Thanh toán

Chụp hình phóng sự cưới - Lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2018   |   Lượt xem: 662

Không còn là những tấm hình chào bàn một khuôn mẫu hay thấy ở những buổi tiệc thông thường. Lựa chọn chụp ảnh theo phong cách phóng sự cưới sẽ ghi lại những cái ôm thân thiết của cô dâu và bạn bè, những nụ cười của khách tham dự, những cung bậc cảm xúc trong ngày trọng đại của những cặp đôi.

Chụp hình phóng sự cưới là gì ?

Khác với những cách chụp truyền thống mà chúng ta thường thấy, chụp hình phóng sự cưới mang lại cảm giác chân thật, cảm xúc được bộc lộ rõ trong từng khung hình. Điều đặc biệt là ngay cả từng bông hoa, bàn tiệc hoặc thú cưng xinh xắn cũng có thể xuất hiện trong khung hình cưới của cô dâu chú rể.

Nói đơn giản, chụp hình phóng sự cưới chính là không cần sắp đặt trước, mọi chuyện sẽ diễn ra vô cùng tự nhiên trong từng khung hình. Cô dâu chú rể không cần phải “diễn” trước máy ảnh để có shoot hình lung linh. Càng đặc biệt và bung xõa hết mình mới tạo nên bức ảnh đẹp nhất.

unnamed-19

Mặc dù hiện nay cô dâu chú rể đã biết đến hình thức chụp phóng sự cưới, nhưng đa phần vẫn chọn gói truyền thống vì giữ được nét đẹp. Tuy nhiên điều này lại mang đến cảm giác sắp đặt trước, không thể hiện được niềm hạnh phúc thật sự của cặp đôi.

28447659415_93f5517612_o.jpg

Có nên lựa chọn chụp phóng sự cưới ?

Cô dâu chú rể nên chọn cho mình một bộ ảnh phóng sự cưới để giữ lại kỉ niệm chân thực trong ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nhiếp ảnh gia cũng là một phần rất quan trọng, bởi họ chính là người sẽ nắm trọn cảm xúc của bạn một cách tự nhiên nhất, vì không có một sự sắp đặt nào trước cả nên nhiếp ảnh sẽ dùng chính cảm xúc của mình để bắt khoảnh khắc tự nhiên của nhân vật.

Cả quay phóng sự cưới và chụp hình cưới đều là những hình thức tốt nhất nếu cô dâu chú rể muốn lưu giữ những khoảnh khắc thật, kỉ niệm thật trong từng khung hình, để lễ cưới thật sự là ngày vui, ngày hạnh phúc của tất cả mọi người.

27217208128_d31c47b25a_o

43034754111_b1697c0533_o

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Đúng là trong ngày cuối thì không thể thiếu chụp hình phóng sự cưới!