Thanh toán

Chụp ảnh cưới ở Sapa - Mộc Châu

Đăng bởi Marry Doe - 20/04/2016   |   Lượt xem: 1605

Sapa, Mộc Châu yên bình, nhẹ nhàng trong màu xanh của núi rừng phủ mờ sương phía Bắc

 

Dọc theo dải đất hình chữ S các bạn trẻ hẳn có không ít lựa chọn cho câu trả lời - chụp ảnh cưới ở đâu? Với Huế mộng mơ trong sắc màu áo tím hay Sài Gòn năng động, rộn ràng. Hay với Sapa, Mộc Châu yên bình, nhẹ nhàng trong màu xanh của núi rừng phủ mờ sương phía Bắc. Bạn còn phân vân về lựa chọn điểm tới cho bộ ảnh cưới của mình thì dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ tới bạn nhé - điểm tới Sapa và cao nguyên Mộc Châu.
Thành phố phủ sương mờ, quanh năm khí hậu mát mẻ, nếu tới Sapa vào mùa đông bạn còn có thể ngắm tuyết rơi. Chụp ảnh cưới giữa núi rừng đại ngàn sương mờ nhẹ giăng xa xa là màu xanh thẫm của núi rừng thật lãng mạn phải không.


Bạn còn có thể gửi tới không gian ngập tràn hạnh phúc qua những thước hình trong những cảnh chàng và nàng hoá thân thành người dân tộc vùng cao khi lựa chọn chụp ảnh cưới ở đây. Sapa và Mộc Châu là điểm đến tuyệt vời với ý tưởng này nhé.




Hay cặp tình nhân lãng mạn với phong cách cổ điển trong khung cảnh thôn dã mộc mạc. Chụp ảnh cưới trong bối cảnh cùng vui chơi với trẻ em các đồng bào dân tộc tại nơi đây. Tất cả những điều này sẽ tạo lên một album ảnh cưới độc đáo.


Cánh đồng hoa cải trải dài theo sườn núi, chụp ảnh cưới giữa một màu trắng xóa của bông cải. Tính lãng mạn trong những bức hình không hề thua kém những hàng cây đỏ ối màu lá trong những bộ phim Hàn Quốc đâu nhé.




Có thể nói nếu như Sapa là mảnh đất của sương giăng khắp chốn, khung cảnh mung lung huyền ảo. Thì Mộc Châu lại là thiên đường của trời đất, bức tranh không gian được kéo dài một dải. Nơi đây không chỉ là màu trắng của hoa cải mà còn có màu xanh của đồi chè. Một điểm tới lí tưởng chụp ảnh cưới.




Có lẽ sẽ không là nói quá khi cho rằng Sapa và Mộc Châu là hai điểm tới đẹp nhất ở khu vực phía Bắc thích hợp với việc chụp ảnh cưới. Với những khung hình lung linh phía trên, thiên nhiên nơi đây đã đủ sức thu hút bạn chưa? - Hẹn gặp bạn một ngày không xa ở mảnh đất này nhé. Chúc bạn sẽ có được những bức ảnh cưới tuyệt vời nhất.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Em ước ao có một lần đi du lịch ở đây nè
H
bộ ảnh cưới của Thùy Lâm đẹp quá
B
Chụp ảnh ở sapa nhiều chỗ đẹp mà. Không khí cũng thích, coi như đi trăng mật luôn