắng

Để chọn một đóa hoa cưới nổi bật cho cô dâu váy trắng quả thật không hề khó. Chìa khóa nằm trong tay các nàng, chỉ cần biết nắm bắt và vận dụng thế là có ngay hoa cưới vừa đẹp vừa là bộ đôi hoàn hảo cho váy cưới trắng xinh.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bài viết rất hữu ích, các bạn sắp cưới vào tham khảo nhé