Thanh toán

Share your wedding: Chia sẻ từ cô dâu Huệ Phạm và chú rể Viết Kiệt trong đám cưới trọng đại tại Grand Palace 17/05/2020

Đăng bởi Marry Doe - 05/06/2020   |   Lượt xem: 2524
Đám cưới là một việc hệ trọng của cả một đời người nên cô dâu nào cũng mong muốn diễn ra thật suôn sẻ và hoàn hảo nhất theo dự định của mình.
Share your wedding: Chia sẻ từ cô dâu Huệ Phạm và chú rể Viết Kiệt trong ngày đám cưới trọng đại tại Grand Palace ngày 17/05/2020 Share your wedding: Chia sẻ từ cô dâu Huệ Phạm và chú rể Viết Kiệt trong ngày đám cưới trọng đại tại Grand Palace ngày 17/05/2020
Đôi dòng chia sẻ của cô dâu: 
"Chuyện tình tụi mình đã hơn 9 năm quen nhau và cũng đến hồi lật sang chương mới. Mình chỉ có 3 tháng để chuẩn bị cho mọi thứ. Vì vậy việc lựa chọn địa điểm rất nan giải. Ngay sau khi phụ huynh 2 bên đồng ý và chọn ngày làm lễ, vợ chồng mình đã đi xem nhà hàng. Có nhiều nhà hàng rất ưng nhưng không phù hợp với ngân sách nên mình quyết định chọn Grand Palace như một cái duyên. Có thể nói nhà hàng này hội đủ các yếu tố mình cần cho một buổi tiệc cưới.
Đàn trai đàn gái cùng nâng ly rượu mừng Đàn trai đàn gái cùng nâng ly rượu mừng
Thật sự bước vào từ không gian, sảnh tiệc, cách bày trí decor mọi thứ đều làm mình ưng ý, vừa đáp ứng được concept ấm cúng, nhã nhặn thanh lịch theo ý mình.
Grand làm việc rất rõ ràng và chuyên nghiệp. MC mình chỉ cần dặn trước lễ một chút đã làm rất đúng ý luôn. Trang trí bằng gói của nhà hàng cũng rất đẹp. Khách dự ai cũng khen luôn á.
Cô dâu chú rể cùng chụp hình cưới cùng bạn bè Cô dâu chú rể cùng chụp hình cưới cùng bạn bè
- Với thiết kế sảnh trông rất hiện đại và đặc biệt là không bị các cây cột trụ làm che khuất đi tầm mắt của những vị khách mời như những nhà hàng khác. Mình thì rất thích cách thiết kế sảnh “không lầu” của Grand vì tạo cảm giác gần gũi và thân thiện cho tất cả dâu rể và các vị khách đến tham dự. Một phong cách khiến người ta cảm nhận được sự thân thiện khi mà tất cả dâu rể đều có thể cùng chung vui với nhau cùng một ngày ý nghĩa.
Cách bày trí decor mọi thứ đều của nhà hàng Grand Palace Cách bày trí decor mọi thứ đều của nhà hàng Grand Palace
- Về thức ăn ở Grand Palace thì khỏi phải chê, 9 người dùng thì hết 10 người khen vì với sự hiện diện của thương hiệu nổi tiếng nên rất dễ chiều lòng những vị thực khách khó tính.
- Với cách tổ chức phần ăn và phong cách phục vụ, Grand đem lại cho các vị khách một không gian thoải mái với những phần ăn luôn được dọn sẵn bởi các nhân viên phục vụ.
Cách tổ chức phần ăn và phong cách phục vụ của nhà hàng Grand Palace Cách tổ chức phần ăn và phong cách phục vụ của nhà hàng Grand Palace
 Hơn nữa, đội ngũ phục vụ mình trước ngày cưới luôn tôn trọng quyết định của mình và luôn cho mình những lời khuyên phù hợp về số lượng bàn đặt và các món ăn nên chọn ở thực đơn.
Hình ảnh cô dâu trong ngày trọng đại Hình ảnh cô dâu trong ngày trọng đại
Hôm đấy khách già trẻ lớn bé ai cũng khen từ thức ăn ngon đến không gian sang trọng, decor gam màu nhã nhặn, ấm cúng. Vậy là mình thấy vui và hài lòng lắm rồi, không uổng công thời gian mình chạy ngược xuôi để lo tìm địa điểm.
Chia sẻ với các dâu xinh đẹp muốn tìm một chỗ vừa hợp với giới trẻ hiện đại vừa đáp ứng được nhu cầu của gia đình và giá cả hợp lý thì đến Grand Palace nha".
Giới thiệu Grand Palace:  "Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Grand Palace được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi cho ngày đám cưới trọng đại, hay các buổi tiệc công ty. Vì ngoài những yếu tố về cơ sở vật chất trên, Grand Palace Cộng Hòa còn thừa hưởng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng với công việc. Grand Palace được xây dựng trên diện tích 17 000 m2 với thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu Âu, được chia thành 6 sảnh tiệc lớn với sức chứa tối đa lên đến hơn 2500 khách, cùng lối xây dựng thông thoáng, không cột che chắn sẽ tạo nên một không gian yến tiệc rộng rãi và cảm giác thoải mái với quan khách khi đặt chân đến nơi đây".

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào