Thanh toán

7 câu nói mà vợ cần phải biết để khiến chồng ngày càng mê mệt

Đăng bởi Marry Doe - 25/10/2020   |   Lượt xem: 1733

Sau kết hôn, vai trò của người phụ nữ trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình là rất quan trọng. Một người vợ thông minh thì chị em phải biết đến bí quyết làm cho chồng yêu mê mệt, đắm say chỉ với vài lời nịnh siêu đơn giản.

Nhiều chị em tâm sự, sau khi kết hôn cả hai thường ít dành cho nhau những lời nói ngọt ngào và lãng mạn như trước. Điều này dẫn đến đời sống hôn nhân tẻ nhạt, bớt tha thiết như thuở mới yêu. Vậy nên, bí quyết đầu tiên và quan trọng nhất để có thể giữ lửa yêu thương đó chính là hãy luôn dành những lời có cánh cho đối phương. Điều này không có nghĩa là bạn suốt ngày tâng bốc hay nói tốt về chồng khiến anh ấy tự mãn, tự kiêu mà là biết sử dụng những câu nịnh một cách khéo léo, đúng cách, làm chàng say mê như điếu đổ, không muốn rời xa bạn nửa bước. Sau đây là 7 câu nịnh chồng siêu đơn giản được hội chị em phái đẹp truyền tai nhau mà bất cứ cô nàng nào cũng nên biết.
7 câu nói mà vợ cần phải biết để khiến chồng ngày càng mê mệt Marry Để khiến nửa kia say đắm mình cả đời thì chị em phải có bí quyết hết đấy nhé.

1.Chồng em thật thông minh

Nếu phụ nữ thích được khen xinh đẹp, đáng yêu thì đàn ông lại muốn nghe người khác ngợi ca sự thông minh của mình. Vậy nên phụ nữ khôn ngoan là người biết khen đúng cái chàng muốn. Dù thật sự có thể anh ấy chẳng phải là người quá thông minh, nhạy bén nhưng nếu nhận được lời khen này từ bạn nhất định họ sẽ cố gắng hết sức để trở thành người hoàn hảo, xứng với những gì bạn nói. Chỉ một lời khen nhẹ nhẹ như thế này thôi đã đủ làm cho anh ấy sung sướng và hạnh phúc rồi. Đảm bảo anh chồng nào nghe được lời này từ vợ cũng sẽ bất chấp tất cả để đối xử với tốt với vợ cho mà xem.

2.Anh lúc nào cũng đẹp trai cả

Nhiều chị em phụ nữ thường bỏ qua điều này vì nghĩ các chàng ít quan trọng đến ngoại hình của họ. Tuy nhiên, trên thực tế thì ngược lại. Đàn ông dường như ai cũng thích được vợ khen bản thân đẹp trai và có thân hình đẹp, săn chắc. Bởi theo các chàng, sự nam tính, mạnh mẽ toát ra bên ngoài là thứ giúp họ bảo vệ được những người thân yêu của mình. Thế nên, chị em nhất định phải nói những lời có cánh này với nửa kia để chàng vừa rung động trước lời khen ngợi tinh tế của bạn vừa biết quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn.
7 câu nói mà vợ cần phải biết để khiến chồng ngày càng mê mệt Marry Khen chồng đẹp là bí quyết hay nhất để giúp chàng tự tin vào chính bản thân mình và còn thêm vợ nhiều hơn nữa.

3.Cả cuộc đời này, em chỉ có mỗi mình anh mà thôi

Sự thủy chung là điều cần thiết để duy trì hôn nhân bền vững. Vậy nên hãy cho chồng biết rằng trong lòng bạn anh ấy luôn là người quan trọng như thế nào. Nếu không có anh ấy thì bạn sẽ cảm thấy cô đơn, trống vắng và buồn phiền biết mấy. Đồng thời, đây cũng là cách tinh tế để bạn nói khéo với nửa kia rằng bạn là người phụ nữ chung thủy, chỉ biết đến chồng con mà thôi. Dù ngoài kia có bao nhiêu anh chàng tán tỉnh thì bạn vẫn một mực yêu thương và biết đến một người đàn ông duy nhất, đó chính là chồng mình.
Cho chàng niềm tin về một người vợ chung thủy cũng là cách nhắc khéo các ông chồng chớ ngoại tình, vụng trộm.

4.Các con sẽ cảm thấy hạnh phúc vì anh là một người cha tốt

Khi có con, phái đẹp thường dành tình yêu thương cho con cái nhiều hơn mà tạm quên mất rằng người chồng cũng cần được yêu thương, chia sẻ. Hãy luôn động viên và khen ngợi chồng của mình. Để cho anh ấy biết là, anh đã làm tốt vai trò của một người chồng, một người cha trong mái ấm gia đình này. Chắc chắn khi nghe được lời khen này từ vợ các ông chồng sẽ cảm thấy hứng khởi, như mới được tiếp thêm năng lượng. Từ đó, cánh mày râu sẽ càng cố gắng nỗ lực hơn để xây dựng, vun đắp hạnh phúc cho gia đình.

5.Anh là một người đàn ông thật tốt bụng

Chúng ta thường dễ dàng nói lời cảm ơn với một ai đó khi họ giúp đỡ mình. Thế nhưng, các bà vợ lại chẳng bao giờ làm điều này với chồng vì mặc định đó là trách nhiệm, là nghĩa vụ của họ. Phái đẹp hãy bỏ ngay suy nghĩ này và bắt đầu thay lời cảm ơn bằng khen ngợi mỗi khi anh ấy giúp bạn làm bất kỳ việc nào đó. Chỉ có như vậy thì chàng mới hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi bạn nhờ vả. Ngoài ra, khi nghe được lời khen có cánh này từ nửa kia của mình, nhất định người đàn ông nào cũng sẽ tình nguyện tận tâm tận lực hết lòng vì tổ ấm của mình.
7 câu nói mà vợ cần phải biết để khiến chồng ngày càng mê mệt Marry Nịnh chồng tốt là bí quyết giúp phái đẹp giữ lửa được yêu thương sau kết hôn.

6.Anh là người đàn ông giỏi nhất em từng biết

Khen chồng giỏi giang là cách nhanh nhất để phụ nữ chạm đến lòng tự trọng, kiêu hãnh của anh ấy. Phụ nữ thông minh thì không bao giờ so sánh chồng với bất kỳ ai mà luôn biết cách công nhận tài năng, những thứ mà bạn nhìn thấy được ở nửa kia. Rõ ràng, đây còn là bí quyết để bạn giữ thể diện cho chồng trước mặt mọi người, điều mà bất kể chàng trai nào cũng mong muốn có được ở người bạn đời của mình.

7.Chồng là người đàn ông tuyệt vời nhất trong cuộc đời của em

7 câu nói mà vợ cần phải biết để khiến chồng ngày càng mê mệt Marry Dù biết có rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy ngại ngùng mỗi khi nói lời yêu thương gì đó với chồng. Vậy tại sao không biến những lời yêu thương thành khen ngợi. Khen ngợi chồng của bạn thật tuyệt vời chẳng hạn. Khi có cơ hội bạn hãy cho đối phương biết rằng anh ấy tuyệt vời đến nhường nào và bạn cảm thấy thật may mắn ra sao khi được kết duyên chàng. Vợ chồng muốn giữ được hạnh phúc dài lâu thì thứ cần nói nhất định phải nói ra, đừng bao giờ giấu giếm, giữ trong lòng quá nhiều thứ với chồng. Vì càng giấu giếm, càng ngại thổ lộ bạn chỉ càng khiến cuộc hôn nhân của mình trở nên khô khan, tẻ nhạt, thậm chí là đổ vỡ. Chẳng phải lời hoa mĩ bay bướm gì mà chỉ là vài câu khen đơn giản, các nàng đã có thể khiến chàng yêu thương và trân quý bạn hơn biết bao nhiêu.  Phụ nữ thông minh, khéo léo và tinh tế là thể hiện ở điều này chứ đâu nữa. Nhưng phải nhớ là nên biết sử dụng vừa phải và đúng lúc, chớ dại mà ngày nào cũng khen ngợi chồng bằng 7 câu nịnh này đấy nhé. Chúng sẽ bị phản tác dụng, khiến các chàng cảm thấy chán ngắt vì sự rập khuôn của các nàng. Vậy nên, nhớ là chỉ sử dụng thi thoảng thôi chị em ạ! >>> Xem thêm: Luật khi vợ chồng cãi nhau: Đừng đứa nào bước ra khỏi cửa, mất nhau ngay đấy!
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào