Thanh toán

Chuẩn bị cho nhan sắc trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2017   |   Lượt xem: 855

Để trở nên xinh đẹp hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình, cô dâu không thể bỏ qua các bước chăm sóc, làm đẹp bản thân trước ngày cưới.

chuan-bi-trc-ngay-cuoi-2.jpg

Tẩy trang thật sạch

Buổi tối trước ngày cưới cô dâu nên rửa mặt hai lần. Chú ý tẩy trang vùng mắt thật sạch để hóa chất không làm ảnh hưởng đến vùng da quanh mắt, tránh việc sáng hôm sau ngủ dậy mắt bị sưng hoặc đỏ. Sau khi rửa mặt nhớ bôi kem dưỡng ẩm để làn da mềm mại.

Tuyệt đối không ăn đêm

Trước khi đi ngủ hai tiếng đồng hồ cô dâu có thể ăn món ăn giúp ngủ ngon hơn, hoặc uống một chút nước, ngoài ra không nên ăn bất kể món gì trước giờ ngủ khiến bụng căng tức khó chịu, đặc biệt là các món chứa nhiều muối sẽ khiến mặt bị sưng phù vào sáng hôm sau.

Loại bỏ trũng mắt và quầng thâm cấp tốc

Có rất nhiều biện pháp giúp bạn giảm bớt trũng mắt và cải thiện quầng thầm quanh mắt hiệu quả, như đắp túi trà, chườm thìa nóng... Đối với các phương pháp loại bỏ trũng mắt và quầng thâm, cô dâu nên thử áp dụng trước ngày cưới một thời gian, không nên hôm sau cưới hôm trước mới thử nghiệm, vì nếu phương pháp áp dụng không phù hợp với bản thân có thể gây ra phản ứng phụ, không kịp xử lý vào ngày hôm sau.

chuan-bi-trc-ngay-cuoi-3.jpg

Chống viêm cho da mụn

Cô dâu trong ngày cưới cần đến lớp trang điểm dày hơn bình thường, do vậy những bạn có làn da mụn cần chuẩn bị trước để tránh mỹ phẩm kích ứng, gây hại thêm cho da. Trước khi ngủ vào đêm trước ngày cưới, cô dâu hãy bôi lớp dày sản phẩm chống viêm lên vùng da mụn, hôm sau mụn sẽ nhỏ đi hoặc không bị sưng đỏ.

Giảm căng thẳng bằng việc vận động

Chắc chắn buổi tối trước ngày cưới cô dâu nào cũng vô cùng hồi hộp, căng thẳng. Bạn có thể thực hiện vài động tác nhỏ trên giường, như giơ chên lên cao đến khi nào mỏi thì hạ xuống; vỗ bụng; kéo dãn cơ thịt; đạp chân trong không trung; đá lăng chân về phía sau... Chỉ cần khoảng 5 phút vận động, tâm trạng bạn sẽ bớt căng thẳng hơn.

Cẩn thận khi chọn đồ uống trước khi ngủ

Trước khi ngủ nếu uống quá nhiều nước chứa đường có thể khiến mặt sưng phù vào ngày hôm sau, hoặc uống sinh tố giàu vitamin C gây mất ngủ khiến sắc mặt kém, mắt thâm quầng. Cô dâu nên uống sữa ấm vào buổi tối để có giấc ngủ ngon, thức dậy thêm rạng rỡ.

Tắm nước nóng

Buổi sáng hôm diễn ra lễ cưới, cô dâu ngủ dậy hãy tắm nước nóng để giúp cơ thể thư thái và tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Nếu như không kịp thời gian để tắm thì bạn hãy rửa mặt bằng nước nóng để lỗ chân lông giãn nở, sau đó bôi sản phẩm chăm sóc da để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

(St)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Tắm nước nóng với chút muối sẽ giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn và tạo sức sống cho làn da nữa đó bạn
M
Phụ nữ nên chú ý đến chăm sóc làn da của mình, đừng để nước đến chân mới nhảy. Muốn có làn da đẹp thì cũng kỳ công lắm nha
N
Đôi lúc cũng ít cô dâu thực hiện việc này trước cưới thời gian dài lắm
M
những bí quyết rất hay để có một làn da thật đẹp cho ngày cưới