Thanh toán

Chìa khóa quan trọng giúp tình yêu và hôn nhân của bạn vượt qua những thời điểm khó khăn

Đăng bởi Marry Doe - 26/10/2017   |   Lượt xem: 1053

Làm cho mối quan hệ thêm chặt chẽ trước những bão tố, phong ba rất cần thiết. Khi bầu trời quang đãng sau cơn mưa, bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình cũng trở nên đẹp rực rỡ nhất có thể.

Chúng ta đang sống trong thời điểm mà các cặp đôi phải liên tục cố gắng làm mọi thứ để giữ được tình yêu và hôn nhân của mình. Nếu không "bám" chặt lấy nhau bằng sức mạnh kì diệu của tình yêu đích thực, thì sẽ rất dễ tan rã. Sau cơn mưa trời lại sáng, những thời điểm khó khăn rồi cũng sẽ qua đi, mọi thứ lại trở nên tốt đẹp. Và điều chúng ta cần làm chính là nắm chặt tay nhau tiếp tục bước về phía trước. 

Chìa khóa quan trọng giúp tình yêu và hôn nhân của bạn vượt qua những thời điểm khó khăn

Ai cũng đều biết, con đường mang tên tình yêu và hôn nhân vốn dĩ không hề bằng phẳng dễ đi, ngược lại chúng rất gập ghềnh và nhiều trắc trở. Sẽ có những khoảng thời gian khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc, khiến con tim bạn bị tổn thương như chẳng thể lành lại. Tuy nhiên, nếu như bạn và nửa kia vẫn luôn quyết tâm giữ vững lời cam kết của mình trong tình yêu lẫn hôn nhân, thì hãy tin rằng chẳng có khó khăn nào có thể quật ngã được hai bạn.

Dưới đây là 3 chìa khóa vàng có thể giúp hai bạn vượt qua những trắc trở trong cuộc sống để xây dựng một tình yêu vĩnh cửu, một cuộc hôn nhân lâu dài:

Chấp nhận sự quan tâm của đối phương, ngay cả khi bạn không muốn

Như đã nói, đôi khi trong cuộc sống sẽ có những thời điểm khó khăn mà bạn buộc phải đối diện với thất bại hoặc những nỗi buồn nào đó. Vào những lúc này, bạn thường muốn được yên tĩnh một mình hoặc tự cố gắng để vượt qua mọi thứ. Nhưng đừng quên rằng, bên cạnh bạn vẫn còn một người cũng đang rất lo lắng cho bạn. Đôi khi thật khó giải thích lí do tại sao bạn cứ muốn từ chối sự quan tâm của đối phương. Khi anh ấy dang tay ra muốn ôm bạn vào lòng, vỗ về với hi vọng làm bạn thấy thoải mái hơn nhưng bạn lại cứ tỏ ra không cần. Có thể bạn không muốn dựa dẫm, không muốn bị đánh giá thấp nhưng thiết nghĩ, trước mặt người bạn đời, bạn không cần tỏ ra quá mạnh mẽ. Việc bạn tự gánh mọi khó khăn chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn đồng thời cũng khiến cho người bạn đời cảm thấy bất lực khi họ không thể chia sẻ cùng bạn. 

Chìa khóa quan trọng giúp tình yêu và hôn nhân của bạn vượt qua những thời điểm khó khăn

Chấp nhận sự thân mật về thể chất

Ngay cả khi bạn cảm thấy không muốn ôm, không thoải mái để làm điều đó thì cũng đừng thể hiện sự khó chịu và từ chối ra mặt. Bạn nên biết rằng, chính hành động mở lòng và yêu thương của đối phương sẽ là phép màu giúp phá vỡ mọi rào cản về mặt tinh thần và hàn gắn những đau khổ từ sâu bên trong con tim bạn. Giữ nhau trong vòng tay và thoải mái thể hiện cảm xúc thật của mình. Giữa cuộc sống bộn bề lo toan và đầy những mỏi mệt, thì việc được đối phương ôm vào lòng sẽ làm lòng bạn bình lặng lại. Nó giống như một nguồn năng lượng vô hình được truyền từ người ấy sang giúp bạn duy trì sức mạnh để bước tiếp. 

Chìa khóa quan trọng giúp tình yêu và hôn nhân của bạn vượt qua những thời điểm khó khăn

Động viên lẫn nhau

Có một vị giáo sư nổi tiếng đã kể cho tôi nghe một câu chuyện của chính ông. Có một ngày ông về nhà trong tâm trạng rất buồn và bế tắc vì công việc. Khi ngồi trên mép giường, vợ của ông đã hỏi rằng: "Anh vẫn ổn chứ?". Ông không nói bất kì lời nào mà chỉ có thể rơi xuống những giọt nước mắt bất lực. Vợ ông liền ngồi xuống bên cạnh và ôm ông thật chặt nhưng cũng không câu nào thêm. Đó là điều tuyệt vời duy nhất mà người vợ có thể làm cho chồng mình khi thấy ông đang rơi vào tuyệt vọng lúc đó. Ông nói:"Tôi chỉ cần cô ấy im lặng động viên mình"

Bạn thấy đấy, việc ủng hộ, động viên lẫn nhau với những hành vi tình cảm thậm chí không cần phải an ủi bằng lời cũng có thể giúp cuộc hôn nhân và tình yêu của bạn ngày càng bền chặt và vượt qua mọi khó khăn ở thời điểm đó.

Việc không quan tâm đến đối phương khi họ gặp thất bại trong cuộc sống cũng giống như bạn ném đi viên kim cương có giá trị trước khi nó được đánh bóng để tỏa ra sự lấp lánh, quý giá vậy. Làm cho mối quan hệ thêm chặt chẽ trước những bão tố, phong ba rất cần thiết. Khi bầu trời quang đãng sau cơn mưa, bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình cũng trở nên đẹp rực rỡ nhất có thể.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
đây đúng là những chìa khóa vàng giúp cuộc sống hôn nhân của bạn vượt qua những thời điểm khó khăn
N
Giữa cuộc sống bộn bề lo toan và đầy những mỏi mệt, thì việc được đối phương ôm vào lòng sẽ làm lòng bạn bình lặng lại.
N
Trò chuyện, động viên nhau để giúp hôn nhân thêm bền chặt
L
Động viên nhau cùng vượt qua buồn vui trong cuộc sống rất hay