Thanh toán

Chồng tôi

Đăng bởi Marry Doe - 09/07/2014   |   Lượt xem: 726

Tôi cần một người chồng thương yêu chia sẻ, quan tâm, lo lắng cho dù có nghèo, canh rau đạm bạc tôi cũng vui!

Mỗi nhà mỗi cảnh, không ai giống ai được, số phận người con gái phải đi lấy chồng, phải biết yêu thương chồng. Chăm sóc con, luôn vun vén giữ cho gia đình hạnh phúc. Nhưng người chồng nào có biết, khi chồng đi làm cả ngày, vợ phải ở nhà lo may vá, buôn bán, chăm con. Còn chồng chỉ làm theo giờ, thời gian còn lại, thay vì chồng về nhà, nhưng không đâu, hiếm lắm mới thấy chồng về sớm, còn lại chồng cùng bạn bè nhậu nhẹt, quên mất đi vợ bầu đang ở nhà mong ngóng chồng về! Như vậy làm vợ buồn bực lắm. Từ tình yêu thương, chuyển sang giận giỗi, nếu để lâu ngày, bị dồn nén, em chết mất chồng ơi!

Chồng của em ngày nào đâu rồi? Giúp vợ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, quây quần bên em cả ngày đâu rồi? Giờ chồng đi làm, có bạn bè, bỏ quên em đâu mất tiêu, làm như em không hiện diện trong đầu anh vậy chồng ạ! Giờ đây em cần lắm bàn tay ấm áp ôm em vào lòng. Em cần lắm lời nói ngọt ngào, yêu thương, vì chồng ơi, giờ đây đang có bé bi. Em hy vọng chồng đừng đi sớm về muộn nữa. Hãy ở bên em và con chồng nhé! Vì con, vì chồng, em không giận hờn để bụng chuyện đã qua. Chỉ cần chồng sửa đổi tính tình, không đi nhậu, la cà cùng bạn bè nữa là làm em vui rồi! Vì gia đình nhỏ bé nha chồng!

nhung-ngon-tay-dan (2)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Hum chi cos tat tu nho nhug chi o Ben Gia dinh c cam on em quan tam
V
Cam on
V
Cam on
L
hi hi cố gắng cố gắng :)
C
Chuc ban hp ne
H
Thương chị quá, em có theo dõi mấy bài BLog chị viết, chị có nói chị bị tật từ nhỏ, nhưng chị ơi, cố lên chị nhé, em hy vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với chị
V
Thông cam nhe truyen gi cung lam dc sua lỏi chỉnh ta La mình kh sua dc
V
Xinh lỏi that su Minh không sua loi chinh ta dc Minh mỏi tieng viet say chinh ta luc con ge nha truong hy vong thong cam
V
Không hiểu chị ấy cố tình viết sai hay là tự như thế nữa. Mình nghĩ trên Blog nên viết đúng chính tả. Đó là tôn trọng độc giả đó chị.
L
chị ơi viết sai chính tả ^^