M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
1 tháng trước
16779

Thanh toán

Chọn một lá bài - Đường tình duyên tương lai sẽ được tiết lộ

Đăng bởi Marry Doe - 13/10/2020   |   Lượt xem: 1078

Mỗi một lá bài chứa đựng một vận mệnh bí ẩn, hãy chọn con bài mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất để biết được đường tình duyên sắp tới của bạn như thế nào nhé!

Chọn một lá bài - Đường tình duyên tương lai sẽ được tiết lộ Marry Các bạn hãy chọn ngay cho mình một lá bài yêu thích nhé, nó sẽ nói lên phần nào con đường tình duyên của bạn đấy.

Lá bài số 1

Chọn một lá bài - Đường tình duyên tương lai sẽ được tiết lộ MarryNếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, nửa kia chắc hẳn đang mê bạn như điếu đổ. Hai bạn sẽ dành cho nhau những phút giây ngọt ngào và cảm xúc nồng nàn nhất. Tuy nhiên, trong những lúc say đắm nhất trong tình yêu bạn cũng nên tỉnh táo nhé, đừng để tình yêu ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp và tương lai của bạn. Nếu vẫn còn độc thân, hãy lạc quan lên bởi khả năng cao bạn sẽ sớm gặp được định mệnh của đời mình thôi. Còn nếu bạn đang có cảm tình với ai đó và vẫn còn do dự không biết có nên tỏ tình hay không thì lời khuyên cho bạn là hãy mạnh dạn và thổ lộ lòng mình ngay đi, kết quả sẽ vô cùng bất ngờ và khả quan đó. Cố gắng lên!

Lá bài số 2

Chọn một lá bài - Đường tình duyên tương lai sẽ được tiết lộ Marry Nếu đang hẹn hò, các bạn cần phải chăm chút cho mối quan hệ của mình nhiều hơn nữa để tình cảm ngày càng thăng hoa hơn. Đây cũng là khoảng thời gian bạn và đối phương nên nghiêm túc trò chuyện và thống nhất với nhau về việc tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Các bạn cũng có thể hâm nóng tình cảm của mình bằng cách tạo ra những chuyến du lịch dành riêng cho hai người nhé. Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể sẽ gặp được vài đối tượng phù hợp trong thời gian tới. Việc bạn cần làm là sáng suốt tìm ra người phù hợp nhất, không nên quá kén chọn trong số những người đang cố gắng tiếp cận. Cứ để mọi chuyện diễn ra từ từ và tự nhiên nhé, chắc chắn người trong mộng của bạn sẽ xuất hiện vào thời điểm bạn không ngờ đến nhất!

Lá bài số 3

Chọn một lá bài - Đường tình duyên tương lai sẽ được tiết lộ Marry Sẽ có sự thay đổi trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn trong thời gian tới. Có thể hai bạn sẽ vấp phải những sự mâu thuẫn không thể hóa giải. Nếu cảm thấy mệt mỏi và chán nản, bạn nên cân nhắc xem mình có nên đặt dấu chấm hết cho mối tình này để giải thoát cho cả hai hay không. Hãy lắng nghe tiếng gọi từ con tim mình nhé, đừng quá gồng mình lên để chịu đựng. Nếu đang độc thân và đã thầm thích ai đó, để gây ấn tượng với người ta, bạn không nhất thiết phải thay đổi bản thân mà chỉ cần là chính mình thôi cũng khiến người ấy phải liêu xiêu rồi. Đây cũng là một tín hiệu khả quan làm nền tảng cho một tình yêu đầy triển vọng trong tương lai.

Lá bài số 4

Chọn một lá bài - Đường tình duyên tương lai sẽ được tiết lộ Marry Nếu chẳng may lựa chọn của bạn là lá bài này thì bạn nên  chú ý đến mối quan hệ của mình nhiều hơn, bởi chuyện tình duyên của bạn sẽ khá ảm đạm và u ám trong thời gian tới. Rất có thể hai bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn hoặc chiến tranh lạnh liên miên do bất đồng quan điểm. Chính điều này khiến hai bạn cảm thấy khó chịu và ngột ngạt, bức bối. Nếu bạn không chịu sửa sai và nhún nhường, chuyện tình cảm của hai người sẽ có nguy cơ rạn nứt và sớm tan đàn xẻ nghé đó. Nếu đang độc thân, lời khuyên cho bạn trong tháng này là nên chú tâm vào công việc làm ăn, đây không phải là thời điểm thích hợp để tìm kiếm đối tượng yêu đương hay tỏ tình bởi khả năng thành công là vô cùng thấp. Tuy nhiên, đừng bi quan quá nhé! Cứ tiếp tục hy vọng mọi chuyện sẽ tươi sáng hơn vào tháng sau. Việc cần làm bây giờ của bạn là hãy chăm chút cho bản thân mình, đừng quá lo lắng và mất niềm tin vào tình yêu, rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy, nửa kia hoàn hảo của bạn sẽ xuất hiện vào thời điểm thích hợp mà thôi. >>> Xem thêm: Tại sao phụ nữ phải đối xử tốt với chồng, hãy đọc bài viết sau đây để hiểu nhé!
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào