Thanh toán

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh - lựa chọn thú vị cho các cặp đôi

Đăng bởi Marry Doe - 25/03/2016   |   Lượt xem: 1110

Những điều cần lưu ý khi chụp hình cưới ngoại cảnh

Đám cưới là cái kết thúc đẹp đẽ và đầy mơ ước của một tình yêu. Và chắc chắn abum cưới là niềm mong đợi của hai người ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào, lãng mạn nhất  của hai người trước khi cô dâu khoác lên người chiếc áo cưới xinh đẹp và lộng lẫy về nhà chồng. Vậy nên, việc lựa chọn cho một abum cưới cũng khá tốn nhiều thời gian của các cặp uyên ương...

Hiện nay, ngoài việc chụp ảnh cưới tại studio thì có nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh như một dịp  để thực hiện mục đích "hai trong một", vừa du lịch vừa ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Trong khuôn khổ blog này, mình đề cập tới một số lưu ý cho việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

1. Những thứ cần chuẩn bị cho việc chụp hình ngoại cảnh.

Khi quyết định chụp hình ngoại cảnh các bạn cần phải tìm hiểu các vấn đề sau.: Đầu tiên là việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh. Tùy theo điều kiện kinh tế và hoàn cảnh, các bạn có thể lựa chọn một địa điểm chụp ảnh lí tưởng , đó có thể là một nơi khung cảnh lãng mạn, đẹp và từng gắn bó với hai người như rừng cao su hay cánh đồng lau hoặc là một địa điểm du lịch như một điểm du lịch biển hoặc nhà thờ.

Sau khi đã lựa chọn được địa điểm thì hai bạn cần thống nhất được thời gian ghi hình, điều này cần bàn bạc kĩ với thợ chụp hình vì họ sẽ sắp xếp thời gian chủ động dể tránh việc ghi hình vào những thời điểm đông quá sẽ bận rộn, các bạn sẽ khó có được một abum cưới như ý thích của mình. 

2. Những việc cô dâu chú rể cần chuẩn bị trước khi ghi hình:

Cô dâu cần chuẩn bị kĩ những phụ kiện cần thiết của hai người như quần áo cặp, đồ trang điểm, đồ trang sức để làm cho bộ sưu tập ảnh cưới trở nên sinh động hơn. Cô dâu có thể mang theo giày dép, mũ, hoặc lắc tay, lắc chân.. để khi lên hình mình sẽ lung linh hơn. 

3. Sẵn sàng cho việc ghi hình:

Ngày ghi hình, cô dâu có thể rủ thêm bạn bè đi cùng để phụ giúp lúc cần thiết như lúc thay quần áo hay tạo bối cảnh hoặc lúc cần trang điểm lại. 

Không khí buổi ghi hình càng vui vẻ, thoải mái thì hình cưới của các bạn càng đẹp

Cô dâu và chú rể hãy nghĩ rằng đây là thời khắc đẹp nhất, lãng mạn nhất , ngọt ngào hạnh phúc nhất khởi đầu cho cuộc hôn nhân  nên các bạn hãy tự do thể hiện tình cảm để có một abum cưới lung linh như mong đợi nhé! 

Và bộ ảnh kèm theo bài là bộ ảnh cưới ngoại cảnh của vợ chồng mình đó !

                                                                                                 Ngọc Hồng

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
cảm ơn em, đây là ý tưởng của hai đứa đó, hihi
N
hihi, hồi cưới hai vợ chồng quyết định chụp ngoại cảnh nè nàng ơi
T
Chúc 2 vợ chồng bạn luôn hạnh phúc heng. Bộ ảnh cưới rất đẹp
H
cảnh ở đây đúng là rất đẹp, em nhìn mà thích mê luôn
H
bộ ảnh cưới của chị rất đẹp
M
Bộ ảnh chứa đựng những niềm hạnh phúc tự hào và ấn tượng, trong đôi mắt của cả hai chứa đựng tình yêu sâu thẳm, chúc 2 vợ chồng mãi hạnh phúc bên nhau nhé ! mà công nhận khung cảnh ở đây đẹp thiệt, lý tưởng cho các cặp đôi hén
K
Bộ ảnh cưới đẹp và ấn tượng quá nè bạn. Chúc các bạn hạnh phúc nhé. Hi vọng đây sẽ là gợi ý hay cho các cặp đôi tham khảo.