Thanh toán

Chiêm tinh học về 12 cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 16/11/2018   |   Lượt xem: 1092

Trong chiêm tinh học, chưa hẳn bạn sẽ chỉ mang đặc tính riêng thuộc về cung hoàng đạo của mình. Vì vậy đừng bỡ ngỡ nếu như thấy đôi lúc mình còn giống cả cung hoàng đạo khác.

Chiêm tinh học là hệ thống bói toán giả khoa học và chủ yếu dựa trên vành đi xung quanh hướng đi của mặt trời. Đó được gọi là vòng hoàng đạo chia ra thành 12 phần bằng nhau và mỗi phần sẽ tương ứng với một cung hoàng đạo.

Các nhà chiêm tinh học đã dựa vào cách phân chia này để có những dự đoán về số phận, cuộc đời và tính cách của 12 cung hoàng đạo. Bạn biết mình thuộc cung hoàng đạo nào nhưng có bao giờ bạn thắc mắc vì sao đôi khi mình còn mang cả đặc tính của những cung hoàng đạo khác?

chiêm tinh học

 

Phân loại theo đặc tính

Nhóm thống lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết.

Những người này rất có bảnh lĩnh và có khả năng lãnh đạo tốt. Bên cạnh đó, họ còn sẵn sàng hành động vì người khác và luôn đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu.

Nhóm kiên định: Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Yết và Bảo Bình

Những người thuộc nhóm này rất thích làm chủ mọi vấn đề, họ có sự tự lập và mạnh mẽ nên thường cũng cứng đầu. Tuy nhiên, nhóm này lại thích điều khiển mọi thứ và không bao giờ muốn chịu thua ai.

Nhóm biến đổi: Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Song Ngư

Những người thuộc nhóm này có phần dễ chịu hơn khi họ sẵn sàng thoải hiệp, dễ thích ứng với mọi thứ. Nhưng cũng chính vì thế mà ở họ sinh ra tâm lý dễ thay đổi không kiên định.

Mỗi người đều có thể mang trong mình một hoặc cả ba đặc tính trên. Song, khi họ thuộc cung hoàng đạo nào thì sẽ bị chi phối mạnh hơn bởi những đặc tính của nhóm đó.

chiêm tinh học 1

 

Bạn có biết mình thuộc nguyên tố nào?

Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa luôn có trong mình một sức sống mãnh liệt. Họ sẵn sàng sống và cháy hết mình bất chấp việc có thể phải đối mặt với rủi ro. Họ thích hành động hơn là dùng lời nói vì thế những người thuộc nguyên tố lửa thường mang trong mình sự tự tin và đi đến cuối cùng của sự việc.

Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố đất thường có đặc trưng nổi bật nhất là thận trọng và kiên định. Họ luôn giữ thái độ nghiêm túc trong tất cả mọi việc và suy nghĩ khá thực tế. Họ không phải những người mơ mộng mà chỉ nhìn vào quá trình và kết quả. Vì vậy đây là nhóm nguyên tố đáng tin nhất khi họ khá toàn diện trên mọi mặt.

chiêm tinh học 2

Khí: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình

Đối với những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố khí họ mang trong mình sự thông thái, trí tuệ hơn người. Tuy nhiên, các cung hoàng đạo này lại không kiên trì mà dễ dàng hài lòng với những gì mình đạt được. Họ cũng là những người giỏi giao tiếp nên có khá nhiều mối quan hệ.

Nước: Cự Giải, Thiên Yết, Song Ngư

Đặc tính nổi bật của những cung hoàng đạo này chính là sống thiên về cảm xúc. Họ không phải những người giỏi giang xuất sắc nhưng luôn có một năng lực đặc biệt, hấp dẫn được tất cả mọi người xung quanh. Đặc biệt họ luôn mang đến những điều bất ngờ và khiến người khác yên lòng khi ở bên.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào