Thanh toán

Chùm ảnh đám cưới đen ma mị phong cách Twilight chỉ 10 triệu

Đăng bởi Marry Doe - 10/04/2019   |   Lượt xem: 10217

Bộ ảnh đám cưới đen độc đáo, phá cách ghi dấu ngày trọng đại cả đời.

Bộ ảnh cưới này được lấy cảm hứng từ bộ phim Twilight với tông màu đen bí ẩn đầy cuốn hút. Được biết cặp đôi là Thảo Vân và Alex. Yêu nhau 2 năm, thích phượt lại mê đồ đen, cặp đôi quyết định chọn tông đen làm chủ đạo cho ngày cưới.đám cưới đenđám cưới đen 10 Quyết định chọn phong cách chụp ảnh đám cưới đen lạ đời khiến cả hai vấp phải ý kiến phản đối không nhỏ từ gia đình. Việc đầu tư trang phục, phụ kiện cũng khiến đôi bạn tốn khá nhiều công sức. Bù lại, thành quả cực kỳ xứng đáng, album ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi. Suốt 10 tiếng đồng hồ, thời tiết âm u lại thêm sương mù như tiếp sức cho cặp đôi cùng ê-kíp chụp. Bộ ảnh được chuẩn bị rất kỹ từ bộ váy cưới màu đen đặt may riêng theo mẫu đến hoa bó cầm tay hay voan đội đầu và vương miện cũng đều là chuẩn bị đặc biệt cho bộ hình. Ngoài ra, không khó để thấy bóng bay, pháo khói và viên tạo khói cũng được sắp xếp rất khéo léo.
đám cưới đen 6 Bộ váy được thiết kế riêng để hợp concept chụp ảnh
đám cưới đen 5 đám cưới đen 8 đám cưới đen 9 Mặc dù nhiều bạn trẻ thoải mái đón nhận, khen ngợi độ độc đáo của album ảnh nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều cho rằng màu đen không may mắn, không đúng truyền thống.
đám cưới đen 2 Ngọt ngào, hoang dại và ma mị
đám cưới đen 3 đám cưới đen 4 Một số tỏ ra thích thú nhưng e ngại phụ huynh sẽ phản đối. Còn bạn, bạn có muốn thử "một lần chơi lớn để xem có ai trầm trồ"? Đám cưới là dịp trọng đại cả đời, cớ gì không là chính mình trong ngày này hỡi các dâu rể tương lai?

Ảnh: Friday Wedding

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào