Thanh toán

Chọn studio chụp ảnh cưới đẹp ở Lý Sơn và Đà Nẵng

Đăng bởi Marry Doe - 27/08/2016   |   Lượt xem: 3660

Đà Nẵng là điểm chụp hình cưới lý tưởng. Song trước khi đến đây, các cặp đôi nên tham khảo một số lưu ý dưới đây để có bộ ảnh ưng ý tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Bạn đang có dự định Chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng và Lý Sơn vào mùa hè này. Bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới Đà Nẵng có đủ uy tín, sự chuyên nghiệp để giúp bạn lưu trữ những khoảng khắc hạnh phúc.Mình nhắm đến 2 studio uy tín hay chụp ảnh cưới ở 2 địa điểm này là PenPen studio Felecia Bridal

Chú trọng sự phá cách trong phong cách ảnh,  ảnh cưới của PenPen studio không phải lúc nào cũng “đóng bộ” váy cưới & comple. Để hình cưới được tự nhiên và hấp dẫn nhất, trang phục tự chọn cũng góp phần đem lại sự thành công cho phong cách của chúng tôi. Những khoảnh khắc nhẹ nhàng và tự nhiên nhất của đôi uyên ương trong buổi chụp cũng thường được chớp lại khi mặc những bộ đồ thoải mái này.

Felecia Bridal thì style kiểu sang trọng và tinh tế, dành cho bạn nào thích chụp theo kiểu sang chảnh ý!

Tại thành phố có nhiều công trình và điểm đến thu hút như Đà Nẵng, việc lựa chọn một điểm chụp hình đẹp không khó. Công viên biển Phạm Văn Đồng, bãi biển Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà hay Bà Nà Hills là những "studio ngoài trời" phổ biến nhất. Ngoài ra, một số nơi cũng đẹp không kém là hồ Xanh, cánh đồng lau, các resort nổi tiếng (Furama, Hayat...).

Với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, trong vòng 3 năm trở lại đây, Lý Sơn thực sự đã trở thành điểm đến du lịch cực hot cho các bạn trẻ khắp cả nước. Tuy nhiên, là một hòn đảo nhỏ, giao thông đi lại chưa thuận tiện, việc đến và chụp ảnh cưới tại Lý Sơn là khá khó khăn đối với phần đông các cô dâu chú rể.

Vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của đảo Lý Sơn đã làm xiêu lòng biết bao phượt thủ cũng như khách du lịch, những năm trở lại đây, Lý Sơn còn là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời, thu hút sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi và nhiếp ảnh gia

Đi chụp ảnh cưới ở một nơi rất xa và khá thiếu thốn, điều này đòi hỏi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi thứ. Bạn đã lên kế hoạch mất bao nhiêu lâu và đã chuẩn bị như thế nào trước khi thực hiện chuyến đi chụp cưới ở Lý Sơn của mình?

Bọn mình quyết định tổ chức đám cưới trước có nửa năm nên việc đi chụp ảnh cưới cũng không được chuẩn bị kỹ càng.

- Tìm nhiếp ảnh

Việc đầu tiên khi đó là liên hệ với nhiếp ảnh, vợ chồng mình và nhiếp ảnh quen nhau qua facebook cá nhân nên cũng khá yên tâm về Profile của người chụp.Mình chọn PenPen studio.

- Tìm trang phục :

Mình thích trang phục có thiết kế tinh tế và sang trọng nên rất thích váy cưới của Felecia Bridal . Không lăn tăn gì hết nữa mình quyết định chọn thương hiệu này sát cánh cùng mình trong ngày cưới.

PENPEN studio.
? Địa chỉ: 529 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM. 
? Phone: 0982024785 (ms.Trang), 0972913838(mr.Thoa)
? Email: [email protected]
? Website: http://penpenstudio.com 
? Fanpage: https://www.facebook.com/penpenweddingstudio/

 

Felecia Bridal

Địa chỉ: 405/12 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM.
Phone: 0909084785 (ms.Trang)
Email: [email protected]
Website: http://www.feleciabridal.com/

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đến đây du lịch thôi cũng thích rùi
P
Thành phố đáng sống, đúng như vậy
P
Nhìn đẹp không cưỡng nổi hii
T
Khung cảnh nên thơ, cùng với sự đắm đuối của cô dâu và chú rể sẽ có những bộ ảnh đẹp .
L
Clip cưới fglycam Đà Nẵng + Lý Sơn https://www.youtube.com/watch?v=eqQeSBXNdNE