Thanh toán

Những chiếc váy cưới "sang chảnh" và đẳng cấp từ nhà mốt Tony Ward

Đăng bởi Marry Doe - 10/09/2018   |   Lượt xem: 2636

Nếu muốn trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại, các cô gái không thể bỏ qua BST váy cưới La Mariée Spring 2019 từ nhà mốt tài năng Tony Ward.

Tony Ward là nhà thiết kế tài năng và nổi tiếng người Liban. Mang trong mình hai dòng máu Liban và Ý, nhà mốt sinh năm 1970 luôn tôn thờ vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng và gợi cảm. Trước khi trình làng thương hiệu thời trang mang tên mình vào năm 1996, ông đã đồng hành cùng rất nhiều nhà mốt đẳng cấp như Dior, Chloé, Lanvin...

Tony Ward - nhà mốt tài năng từ Liban

Trong năm 2004, Tony đã chính thức chào sân BST thời trang cao cấp mang tên Eden. Những bộ váy được thiết kế công phu, tinh xảo trong kỹ thuật tạo form và trang trí đẳng cấp đã lập tức gây tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu tại xứ sở rượu vang. Nhờ thành công này, giới truyền thống, các tầng lớp thượng lưu và những nghệ sĩ danh tiếng cũng bắt đầu ấn tượng với các thiết kế từ nhà mốt người Liban. Năm 2011, NTK tài năng đã phát triển thêm mảng thời trang cưới Haute Couture. Đây cũng chính là một trong những bước ngoặt lớn trong cuộc đời, giúp sự nghiệp của Tony thêm thăng hoa. Những mẫu áo cô dâu được biến hóa dưới bàn tay "ma thuật" của nhà mốt xứ người Liban, đều là đỉnh cao của sự sáng tạo và tinh xảo. Với sự kết hợp khéo léo giữa nét đẹp lộng lẫy, xa hoa cùng sự đẳng cấp và sang trọng, những thiết kế của ông lần lượt chinh phục trái tim của những tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

BST váy cưới La Mariée Spring 2019

Bộ sưu tập váy cưới mùa Xuân 2019 của NTK người Liban mang tên Roman Romance (vẻ đẹp lãng mạn thời La Mã). Những thiết kế này được xem như như sự tưởng nhớ về quê hương nước Ý của ông. Nơi đây đã khơi gợi sự sáng tạo, lãng mạn và nhiệt huyết trong Tony và hơn hết là đưa nhà mốt tài năng đến gần hơn với thời trang. Thêm vào đó, xứ sở rượu vang cũng là chính là nơi ông cùng "một nửa" hoàn hảo tổ chức hôn lễ, đồng thời đây cũng là quê hương của vợ Tony. Chính vì thế, niềm yêu quý và trân trọng nước Ý đã thôi thúc NTK tài năng ra đời BST váy cưới mùa xuân 2019 với cái tên không thể nào "Ý" hơn - Roman Romance. Chất liệu chính trong BST váy cưới đẹp lần này là vải tuyn, lụa, ren cùng các kỹ thuật đính sequin, ngọc trai và pha lê tinh xảo. Đến với những chiếc váy cưới của Tony, bạn sẽ không tìm được những thiết kế ấn tượng với những đường cắt táo bạo hay trẻ trung với áo cưới croptop, pantsuit... Thay vào đó sẽ là những thiết kế duyên dáng, kiều diễm, ý nhị nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng và quý phái của các nàng dâu mới. Bên cạnh đó, Tony Ward vốn nổi tiếng với nghệ thuật "khảm", "ghép mảnh" (Art of Mosaics), những chiếc váy cưới của ông luôn là minh chứng cho nét đẹp tinh xảo và kỳ công của phong cách nghệ thuật này. Với những ưu điểm nổi bật trên, các thiết kế từ nhà mốt sinh năm 1970 mỗi lần trình diễn đều như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ, vô cùng công phu. Vậy thì các cô dâu tương lai còn chần chờ gì nữa mà không chiêm ngưỡng BST váy cưới tuyệt đẹp này từ nhà mốt hàng đầu Liban, để chọn ra trang phục ưng ý cho hôn lễ của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào