Thanh toán

Chú rể Hà thành rước dâu bằng dàn xe cổ giữa cơn mưa

Đăng bởi Marry Doe - 03/05/2018   |   Lượt xem: 846

Sau 4 năm gắn bó, Hoàng Nam và Vân Anh đã quyết định về chung nhà bằng một đám cưới theo phong cách cổ điển.

 

Đó là cặp đôi kiến trúc sư Trần Hoàng Nam và Nguyễn Vân Anh (sinh năm 1992), hiện sinh sống ở Minh Khai, Hà Nội. Đôi trẻ đã có 4 năm tìm hiểu nhau trước khi về chung một nhà vào ngày 25/4 vừa qua bằng dàn xe cổ đắt giá.

Cặp kiến trúc sư Trần Hoàng Nam và Nguyễn Vân Anh (sinh năm 1992), hiện sinh sống ở Minh Khai, Hà Nội đã có một đám cưới đáng nhớ vào ngày 25/4 vừa qua, sau 4 năm tìm hiểu. Điểm nhấn ấn tượng trong hôn lễ là dàn xe cổ đắt giá đi đón dâu.

Chia sẻ về mối lương duyên định mệnh, chú rể Hoàng Nam cho biết hai người là sinh viên khác lớp nhưng học chung một giảng đường tại trường Đại học Xây dựng.

Chia sẻ về mối lương duyên định mệnh, chú rể Hoàng Nam cho biết hai người là sinh viên khác lớp nhưng học chung một giảng đường tại trường Đại học Xây dựng.

Ấn tượng ban đầu về nhau theo hai người là không có gì đặc biệt ngoài những cuộc trò chuyện xã giao thoáng qua. Chỉ đến khi trường tổ chức một cuộc thi có tên Duyên dáng Xây dựng, yêu cầu là ghép đôi thi văn nghệ, Hoàng Nam và Vân Anh mới tìm đến nhau thông qua một người bạn chung. Lúc ấy vợ tôi nhờ cô bạn thân tìm giúp cho cô ấy một anh chàng làm Mr đi thi cùng, trời xui đất khiến nào cô bạn thân ấy nhắm ngay vào tôi.

Ấn tượng ban đầu về nhau theo hai người là không có gì đặc biệt ngoài những cuộc trò chuyện xã giao. Chỉ đến khi trường tổ chức một cuộc thi có tên Duyên dáng Xây dựng với yêu cầu là ghép đôi thi văn nghệ, Hoàng Nam và Vân Anh mới tìm đến nhau thông qua một người bạn chung. 'Lúc ấy, vợ tôi nhờ cô bạn thân tìm giúp cho cô ấy một anh chàng làm Mr đi thi cùng, trời xui đất khiến nào cô bạn thân ấy nhắm ngay vào tôi'.

Nhận được lời mời tham dự, Hoàng Nam tỏ ra khá thích thú và lập tức gật đầu. Lúc ấy, chàng trai 27 tuổi này chỉ nghĩ đơn giản là một cuộc thi vui vẻ, có cơ hội làm quen thêm bạn mới.

Nhận được lời mời tham dự, Hoàng Nam tỏ ra khá thích thú và lập tức gật đầu. Lúc ấy, chàng trai 27 tuổi này chỉ nghĩ đơn giản là một cuộc thi vui vẻ, có cơ hội làm quen thêm bạn mới.

Cặp đôi có hai tuần để bạc bạc, chuẩn bị cho cuộc thi. Sau những buổi gặp gỡ để lên ý tưởng về bài diễn, Nam đặc biệt ấn tượng với Vân Anh khi thấy cô gái này có giọng hát rất cuốn hút. Những tình cảm đầu tiên bắt đầu chớm nở. Nhờ sự kết hợp ăn ý khi nàng hát, chàng đệm đàn hai ca khúc Quê nhà và Ôi quê tôi  mà đôi trai gái đã giành được giải Á quân trong cuộc thi năm đó.

Họ có hai tuần để bàn bạc, chuẩn bị cho cuộc thi. Sau những buổi gặp gỡ để lên ý tưởng về bài diễn, Nam đặc biệt ấn tượng với Vân Anh khi thấy cô gái này có giọng hát cuốn hút. Những tình cảm đầu tiên bắt đầu chớm nở. Nhờ sự kết hợp ăn ý khi nàng hát, chàng đệm đàn hai ca khúc Quê nhà và Ôi quê tôi mà đôi trai gái đã giành được giải Á quân trong cuộc thi năm đó.

Ngay đêm giành được giải thưởng, đôi trẻ đã cùng một số người bạn đi xuyên đêm. Hoàng Nam còn nhớ như in đêm ấy trời Hà Nội rất lạnh, mọi người ngồi trên cầu Long Biên vừa trò chuyện vừa ăn khuya. Tới lúc ra về, chàng Kiến trúc cả gan cầm tay Vân Anh cho vào túi áo khoác của mình. Khoảnh khắc đấy cả hai dường như đã rung động với nhau, anh kể.

Ngay đêm giành được giải thưởng, đôi trẻ đã cùng một số người bạn đi xuyên đêm. Hoàng Nam còn nhớ như in đêm ấy trời Hà Nội rất lạnh, mọi người ngồi trên cầu Long Biên vừa trò chuyện vừa ăn khuya. Tới lúc ra về, chàng trai khoa Kiến trúc cả gan cầm tay Vân Anh cho vào túi áo khoác của mình. 'Khoảnh khắc đấy cả hai dường như đã rung động với nhau', anh kể.

Ngày cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ là 2/12/2014. Hoàng Nam tiết lộ anh chính là mối tình đầu của bà xã. Còn với Nam: Vân Anh là người tôi yêu lâu nhất, ít xảy ra xích mích nhất và luôn bên cạnh tôi những lúc khó khăn nhất. Tôi nghĩ đây là điều mấu chốt để giúp mối quan hệ tiến xa hơn.

Ngày cả hai chính thức công khai mối quan hệ là 2/12/2014. Hoàng Nam tiết lộ anh chính là mối tình đầu của bà xã. Còn với Nam: 'Vân Anh là người tôi yêu lâu nhất, ít xảy ra xích mích nhất và luôn bên cạnh tôi những lúc khó khăn nhất. Tôi nghĩ đây là điều mấu chốt để giúp mối quan hệ tiến xa hơn'.

Trong suốt 4 năm yêu nhau, Hoàng Nam và Vân Anh cũng như bao gặp đôi khác không tránh khỏi những tranh cãi vì những chuyện vụn vặt. Tuy nhiên, cặp tình nhân chưa từng nghĩ đến chuyện nói lời kết thúc cho mối quan hệ này. Càng yêu lâu thì tôi thấy chữ trách nhiệm càng lớn, thúc đẩy tôi làm việc nhiều hơn vì tương lai của cả hai.

Trong suốt 4 năm yêu nhau, Hoàng Nam và Vân Anh cũng như bao đôi tình nhân khác, không tránh khỏi những tranh cãi vì chuyện vụn vặt. Tuy nhiên, họ chưa từng nghĩ đến chuyện nói lời kết thúc cho mối quan hệ này. 'Càng yêu lâu thì tôi thấy chữ 'trách nhiệm' càng lớn, thúc đẩy tôi làm việc nhiều hơn vì tương lai của cả hai', Hoàng Nam nói.

Advertisement

 

Trong đám cưới được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua, Hoàng Nam cho hay bởi là một Kiến trúc sư, chuyên thiết kế về mảng Retro, Classic nên anh mong muốn muốn đám cưới của mình sẽ mang màu sắc này.

Trong đám cưới được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua, Hoàng Nam cho hay bởi là một kiến trúc sư, chuyên thiết kế về mảng Retro, Classic nên anh mong muốn đám cưới của mình sẽ mang màu sắc này.

Toàn bộ quá trình chuẩn bị, hai người đều trực tiếp tham gia. Từ việc thiết kế phông bạt, cổng hoa, decor nhà hàng cho đến soạn kịch bản cho ngày cưới. Toàn bộ thời gian chuẩn bị cho đám cưới của hai vợ chồng chỉ mất 3 ngày, Nam tiết lộ.

Toàn bộ quá trình chuẩn bị, hai người đều trực tiếp tham gia. Từ việc thiết kế phông bạt, cổng hoa, decor nhà hàng cho đến soạn kịch bản cho ngày cưới. 'Thời gian chuẩn bị cho đám cưới của hai vợ chồng chỉ mất 3 ngày', Nam tiết lộ.

Điều đặc biệt trong đám cưới là nhà trai đã sử dụng dàn xe cổ gồm một ô tô Chevrolet Chevy Impala 1958, 4 chiếc xe máy BMW R1100r, Triumph T120, Triumph T100, XJR 400 và một số xe khác để tham gia vào lộ trình rước dâu từ Thường Tín (Hà Nội) về đến Minh Khai.

Điều đặc biệt trong đám cưới là nhà trai đã sử dụng dàn xe cổ gồm một ô tô Chevrolet Chevy Impala 1958, 4 chiếc xe máy BMW R1100r, Triumph T120, Triumph T100, XJR 400 và một số xe khác để tham gia vào lộ trình rước dâu từ Thường Tín về đến Minh Khai.

Thú vị hơn là người điều khiển những chiếc xe ấy không ai khác những chính là bạn bè của chú rể. Họ đều là những người đam mê các dòng xe cổ này.

Thú vị hơn là người điều khiển những chiếc xe ấy không ai khác những chính là bạn bè của chú rể. Họ đều là những người đam mê các dòng xe cổ này.

Trận mưa trong đám cưới ngày hôm ấy có lẽ là điều đáng nhớ nhất trong đám cưới của chúng tôi, nó cũng để lại cho tôi quá nhiều cảm xúc. Đầu tiên là buồn, chán nản vì tôi tưởng nó sẽ phá hỏng toàn bộ kế hoạch tôi lên trước đó nhưng sau nó lại khiến tôi cực kì xúc động vì nhờ nó mà tôi hiểu được mọi người đã nhiệt tình như thế nào. Và cuối cùng nó còn khiến tôi vui và hạnh phúc vì bộ ảnh dưới mưa đẹp hơn cả tưởng tượng, chú rể chia sẻ.

'Trận mưa trong đám cưới ngày hôm ấy có lẽ là điều đáng nhớ nhất trong đám cưới của chúng tôi, nó cũng để lại cho tôi quá nhiều cảm xúc. Đầu tiên là buồn, chán nản vì tôi tưởng nó sẽ phá hỏng toàn bộ kế hoạch tôi lên trước đó nhưng sau, nó lại khiến tôi cực kì xúc động vì nhờ nó mà tôi hiểu được mọi người đã nhiệt tình như thế nào. Cuối cùng, nó còn khiến tôi vui và hạnh phúc vì bộ ảnh dưới mưa đẹp hơn cả tưởng tượng', chú rể chia sẻ.

Trong cơn mưa tầm tã, chú rể hạnh phúc trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào.

Trong cơn mưa tầm tã, chú rể hạnh phúc trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào.

Dĩnh Anh

Ảnh NVCC

Theo Ngôisao

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào