Thanh toán

Chọn cặp đôi hạnh phúc nhất, bạn sẽ biết thêm được nhiều điều về chuyện tình cảm của mình

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2017   |   Lượt xem: 538

Những hành động thân mật khi bên nhau của các cặp đôi trong hình sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về mối quan hệ hiện tại và hãy cùng nghiền ngẫm loạt bí kíp “giữ lửa tình yêu” thật hiệu quả nhé.

Tình yêu là điều đặc biệt nhất trên đời với muôn vàn cung bậc cảm xúc kỳ diệu. Thật không dễ để định nghĩa về tình yêu nhưng theo các nhà tâm lý học, tính chất một mối quan hệ vẫn có các đặc điểm nhận diện thông qua loạt hành vi, cử chỉ điển hình. Bằng những động chạm cơ thể, hay nói khác đi là hình thức giao tiếp “vô ngôn”, chàng và nàng luôn tạo được mối liên kết riêng nhằm thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Chỉ cần nhìn cách các đôi tình nhân cư xử khi ở cạnh nhau, nhiều sự thật đằng sau hình ảnh hạnh phúc ấy có thể được tiết lộ.

Hãy cùng nghía qua loạt ảnh minh họa dưới đây và chọn ra một bức ảnh cặp đôi bạn cho rằng đang hạnh phúc nhất. Kết quả bất ngờ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mối quan hệ yêu đương hiện tại của mình đấy.

HÌNH 1

CHỌN HÌNH 1

Trong chuyện tình cảm, bạn luôn cảm thấy tự hào về “người bạn đồng hành”. Chàng khiến bạn tự hào và muốn hét toáng lên cho cả thế giới biết về người yêu tuyệt vời mà mình có được.

Bạn là người độc lập, biết chăm sóc bản thân và không mấy quan tâm đến những vấn đề bàn tán của người ngoài. Chàng lại thuộc tuýp đàn ông chung thủy, một lòng một dạ yêu thương và tin tưởng bạn. Anh ấy trân trọng mối quan hệ này, hết sức tận tâm và luôn cố gắng vun đắp nó. Chính vì vậy, hai bạn luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực và cảm thấy hết sức thoải mái khi ở cạnh nhau.

Phương châm giữ gìn mối quan hệ của bạn chính là sự cởi mở, chia sẻ mọi vấn đề với đối phương.

HÌNH 2

CHỌN HÌNH 2

“Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ” – câu nói này quả là dành riêng cho chuyện tình của bạn.

Bạn luôn sẵn sàng dành sự chú ý đến những điều quan trọng nhất để giúp người đàn ông đứng của mình trở nên nổi bật. Khi ở bên bạnh, anh không bao giờ cảm thấy bị lạc lõng. Bạn sẵn sàng hỗ trợ hết sức nếu bạn trai cần tập trung vào những mục tiêu ý nghĩa của cuộc đời mình. Quả thật bạn chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng bao người thầm mơ ước. Bằng tất cả sự quan tâm chân thành, chăm sóc thật chu đáo, bạn chính là “hậu phương” vững chắc của chàng.

Với sự đồng hành đầy ân cần và yêu thương, chàng trai của bạn sẽ tiến xa hơn rất nhiều trong những hoạch định tương lai đấy.

HÌNH 3

CHỌN HÌNH 3

Chẳng nghi ngờ gì, trong mối quan hệ của bạn, anh ấy chính là “lãnh đạo” tối cao và là người luôn mạnh mẽ trong việc giải quyết các vấn đề.

Anh là người có trách nhiệm nhưng khá nóng tính. May mắn thay, để khiến mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn, bạn lại luôn biết cách cân bằng và giữ hòa khí để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Cách “giữ lửa yêu thương” tốt nhất của hai người chính là “Anh tạo dựng, em cân bằng để cùng nhau có chuyện tình bền vững”.

HÌNH 4

CHỌN HÌNH 4

Thật may mắn, chàng trai của bạn xem người yêu như cả thế giới và chẳng ngần ngại đứng sau hỗ trợ bạn gái mình tuyệt đối.

Cái ôm gần gũi và đầy tin tưởng cho thấy anh là người luôn muốn bảo vệ bạn khỏi mọi rắc rối. Chàng ủng hộ các quyết định bạn đưa ra và cảm thấy thật tuyệt vời khi dõi theo thành công của cô gái mình yêu. Trong mắt chàng, bạn thật quyến rũ, đầy lôi cuốn và mạnh mẽ khi cố gắng nghiêm túc để đạt được ước mơ.

Các bạn thật sự khiến mọi người phải ngưỡng mộ về sự tôn trọng cả hai dành cho nhau. Chính niềm tin vô điều kiện là nền tảng vững chắc cho mối quan hệ “vàng” của hai người đấy.

HÌNH 5

CHỌN HÌNH 5

“Một chuyện tình bình yên và giản dị” là những gì có thể diễn tả về mối quan hệ của bạn. Bạn và người yêu luôn biết cách sống hòa thuận và dung hòa mọi chuyện bất kể khó khăn, sóng gió đôi khi ập đến.

Cả hai tận hưởng từng phút giây bên nhau, chẳng màn tính toán xa xôi, mệt mỏi. Chỉ cần kề vai sát cánh, các bạn đã có được hạnh phúc một cách vẹn tròn. Ví như việc cùng nằm trên sofa đùa giỡn, thưởng thức một bộ phim, nhâm nhi đồ uống nóng hổi cũng đã khiến cả hai thấy như được sống ở “thiên đường của đôi ta”.

HÌNH 6

CHỌN HÌNH 6

Chẳng còn nghi ngờ gì, hai bạn không thuộc tuýp người thích thể hiện tình cảm ở nơi công cộng.

Tuy nhiên, không vì thế mà mối quan hệ của bạn và chàng lại trở nên lạnh nhạt. Thật ra, các bạn vẫn hết mực tôn trọng mong muốn, nguyện vọng, sở thích và ý kiến cá nhân của nhau theo cách rất riêng. Facebook, mạng xã hội… chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu để bạn khoe khoang chuyện yêu đương cá nhân và trông chờ vào sự tán dương của mọi người. Thế nhưng dù không “trực chiến” ở thế giới ảo nhưng hai người vẫn có ti tỉ cách riêng để thể hiện sự lãng mạn.

Chỉ cần tâm hồn đồng điệu và trái tim đập cùng một nhịp, hạnh phúc luôn kề bên khi bạn ở cạnh người mình yêu thương.

HÌNH 7

CHỌN HÌNH 7

Bạn và chàng đều là mẫu người trẻ trung, sôi nổi. Hai bạn có xu hướng tự tin bộc lộ tình cảm trước mọi người, kể cả những cử chỉ yêu thương dành cho nhau.

Hẳn rằng máy ảnh hoặc điện thoại của các bạn vẫn còn lưu giữ hàng loạt kiểu ảnh selfie hạnh phúc được ghi lại mọi lúc mọi nơi. Không ít người đang thầm ghen tị với mối quan hệ của bạn đấy. Chính nét đáng yêu, ngọt ngào đã làm chuyện tình hai người bỗng trở nên nhiều màu sắc và thi vị hơn.

Vì có khá nhiều sở thích giống nhau nên cả hai sẵn sàng tâm tình nhiều điều, cùng đi đến chân trời góc bể để khám phá thế giới. Chưa bao giờ bạn cảm thấy đối phương nhàm chán bởi chàng luôn biết tự làm mới mình và mang nhiều điều bất ngờ đến cho bạn.

Nguồn: Brightside

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào