Thanh toán

Chữ duyên...rất đẹp!

Đăng bởi Marry Doe - 12/05/2016   |   Lượt xem: 1010

Vừa bước sang tuổi 25.Tôi lao vào các hoạt động tập thể, chăm sóc đám nhóc thân thương của mình bằng tất cả nhiệt huyết, sự tự...

Vừa bước sang tuổi 25.Tôi lao vào các hoạt động tập thể, chăm sóc đám nhóc thân thương của mình bằng tất cả nhiệt huyết, sự tự tin và tất cả đam mê. Nhưng tôi lại chẳng mấy khi chăm sóc đến vẻ bề ngoài của mình. Thế nên tôi vẫn thường hay bị chê là "già trước tuổi". Trước khi gặp chị, sẽ rất hiếm hoi để có được một tấm ảnh tôi tự tin trước ống kính. Bây giờ, tuy chậm nhưng tôi biết mình đã có sự thay đổi tích cực.

Tôi đặc biệt ấn tượng với chị, người phụ nữ là mẹ của nhóc học trò 10 tuổi ở lớp tôi. Nhìn chị cực kì trẻ trung, duyên dáng và luôn toát lên được sự tự tin, khéo léo trong giao tiếp. Tôi ngưỡng mộ chị từ lần đầu gặp gỡ. Sự thân thiện và nụ cười của chị có lẽ đã lan tỏa, tác động đến tôi. Qua chị, tôi biết đến Marry. Theo dõi các hoạt động của Marry và rất thích thú. Bỏ lỡ nhiều chương trình. Và lần này tôi thật sự muốn tham gia. Muốn trải nghiệm sự chuyên nghiệp của các bạn. Được gặp và tiếp xúc với một trong những quản lí đáng yêu và đầy trách nhiệm như chị. Tôi tin tôi sẽ được các anh chị, các bạn trong chương trình giúp tôi đẹp hơn, tự tin với chính mình trong chiếc váy cưới mà mỗi cô gái đều mong được một lần khoác lên mình trong ngày trọng đại của cuộc đời. Tôi tin vào chữ "duyên''. Tôi tin các bạn có thể giúp mọi cô gái trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn!

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Bạn là một cô gái rất xinh đẹp, mong bạn sẽ luôn tự tin và tỏa sáng hơn nữa nhé.
C
Mình cũng tin vào chữ \"duyên\", chúc bạn hạnh phúc
D
Cảm ơn bạn nhé! :)
V
Chúc bạn thành công tụ tin khi mặc váy cuói