Thanh toán

Chụp hình cưới

Đăng bởi - 14/12/2016   |   Lượt xem: 783

Một chút trải lòng cho các cặp đôi chuẩn bị về bộ album hình cưới của mình

Bất cứ cô dâu, chú rể nào cũng muốn sở hữu một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mình và một nửa trong những ngày trọng đại như thế và muốn  những vị khách của mình ngắm nhìn chúng trong ngày cưới.

Cũng như đám cưới, việc chụp ảnh cưới chỉ có một lần duy nhất trong đời nên việc chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có bộ ảnh cưới ưng ý và không gặp những vấn đề rắc rối khiến bạn cảm thấy mất vui. Hãy để buổi chụp ảnh cưới của bạn trở thành một kỷ niệm đẹp và không làm bạn thêm mệt mỏi trong quá trình hoàn thành các công việc chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo.Đây là những chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc chuẩn bị chụp hình cưới:

  1.   Xác định tính chất bộ ảnh cưới.

Trước khi chụp ảnh cưới, cô dâu và chú rể cần thống nhất về tính chất của bộ ảnh cưới để có thể lựa chọn studio, trang phục, địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp.Chẳng hạn như bộ ảnh cưới đơn giản, hiện đại, phá cách. Gần đây thôi có rất nhiều kiểu chụp hình khá hay như đóng vào vai trong phim hoạt hình như lạc vào xứ sở thần tiên, bộ tộc khu rừng bí ẩn . Còn phong cách chụp hiện đại thì rất nhiều nhưng  với tôi ấn tượng nhất chụp hình ở trong công trường xây dựng. Lí do rất đơn giản đó là do tôi mến sự cực khổ của người con trai xây dựng.

      2. Kinh phí chụp hình cưới

Hazza nói đến kinh phí thui các cặp đã thấy nản rùi phải hông? Nhưng nó là vấn đề quan trọng nhất trong việc chụp hình cưới. Không phải như thế đâu nó còn cả là tât cả các vấn đề khác nữa. Để có một album cưới để đời thì việc bạn chi ra một khoảng tiền lớn là xứng đáng. Ông bà ta hay có câu tiền nào của nấy phải không các bạn. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí thì các bạn có thể chụp hình cưới đơn giản thôi. Với mình thì để tiết kiệm bộ chụp hình cưới cá nhân mình thì mình nhờ bạn thân mình có máy ảnh rùi nhờ đi chụp cho mình sau khi chụp xong thì hậu tả nó một bữa no nê. Hai vợ chồng mình lấy tấm hình đó chỉnh sửa lại. Mang tấm hình đắt giá đi ra ngoài rửa và treo trong phòng tân hôn. Poster cũng thế cũng mang ra ngoài tiệm làm. Còn video thì thì do vợ chồng mình sẽ tự làm bằng phần mềm như proshow, maker video. Vì thế tụi mình tiết kiệm một phần mà vẫn ra một số hình độc lạ đẹp như mơ. Đó chỉ là mới tiền cho chụp hình cưới. Các bạn nên lên kế hoạch cho việc thuê áo cưới, tiền xe đi lại.

     3. Chọn studio chụp ảnh cưới

Việc chọn studio chụp ảnh cưới rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng bộ ảnh cưới của bạn. Vì thế bạn phải xem xét thật kỹ lưỡng và tìm hiểu trước khi quyết định. Đừng vội lựa chọn ngay khi vừa xem qua những bộ ảnh cưới mà các studio giới thiệu cho bạn bởi nó có thể được chụp riêng để làm quảng cáo, hoặc đó là những bộ ảnh cưới có giá tiền rất cao, không giống như gói chụp ảnh mà bạn lựa chọn.Đồng thời, bạn phải chú ý đến những dịch vụ đi kèm gói chụp ảnh cưới của các studio. Nhiều khi bạn tưởng rằng studio này có giá rẻ hơn các studio khác nhưng giá đó lại chưa có các loại tiền bên ngoài như: chi phí đi lại, in ảnh, trang phục cưới, trang điểm cô dâu...Nếu không may mắn, bạn có thể gặp phải studio có ekip chụp ảnh hời hợt, không có tâm và thiếu trách nhiệm, chỉ muốn chụp cho xong công việc. Hãy tham khảo thật nhiều studio khác nhau về giá cả và chất lượng. Đồng thời, bạn có thể hỏi những người đã có kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở các studio đó để nghe lời đánh giá của họ như gia đình, bạn thân, đồng nghiệp của bạn để có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm.

   Có rất nhiều chú ý khi chuẩn bị  chụp bộ ảnh cưới cho mình. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn phần tiếp theo nhé. Cám ơn các bạn đã đọc những dòng chia sẻ cua mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
thông tin rất cần thiết và hữu ích cho các cặp đôi sắp cưới
C
đến gặp và xem trực tiếp mới chính xác bạn ạ, inbox chỉ tham khảo một chút thôi vì họ chủ yếu quảng cáo cái gì cũng tốt
C
việc chọn studio mang tinh quyet định.
B
Bài viết hay nhưng mình nghĩ nên tham khảo giá bằng cách inbox hộp thư của các studio trước khi bạn đi đến để gặp mặt như vậy sẽ ít tốn thời gian hơn
H
Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hữu ích này !
Nếu không phiền bạn hãy bình luận ủng hộ cho mình nha ! Cảm ơn bạn !
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-dung-bao-gio-tiet-kiem-nu-cuoi-ngay-ca-khi-buon-boi-khong-bao-gio-ban-biet-duoc-co-the-co-ai-do-se-yeu-ban-vi-nu-cuoi-do