Thanh toán

Chụp hình cưới với thú cưng, tại sao không?

Đăng bởi Marry Doe - 12/07/2017   |   Lượt xem: 1261

Thú cưng không chỉ dừng ở những loài bốn chân quen thuộc như chó mèo, một số cặp đôi khác nuôi hamster, cá cảnh, gà con,... cũng có thể thử chụp vài tấm ảnh cưới cùng những “bé yêu” này. Chúng ta cùng tham khảo qua

Cùng nhau chụp với những động vật mà cả hai đều thích, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc ảnh đẹp với cảm xúc tự nhiên khi nâng niu và chơi đùa cùng các bé cưng.


Nhân vật chính cho bộ ảnh cưới này gồm cả 3 nhân vật: cô dâu, chú rể và chú chó cưng.

Thật ra, việc chọn nhân vật chính là cô dâu chú rể hay thú cưng là quyết định chung của cả hai người. Tuy nhiên, dù ai là nhân vật chính thì bộ ảnh cưới cũng cần thể hiện hài hòa sự có mặt của cả cô dâu chú rể và thú cưng, cho người xem cảm nhận được nét tự nhiên trong từng bức ảnh.

Vài bí quyết khi chụp hình cùng thú cưng

Cô dâu, chú rể nếu dị ứng với lông thú hoặc sợ một số loài động vật không nên chụp album ảnh cưới cùng thú cưng.

Cần có người chủ của thú cưng đi cùng, nên dành thời gian tìm hiểu thói quen, tâm tính và sở thích của chúng trước ngày cưới ít nhất một tuần. Kiểm tra sức khỏe thú cưng thường xuyên trước khi đi chụp hình cưới. Nếu chủ của thú cưng không thể đi cùng, bạn nên thuê một người chăm thú cưng chuyên nghiệp, vừa chăm sóc vừa trông coi để tránh thú cưng đi lạc.

Đảm bảo rằng những nơi bạn ghé chụp hình cưới cho phép mang thú cưng vào cùng. Hạn chế chụp ở nơi có nhiều cây cối, hoa lá, côn trùng,... vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thú cưng. Địa điểm chụp với thú cưng lý tưởng nhất là trong studio, không gian trong phòng (hạn chế được thú cưng đi lạc) hoặc vườn nhà, công viên (đặc biệt đối với những chú chó).

Báo trước với nhiếp ảnh gia là bạn có “siêu mẫu ảnh đặc biệt” đi cùng để cùng thảo luận ý tưởng chụp và xác định khi nào thì tập trung vào cô dâu chú rể, khi nào tập trung vào thú cưng.

Nếu cần mặc phụ kiện cho thú cưng, đừng rườm rà quá và nên cho thú cưng mặc thử trước vài lần để quen dần trước khi mang đi chụp ảnh cùng.


Phụ kiện cưới cho thú cưng nên đơn giản như nơ, vòng đeo cổ cùng tông màu ảnh cưới,... Chú ý các chất liệu phụ kiện có thể gây dị ứng với thú cưng

Ngoài thú cưng mang theo, bạn cũng có thể chụp chung với bất kỳ động vật nào khác. Điều này đòi hỏi sự bạo dạn của hai bạn cũng như cảm giác an toàn và sự tin tưởng khi chụp cùng những động vật mới này. Bạn cũng cần quan sát thú cưng của mình để tránh các loài thú khác nhau tấn công lẫn nhau.

Hạn chế chụp hình cưới cùng những thú cưng phiền toái (hay sủa, cắn đồ dùng, quá hiếu động hay chạy nhảy lung tung,...) để tránh làm buổi chụp ảnh thêm phần mệt mỏi khi phải quản lý chúng.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình thấy có chỗ chụp chung với mấy chú chó alaska nhìn dễ thương ghê luôn.
L
Mình cũng rất thích chụp chung với động vật nhìn chúng rất đáng yêu
L
Vâng, và làm cho bức ảnh thêm sinh động
H
có thêm chú thú cưng sẽ tạo cho cô dâu chú rể một không khí thoải mái hơn khi chụp hình cưới
H
đảm bảo bộ hình cưới của các bạn sẽ để lại dấu ấn trong lòng người xem
H
nếu có chú cún hay mèo con xinh xắn đáng yêu thì chụp chung nè, bộ ảnh sẽ rất dễ thương