Thanh toán

Mùa cưới đến rồi, chọn đầm xòe dự tiệc cưới sao cho đẹp?

Đăng bởi Marry Doe - 19/04/2018   |   Lượt xem: 3352

Ngày cưới là ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Đôi uyên ương đẹp, khách mời cũng phải đẹp để tỏ lòng tôn trọng chủ lễ. Chọn đầm xòe dự tiệc cưới sao cho sang trọng và thanh lịch lại không được quá nổi bật và lấn át cô dâu là cả một nghệ thuật.

Đến mùa cưới, bạn bè nô nức làm đám cưới, đám hỏi, còn bạn “nô nức” đi ăn cưới ăn hỏi. Cô dâu xúng xính áo cưới, khách mời cũng nhất định phải lung linh "kém một chút" thôi. Chỉ là trong tủ quần áo, dù có 5 hay 10 bộ đồ thì các cô gái vẫn cảm thấy “không có gì để mặc”. Vậy để Marry gợi ý cho bạn thêm 10 mẫu đầm dự tiệc cưới giúp bạn tự tin sánh bước cùng cô dâu nhé!

Đầm xòe dự tiệc cưới cho nàng ngọt ngào

Những gam màu nhẹ nhàng như pastel, màu be sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho một mẫu váy đẹp dự đám cưới. Chiếc váy xòe giúp bạn trở lên nổi bật trong mắt mọi người, nếu như “cô dâu là số 1” thì "bạn đích thị là số 2” trong tiệc cưới rồi. Một chiếc váy ngọt ngào và nữ tính còn có thể là “cứu tinh” cho vòng eo bánh mì và vòng mông thiếu săn chắc của nàng nữa đó!

Cô gái thích sang trọng hãy chọn tông đen

Những cô nàng thích sự sang trọng nhưng vẫn nữ tính hãy về đội của những chiếc đầm xòe dự tiệc cưới tông đen nhé. Áo đầm dự tiệc cưới tông đen có thể dễ dàng phù hợp với mọi tạng người. Đặc biệt với những cô nàng “bụng mỡ”, váy xòe tông đen còn làm giảm bớt thân hình quá cỡ của các nàng. Chiếc đầm đi dự đám cưới tông đen được thiết kế chỉ với một màu đen khá đơn giản. Thay vì điểm nhấn là các hoa văn, màu sắc khác nhau, đầm dự tiệc cưới tông đen nhấn mạnh vào thiết kế, khoét, xẻ để tạo sự quyến rũ cho các cô gái. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn tông đen khi chủ tiệc yêu cầu dresscode hoặc chắc rằng phong cách tiệc là hiện đại, sang trọng và có nhiều người cũng chọn màu đen. Bởi không ít người vẫn tin rằng diện đồ đen khi đến đám cưới là mang theo điềm rủi.

Sơ mi chân váy xòe năng động

Set áo chân váy xòe là sự lựa chọn của các cô gái năng động, thậm chí mẫu váy dự đám cưới này còn là một phương án cực kỳ tuyệt vời cho cô nàng “chân ngắn”. Sơ mi – chân váy xòe không hề khiến bạn giảm đi độ nổi bật của mình mà còn tăng vẻ nhanh nhẹn, năng động và trẻ trung. Lại giúp cho cô dâu không phải “nhấp nhổm” lo lắng về việc khách mời lại “nổi bật hơn mình”.

Đầm xòe dự tiệc cưới trễ vai

Xuất hiện nhiều trong bộ sưu tập Hè-Thu năm ngoái, nhưng đầm xòe trễ vai vẫn không hề hết “hot” trong tủ đồ đầm đi đám cưới của các cô nàng “bánh bèo”. Những cô nàng dù chân dài hay chân ngắn đều có thể phù hợp với loại đầm này. Phần điểm nhấn trễ vai giúp các cô gái khoe được một phần của đôi vai dịu dàng, thướt tha. Các cô gái hãy tự tin là chính mình với những mẫu váy đẹp dự đám cưới, những chiếc đầm xòe dự tiệc cưới thật đẹp, thật sang trọng. Chúc cho các nàng sẽ có được những lựa chọn phù hợp nhất khi chọn trang phục dự tiệc cưới.

Bài: Na Bong

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào