Thanh toán

Chụp hình cưới đẹp - không lo về giá tại The Mun Cat Studio

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2018   |   Lượt xem: 1617

The Mun Cat Studio được biết đến từ lâu với anh chủ studio có tiếng trong showbiz với mảng chụp fashion và bìa CD, hình tạp chí cho ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu nên được được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau.

Điểm cộng là mỗi bộ ảnh được chăm chút và lên concept ý tưởng riêng từ địa điểm và trang phục để mỗi bộ ảnh “ra lò” là của hiếm và riêng biệt cho từng đôi. the mun cat studio (1) the mun cat studio (2) Thương hiệu được công nhận tên tuổi trên thị trường nhưng giá cả thì cực kỳ phải chăng. Vì anh chủ chụp bằng cái tâm trong nghề, không ồn ào, vồn vã, mà luôn nhấn mạnh vào chất lượng. Điều quan trọng là anh muốn giúp cô dâu chú rể như đang dạo chơi trong hành trình ghi dấu từng khoảnh khắc đẹp trong đời. Làm sao để bộ ảnh toát lên nét lãng mạn rất thực như những bộ phim thời xưa.the mun cat studio (5)
the mun cat studio (4) Chân thật, giữ nguyên gần như hình gốc và tập trung vào cảm xúc nên những bộ ảnh rất cuốn hút
the mun cat studio (8) the mun cat studio (3) Khách người nước ngoài và khách Việt Kiều có lẽ ưu tiên chọn The Mun Cat vì dâu chú rể được ưu đãi về giá khi chụp Thái Lan, Singapore trọn gói, giá không chênh lệch so với gói chụp tại Đà Lạt. Đây quả thật là mức giá tuyệt vời khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh đấy!the mun cat studio (6) Đặc biệt The Mun Cat đang triển khai Tour chụp cưới tại Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Myanmar với chi phí chỉ 3.999.000 đồng. the mun cat studio (7) Thông tin liên hệ: The Mun Cat
  • Địa chỉ: 460 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3500 1616 – 0909 7878 68 – 0933 68 7799
  • Website: themuncat.com
  • Mail: [email protected]

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào