Thanh toán

Chọn thực đơn tiết kiệm cho tiệc cưới

Đăng bởi Marry Doe - 09/03/2016   |   Lượt xem: 3396

Lên một thực đơn tiệc cưới gọn gàng và tiết kiệm, bạn có thể cắt giảm gánh nặng tiền bạc để dành ngân sách cho những chi phí khác. Việc cân nhắc lựa chọn thực đơn nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho khách mời là điều không dễ. Le Jardin gợi ý cho bạn nhé.

Chọn nhà hàng

Bạn nên chọn một nhà hàng tiệc cưới uy tín từ lòi giới thiệu của bạn bè, người thân hoặc những nơi bạn đã từng tham dự tiệc cưới. Bạn nên cân nhắc với ngân sách tổ chức tiệc cưới của mình để chọn những nhà hàng phù hợp. Giá cả hợp lý, lịch sự, thức ăn ngon là tiêu chí hàng đầu cần quan tâm.
home13
Mùa nào thức nấy
Trong tiệc cưới của mình, để làm hài lòng khách mời, khi lên thực đơn tiệc cưới chỉ cần món ăn vừa miệng, chất lượng, mâm cỗ tròn đầy. Không cần phải chuẩn bị cầu kì những thực phẩm trái mùa, đôi khi chất lượng không như mong muốn lại tốn kém chi phí. Hơn nữa, phần lớn món đặc sản không được nhiều người ưa chuộng lắm, đừng quá phí tiền nếu bạn cảm thấy không phù hợp.
IMG_6240

Gợi ý chọn thực đơn

Món khai vị

Món khai vị trong các buổi tiệc thường là súp. Những món súp thuần Việt quen thuộc sẽ tiết kiệm hơn những món có hương vị phương Tây. Ngoài ra những món nộm trong thực đơn cũng là những món tiết kiệm.
monancuoi15

Món chính
Trong những buổi tiệc, món chính luôn được các cặp đôi và gia đình cân nhắc hơn cả khi lựa chọn trong thực đơn. Món ăn phải nhiều, no và đảm bảo chất lượng về vị ngon, màu. Nhiều người khá ưa chuộng gà, bởi dễ ăn và có thể kết hợp tạo thành nhiều hương vị. Những món từ cá cũng rất đa dạng lại vừa túi tiền. Tôm và cua ghẹ cũng thường có trong thực đơn, tuy nhiên khách tham dự lại rất ngại cầm tay hay bóc vỏ mà giá thành cũng tương đối cao.
Tốt nhất, bạn nên chọn món ăn từ những set menu có sẵn của nhà hàng, vừa tiết kiệm lại đầy đủ và phù hợp.
monancuoi14
Tráng miệng
Hoa quả mùa nào thức nấy là lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng. Các loại trái cây như: quýt, bưởi, dưa hấu, dưa vàng, nho, nhãn,… rất hay được sử dụng. Thêm đó, những món như caramen hay sữa chua nếp cẩm, chè sen chi phí cũng khá thích hợp.
CUISINE
Thức uống cũng là vấn đề các gia đình quan tâm. Tuy nhiên, vẫn có một số nhà hàng ưu đãi tiệc cưới tặng thức uống phục vụ suốt tiệc. Bạn có thể tham khảo những gói ưu đãi để tiết kiệm được chi phí tổ chức tiệc cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Chúng ta đều ăn bằng mắt mà, món nào đẹp cũng thích
C
nhìn thực đơn mà thèm, chẹp.. cjepj
L
Cảm ơn Thanh An nhé. Đây đều là những món ăn tại Trung Tâm Hội Nghị & Sự Kiện Le Jardin và Tòa Nhà Sự Kiện Gala Royale đó bạn
T
Bài viết rất hay. KLq: Nhưng mà mó ăn và cách trình bày đẹp mắt quá