Thanh toán

Mất bao lâu để hoàn thành chiếc váy đẹp nhất thảm đỏ Oscar 2018?

Đăng bởi Marry Doe - 12/03/2018   |   Lượt xem: 1435

Chanel vừa cho ra đời mẫu đầm trắng thanh lịch, đính kết đá tỉ mỉ trên nền vải lụa cao cấp. Khi được nữ diễn viên Margot Robbie lựa chọn, nó đã lọt những chiếc váy đẹp nhất tại thảm đỏ liên hoan phim Oscar 2018! Đố bạn mẫu đầm này được hoàn thành trong bao lâu?

Được biết để cho ra đời trang phục nổi bật nhất liên hoan phim tầm cỡ quốc tế Oscar, các người thợ lành nghề đã mất tổng cộng 700 giờ, tương đương thời gian 1 tháng. Hãy cùng theo dõi xem mẫu váy này có gì cầu kỳ mà mất nhiều ngày chế tác đến như vậy nhé!

Chiếc váy đẹp nhất được trau chuốt đến từng milimet

Nhà mốt Pháp đăng tải hình ảnh và thước phim chế tạo ra mẫu váy haute couture kỳ công trên thảm đỏ Oscar 2018. Đây là thiết kế riêng đến từ Giám đốc sáng tạo của Chanel, Karl Lagerfeld. Bảy nghệ nhân của Chanel đã làm việc trong 550 giờ để tạo nên tác phẩm. Sau đó, họ cần thêm 150 giờ nhằm hoàn thiện những chi tiết nhỏ nhặt nhất tại xưởng may của Chanel tại Paris.

chiếc váy đẹp nhất 2

Đây là chiếc váy được may đo riêng dành cho Margot Robbie, các số đo cụ thể và tên của cô đều được viết rõ ràng trên những tấm vải cao cấp.

chiếc váy đẹp nhất 4

Những thợ thủ công của Chanel đính kết từng số đo từ phần ngực, eo, cho đến chiều dài cơ thể lên manequin mẫu trong xưởng. Công việc này nhằm xác định sự chuẩn xác đến từng milimet.

chiếc váy đẹp nhất 5

Sau khi hoàn thành phom dáng váy mẫu, những người thợ sẽ đo đạc lại kích thước và khoảng cách để kiểm tra sự chuẩn xác với số đo cơ thể của Margot Robbie. Chi tiết hình học đính kết trên ngực áo được mô phỏng bằng hình ảnh 3D trên giấy.

chiếc váy đẹp nhất 6

Những chi tiết đính kết đều phải được nghệ nhân tính toán cẩn thận để không có bất cứ sai sót nào. Kỹ thuật đính hạt 3D hoa trà đòi hỏi sự tỉ mỉ và thời gian tương đối nhiều của các nghệ nhân. Công đoạn được làm song song với thời điểm tạo ra phôm dáng váy cổ điển tuyệt đẹp cho nữ diễn viên.

Kết quả đẹp đến mức mỹ mãn

Mẫu đầm được hoàn thiện cơ bản trước khi đem đến nhà riêng cho Margot Robbie. Điểm đặc biệt của trang phục đến từ những lớp vải xếp chéo, đan xen với nhau trông như hình ảnh đóa hoa hồng đang chớm nở. chiếc váy đẹp nhất 7 Sau khi nữ diễn viên diện trang phục lên người, thợ thủ công của Chanel sẽ tiếp tục chỉnh sửa từng chi tiết. Công đoạn nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất cho bộ cánh của cô trên thảm đỏ Oscar 2018.

chiếc váy đẹp nhất 8

Ngày 5/3, Oscar lần thứ 90 diễn ra với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao tên tuổi trên thế giới, cùng trang phục lộng lẫy. Margot Robbie với thiết kế tuyệt vời của Chanel đã lọt top những người đẹp sở hữu mẫu đầm đẹp nhất do tạp chí Vogue bình chọn.

chiếc váy đẹp nhất 1

Sau khi góp mặt trong danh sách những chiếc váy đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar lần thứ 90, Margot Robbie cũng chia sẻ cảm xúc trên các tạp chí danh giá. "Tôi không thể tin được tôi đang diện thiết kế Haute Couture do chính Karl Largerfeld tạo ra. Đó là một điều thật tuyệt vời. Tôi cảm nhận được chính mình, nhưng trong bộ dạng quyến rũ mà tôi hằng mơ ước”.

chiếc váy đẹp nhất 9

Tuy là liên hoan phim nhưng lễ trao giải Oscar còn được xem là đại hội thời trang cao cấp của các ngôi sao hàng đầu thế giới. Oscar năm nay, dàn sao nữ thế giới đều lựa chọn những mẫu váy đính kết hoa tông màu nhã nhặn trên thảm đỏ. Bên cạnh những mẫu váy cầu kỳ, khá nhiều ngôi sao chọn kiểu váng trắng hoặc những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng. Những thiết kế này rất phù hợp để các bạn gái tham khảo và chọn làm váy cưới cho ngày trọng đại của mình. Chúc bạn tìm được chiếc váy đẹp nhất cho đám cưới sắp đến!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào