Thanh toán

Chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt: 5 gợi ý cho các cặp đôi

Đăng bởi Marry Doe - 11/04/2017   |   Lượt xem: 6960

Marry xin gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt đẹp nhất để bạn sớm chuẩn bị kế hoạch lưu lại cho mình bộ ảnh cưới trong mơ.

Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và khí hậu mát mẻ, Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân. Những bộ ảnh cưới được thực hiện tại thành phố cao nguyên này luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng và hiếm khi nào thất bại. Sau đây, Marry xin gợi ý cùng bạn 5 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt đẹp nhất cho các cặp uyên ương. Mong rằng chia sẻ từ chúng tôi sẽ giúp kế hoạch cưới của bạn bạn thêm gọn gàng và hoàn thiện!

1. Đồi thông

chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt đồi thông 2 chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt đồi thông Đồi thông, hay còn được biết đến với cái tên "ma mị" - Đồi thông Hai mộ là một trong những điểm du lịch hút khách nhất của Đà Lạt. Nơi này cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km về phía Đông, có khung cảnh hoang sơ và hùng vĩ. Ẩn trong mình chuyện tình bi thương của một cặp tình nhân từ hơn nửa thế kỷ trước, nhưng Đồi thông vẫn là lựa chọn chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều người. Đây là nơi phù hợp để bạn xây dựng concept ảnh cưới cổ tích, huyền ảo.

2. Đồi chè Cầu Đất

chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt đồi chè 2 chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt đồi chè Đồi chè Cầu Đất là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt đẹp mới được "khai phá" gần đây. Trên thực tế, địa điểm này nằm cách trung tâm Đà Lạt tới gần 25 km về phía Đông Nam. Với những luống chè xanh ngát nằm thoai thoải, tạo thành kết cấu đối xứng lạ mắt, Cầu Đất rất lôi cuốn các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh. Đây cũng là nơi có thể giúp bạn tạo được concept chụp ảnh cưới mới mẻ và ấn tượng.

3. Đồi hoa mặt trời

chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt đồi hoa hướng dương chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt đồi hoa hướng dương Đồi hoa mặt trời (hướng dương) cũng là địa điểm "săn" ảnh khá mới mẻ ở Đà Lạt. Đồi hoa rực rỡ này nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15km, thuộc khuôn viên của trang trại sữa Dalat Milk. Vốn là loài hoa "ăn ảnh", hướng dương có thể mang lại không khí tươi tắn và cổ điển cho ảnh cưới của bạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây, vì một số sự cố ảnh hưởng tới mỹ quan của đồi hoa do du khách chưa có ý thức giữ gìn, việc đến nơi này chụp ảnh cưới có thể gặp chút khó khăn. Bạn nên tham khảo cẩn thận tư vấn của người dân địa phương, cũng như studio chụp ảnh cưới mà bạn chọn để tránh rắc rối.

4. Sân Golf

chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt sân golf chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt sân golf Sân Golf Đà Lạt Còn có tên gọi là Đồi Cù, được xây dựng từ năm 1920 và trùng tu nhiều lần để mang vẻ đẹp hiện đại như ngày nay. Đây là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt lý tưởng vì vừa rộng rãi lại nằm ngay trong trung tâm thành phố. Đồi Cù nằm kế bên Hồ Xuân Hương, có tầm nhìn thoáng và đẹp mắt.

5. Ga Đà Lạt

chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt nhà ga chụp ảnh ngoại cảnh đà lạt nhà ga Ga xe lửa Đà Lạt được người Pháp xây dựng từ năm 1932 với vẻ đẹp cổ kính, đậm chất châu Âu. Địa danh này đã được cấp chứng nhận di tích quốc gia và ngày nay chủ yếu dùng để phục vụ khách tham quan. Vé vào ga là 150.000/người; Nếu bạn vào với mục đích chụp ảnh cưới, chi phí sẽ cao hơn (liên hệ quản lý để xin bảng giá chi tiết). Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt được yêu thích nhất và luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi yêu phong cách vintage.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đà Lạt luôn là địa điểm chụp hình cưới ấn tượng, sinh động của các bạn trẻ. Nơi đây có hoa, nắng, gió, thời tiết dễ chịu........ phù hợp cho cả ngày ngoại cảnh .