Thanh toán

CHỤP ẢNH CƯỚI PHONG CÁCH NGÀY XƯA

Đăng bởi Marry Doe - 07/08/2015   |   Lượt xem: 2406

Chụp ảnh cưới theo phong cách ngày xưa, phong cảnh trở lại giống như thời kì mà ông cha ta từng sống. Bạn đã thấy kì lạ chưa, vậy mà vẫn có cặp đôi thực hiện chụp ảnh cưới như vậy. Hãy cùng chiêm ngưỡng và tham khảo ảnh cưới chụp theo phong cách này trong bài viết sau đây nhé.

Chụp ảnh cưới phong cách ngày xưa

Chụp ảnh cưới phong cách ngày xưa

Bộ ảnh cưới này phải nói là đặc biệt nhất từ trước đến nay, đúng là có một không hai. Bởi để thực hiện bộ ảnh cưới này thì cả cô dâu và chú rể cần đồng ý và thích phong cách này, vì trông bộ ảnh cưới này không mang nhiều chất lãng mạn, sang trọng như những bộ ảnh cưới  khác. Người xem cần phải chiêm ngưỡng hết toàn bộ album thì mới có thể hiểu được nội dung của bộ ảnh cưới đó, bởi nó rất giống những album ảnh cưới nghệ thuật bình thường. Sau đây là album ảnh cưới của cô dâu chú rể Phạm Hùng và Thanh Hằng, điều đặc biệt ở đây là cả cô dâu và chú rể đều sinh sống và học tập tại nước ngoài, phải xa quê hương từ những ngày còn nhỏ. Vì tình yêu quê hương tha thiết, khi thực hiện đám cưới, họ đã trở về quê hương của mình, tìm một ảnh viện áo cưới để thực hiện một album cưới nhớ về tuổi thơ, nhớ về những trò chơi ngày con nhỏ của mình.

Chụp ảnh cưới phong cách ngày xưa

Tất cả hình ảnh trong album ảnh cưới đều mộc mạc và rất chân quê, tái hiện lại toàn bộ cuộc sống giản dị của người nông dân và những trò chơi quen thuộc ngày xưa, trẻ em bây giờ chắc sẽ không bao giờ được chơi những trò chơi như vậy nữa.

Trao nhau nhẫn cỏ

Hình ảnh trao nhau nhẫn cỏ là một hình ảnh vô cùng giản dị, mộc mạc mà lại thể hiện được nhiều ý nghĩa, ngày xưa khi không có nhiều tiền bạc, những đôi trai gái yêu nhau trao nhau nhẫn cưới là đã thề hẹn đính ước sau này sẽ lên vợ lên chồng.

- sưu tầm -

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào