Thanh toán

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và mặc đồ thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong ngày Valentine

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2018   |   Lượt xem: 530

Màu son đỏ luôn được phái đẹp ưa dùng nhiều nhất, đặc biệt là trong dịp Valentine hay những ngày Tết sắp tới bởi vẻ quyến rũ và ngọt ngào mà nó mang lại.

Được xếp vào một trong những loại son mà phái đẹp ai ai cũng "cần-phải-có"; màu son đỏ quyến rũ, nồng cháy luôn biết cách khiến cho các chị em phụ nữ trở nên thu hút hơn. Đặc biệt trong những ngày lễ Tết hay Valentine như thế này, bạn sẽ không bao giờ bị mờ nhạt hay gây nhàm chán mỗi khi xuất hiện với đôi môi đỏ rực rỡ. Thêm nữa, với những người không sở hữu một hàm răng trắng bóng, màu son đỏ sẽ giúp họ xóa tan nỗi lo về vấn đề này. Có thể nói, son đỏ là một phần của nét đẹp kinh điển mà giá trị của chúng được công nhận ở mọi thời đại.

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và ăn diện thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong lễ tình nhân tới - Ảnh 1.

Điểm mạnh của son đỏ là phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Thế nhưng cái khó là, bạn phải kết hợp được một cách hoàn hảo giữa tông trang điểm, trang phục và kiểu tóc sao cho không khiến mình bị già hoặc trở nên lòe loẹt. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những điều này, hãy tham khảo một vài bí quyết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Trang điểm

Một nguyên tắc bất di bất dịch khi make-up chính là chỉ nên nhấn vào một điểm trên khuôn mặt. Khi đã nhấn nhá cho đôi môi của mình với màu son đỏ, bạn nên "tối giản hóa" cho những phần còn lại, đặc biệt là đôi mắt và màu má. Nên đánh lớp nền mỏng và chuốt mascara nhẹ nhàng hoặc chỉ chải đều màu lông mày để không làm mình bị già đi. Và tốt nhất là bạn nên "bỏ qua" công đoạn đánh má.

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và ăn diện thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong lễ tình nhân tới - Ảnh 2.

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và ăn diện thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong lễ tình nhân tới - Ảnh 3.

Tuy nhiên, khi dự những bữa tiệc sang trọng, bạn có thể kẻ mắt kiểy cat-eye để khiến mình nổi bật hơn. Hoặc không, bạn cũng có thể tán nhẹ nhàng màu nâu nhũ lên bầu mắt, mi mắt dưới hay sử dụng những lớp mi giả dày để tăng độ sâu cho đôi mắt. Nên nhớ, chỉ nhấn vào nhiều nhất là 2 điểm trên khuôn mặt để tránh làm mình bị lòe loẹt.

2. Trang phục

Khi tô son đỏ, đa số mọi người thường chọn cho mình trang phục có màu sắc trung tính như: đen, trắng, ghi, nude... để mặc vào ban ngày, điều này hoàn toàn đúng, bởi như vậy bạn sẽ khiến cho mình trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và ăn diện thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong lễ tình nhân tới - Ảnh 4.

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và ăn diện thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong lễ tình nhân tới - Ảnh 5.

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và ăn diện thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong lễ tình nhân tới - Ảnh 6.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích những gam màu rực rỡ, bạn vẫn có thể mặc chúng vào buổi tối, như khi đi dự một bữa tiệc hoặc có cuộc gặp mặt quan trọng nào đó. Nhưng nhớ là chỉ nên sử dụng 1 item có màu sắc rực rỡ trên trang phục thôi nhé!

3. Kiểu tóc

Bước cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng để thật nổi bật với màu son đỏ chính là kiểu tóc mà bạn chọn. Vẻ đẹp kiểu "Bạch Tuyết": da trắng - môi đỏ - tóc đen sẽ giúp bạn tôn lên làn da trắng mịn ngọc ngà và thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Vì thế, bạn nên chọn cho mình màu tóc tự nhiên, tránh những màu quá chói so với màu da như đỏ, ánh tím hoặc highlight sặc sỡ...

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và ăn diện thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong lễ tình nhân tới - Ảnh 7.

Chọn son đỏ nổi bật, các nàng nên trang điểm và ăn diện thế nào để không bị già khi hẹn hò cùng chàng trong lễ tình nhân tới - Ảnh 8.

Có rất nhiều kiểu tóc được phái đẹp trên thế giới dùng với son đỏ, thế nhưng được yêu thích nhất có lẽ chính là mái tóc xoăn sóng uốn lượn bồng bềnh bởi chúng phù hợp với mọi hoàn cảnh: đi học, đi làm, đi chơi, dự tiệc... Ngoài ra, kiểu tóc búi và tóc tết cũng khá được ưa chuộng bởi chúng khiến cho bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mình cũng rất thích dùng son đỏ
D
những gợi ý rất hay để ngày tết thêm xinh đẹp
N
Son đỏ giúp tôn da, nổi bật và sang trọng