Thanh toán

5 nguyên tắc vàng chọn giày cưới cô dâu phải thuộc nằm lòng

Đăng bởi Marry Doe - 23/06/2020   |   Lượt xem: 3232
Để trông thật tự tin và rạng rỡ vào ngày cưới của mình, bạn phải chuẩn bị cho bản thân rất nhiều thứ. Bên cạnh bộ váy cưới lộng lẫy thì một đôi giày cưới thật hoàn hảo là món đồ không thể thiếu cho các cô dâu. Cùng Marry xem những nguyên tắc vàng giúp cô dâu chọn giày cưới thật hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình nhé. Đa phần các mẫu giày cưới hiện nay đều được trang trí bằng hoạ tiết rực rỡ ánh kim và có màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các mẫu giày có kiểu dáng đơn giản phù hợp với mình. Tuy nhiên, dù chọn bất kỳ mẫu giày nào, bạn cũng phải thuộc nằm lòng những nguyên tắc chọn giày cưới sau:

Chọn giày cưới theo độ dài của váy

Chọn giày cưới theo độ dài của váy Marry Bạn nên chọn hoặc đã có suy nghĩ rõ ràng về kiểu dáng váy cưới sẽ diện trong ngày trọng đại trước khi quyết định đôi giày cưới của mình. Nếu không, đôi giày sẽ có nguy cơ cao bị lệch tông hoàn toàn so với chiếc váy. Với những bộ váy cưới có vẻ hơi cồng kềnh hoặc quá dài, bạn nên chọn một đôi giày cao gót hở mũi để giúp cân bằng tỷ lệ cho cân đối hơn. Ngược lại, đối với những chiếc váy cưới dáng ngắn hay một chiếc đầm trắng tinh khôi, một đôi sandals cao gót sẽ là lựa chọn hay ho và thổi hồn thêm sức sống mới vào bộ trang phục. Không phải lúc nào đồ đắt tiền mới là thứ tốt nhất. Một đôi giày dù có đắt và trông thật sang trọng nhưng nếu chúng không phù hợp với chiếc váy cưới thì cũng hoàn toàn vô tác dụng. Ngược lại, một đôi giày phù hợp với mức giá hợp lý sẽ vừa tiết kiệm cũng như mang lại nét rạng rỡ và sự tự tin thoải mái cho cô dâu. Các cô dâu cần nhớ nguyên tắc chọn giày cưới rằng đôi giày phải phù hợp và có thể tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của mình.

Chọn giày cưới có độ cao phù hợp

Một nguyên tắc chọn giày cưới quan trọng khác là độ cao của đôi giày phải khiến bạn thoải mái và không quá cao so với những chiếc giày bạn vẫn thường hay đi. Đừng vì nghĩ rằng chiều cao của mình khiêm tốn mà lựa chọn những đôi giày quá "lênh khênh", nếu không buổi tối sau đám cưới hẳn bạn sẽ thấy hối hận vì thương cho bàn chân của mình. Đặc biệt, cô dâu luôn phải di chuyển nhiều trong hôn lễ để đón khách và mời rượu giữa các bàn tiệc, một đôi giày không thích hợp sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc đi lại hay di chuyển. Một mẹo nhỏ cho các cô dâu là hãy ưu tiên những đôi giày làm từ da thuộc. Bởi chất liệu này sẽ giúp đôi bàn chân của bạn được "thở" và sự mềm mại của nó sẽ nâng niu bàn chân của các cô dâu trong suốt ngày trọng đại của mình. Chọn giày cưới có độ cao phù hợp Marry

Lựa chọn tông màu giày

Bất kể bạn chọn giày cưới màu kem hay những đôi giày màu trắng có đính kèm các chi tiết để tôn lên vẻ đẹp của đôi giày thì bạn đều phải tuân thủ quy luật đó là màu giày phải trùng với màu váy cưới hoặc tối hơn 2 tông so với màu váy. Bạn cũng có thể chọn giày cưới có đính kèm thêm các chi tiết hoặc hoạ tiết rực rỡ để tôn lên vẻ đẹp của đôi giày.

Chọn giày theo địa điểm tổ chức đám cưới

Chọn giày theo địa điểm tổ chức đám cưới MarryBạn cần lưu ý đến vấn đề địa điểm tổ chức hôn lễ khi chọn giày cưới bởi những nơi khác nhau sẽ phù hợp với những loại giày khác biệt. Chẳng hạn như nếu đám cưới tổ chức tại sân vườn thì một đôi giày đế xuồng hoặc giày bệt là một sự lựa chọn phù hợp. Ngược lại, với đám cưới trên bãi biển thì cô dâu nên chọn những đôi sandals điệu đà. Những đôi giày cao gót hoặc thời trang sẽ tôn lên vóc dáng cô dâu với những hôn lễ ở khách sạn, nhà hàng hoặc nhà thờ. Nhưng hãy thử tưởng tượng hôn lễ ở bãi biển mà bạn lại chọn nhầm một đôi giày cao gót, không cần nghĩ cũng biết chắc chắn cô dâu khổ sở đến thế nào!

Đi thử giày trước ngày cưới

Bạn nên tập làm quen hoặc thử đi trên đôi giày cưới của mình trước hôn lễ. Nếu cảm thấy không thoái mái hoặc có bất cứ vấn đề gì như quá chật hoặc quá rộng, bạn vẫn có thể sửa chữa hoặc thay đổi một đôi giày khác trước lễ cưới. Để ngày cưới của bạn được hoàn hảo nhất có thể, các cô dâu hãy lựa chọn cho mình một đôi giày cưới thật sự vừa vặn và xinh đẹp nhé! Xem thêm: Bí Quyết Chọn Giày Cưới Êm Chân Cho Cô Dâu

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào